Chương 93

2.6K 151 38
                                    

Lúc Lâm sanh nói câu kia, Tô Thần Dật cùng Kì thương không khỏi có chút kinh ngạc. Ý nghĩ của Lâm Lâm đối với hắn bọn họ đã đã nhìn ra, nhưng là Lâm Sanh đây? Tuy nói Lâm Sanh ngoài miệng vừa nói chán ghét, nhưng là hắn đáy lòng đến tột cùng nghĩ như thế nào chỉ có chính hắn rõ ràng.

Nhìn ba chiếc xe càng ngày càng gần , Tô Thần Dật tâm thần vi chấn, chẳng lẽ. . . . . .

Mặc dù Lâm Lâm trong tay họng súng như cũ hướng về phía bánh sau xe việt dã, nhưng là ánh mắt của hắn xuyên thấu qua Tô Việt Trạch thẳng tắp khóa Lâm sanh ở trong cửa sổ xe. Một tháng trước Tô Thần Dật cùng Kì Thương đi Lâm gia thăm Lâm Sanh, cũng là lúc này, hắn hỏi Lâm Sanh một cái vấn đề —— trong lòng ngươi có chứa ta sao?

Song Lâm Sanh không có cho hắn bất kỳ câu trả lời nào. Cho tới bây giờ, Lâm Sanh hỏi những lời này. Không có ai biết hắn hiện tại trái tim cơ hồ nhảy tới cổ họng, hắn vẫn rất muốn biết đáp án, hắn rất muốn biết mình nỗ lực nhiều năm như vậy có thể hay không nhận được một chút hồi đáp từ Lâm Sanh, cho dù chỉ là một chút hảo cảm từ Lâm Sanh, hắn đều cảm thấy những cố gắng kia là đáng giá.

Lâm Sanh khẽ cong lên khóe miệng, vẻ mặt nhu hòa, hắn lại hỏi một lần, "Muốn biết sao?"

Lúc này trong lúc bốn phía đánh nhau, song phương lẫn nhau trừng một cái nghiêm chỉnh chờ lệnh từ lão đại nhà mình.  Màu máu đỏ sẫm thấm ướt ống tay áo Lâm Lâm lại theo đầu ngón tay rơi xuống mặt đất, trong không khí tràn ngập một cổ nhàn nhạt mùi máu tươi.

Tô Việt Trạch mặt không thay đổi nhìn Lâm Lâm, trên cánh tay da thịt khẽ dữ dội lên, tùy thời chuẩn bị công kích.Lâm Lâm cũng là không có nhìn Tô Việt Trạch một cái, tựa hồ đã quên mất hiện trường không khí khẩn trương, trong mắt của hắn chỉ còn lại người ngồi ở bên trong xe một thiếu niên mang vẻ mặt trẻ thơ, đại não hỗn loạn từ từ rõ ràng.

Nhớ tới hành động điên cuồng mới vừa, súng trong tay  Lâm Lâm bắt đầu không thể ức chế run rẩy, thiếu chút nữa, hắn thiếu chút nữa liền tự tay giết chét người mình quan tâm nhất.Lâm Lâm cưỡng chế nở nụ cười, tựa hồ lại cảm thấy vết máu trên khóe miệng sẽ làm trở ngại mắt Lâm Sanh, hắn bận rộn giơ lên tay áo dùng sức lau, lại bận rộn sửa sang đầu tóc rối bời, cuối cùng đem tay trái bị thương dấu ở phía sau, lưng thẳng tắp, phảng phất như một gã thân sĩ.

Hành động này của Lâm Lâm khiến cho mọi người mặt lộ vẻ không giải thích được, vốn là chuẩn bị nhân cơ hội đánh lén Tô Việt Trạch cũng không khỏi dừng lại, giờ phút này Lâm Lâm đã không có bất kỳ tính công kích rồi, huống chi, hắn đã nghe được thanh âm xe hơi.

Sau khi cảm giác mình đã đẹp đẽ, Lâm Lâm lúc này mới dùng giọng nói có chuta khàn khàn hỏi:

"Có sao?"

Trong đám ngươid ở đây có ta sao?Lâm Sanh khẽ rũ mắt xuống, đáy lòng thế nhưng cảm giác có chút buồn cười, ngay tại lúc này, Lâm Lâm lại cũng không quên đem mình tốt nhất một mặt hiện ra ở trước mặt hắn.

Nên nói hắn là cố chấp hay là ngoan cố?Đối với Lâm Sanh trầm mặc Lâm Lâm cũng không gấp gáp, chẳng qua là kiên nhẫn đợi đáp án của Lâm Sanh, hắn chờ đáp án này đợi năm năm, cũng không kém mấy phút đồng hồ này.

Ăn hại sống lại - Trần Thế Chi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ