Quanh co trên đường núi nơi quẹo cua nơi, ở trên đường có một chiếc xe việt dã màu xanh đậm vắt ngang, lúc này hai bánh trước xe việt dã treo ở không trung, chỉ còn lại chân sau nhẹ ma sát vào mặt đường. Bên trong buồng xe, Tô Thần Dật ngồi ở ghế lái, Kì Thương cùng Lâm Sanh còn ngồi ở phía sau, chẳng qua là ba người không dám tùy ý lộn xộn, sợ không cẩn thận liền làm xe rơi xuống.
"Này Tô Thần Dật ngươi có thể lưu loát chút sao? Lưng ghế dựa kéo xuống, đừng sợ đè ép chân của ta, trước bò qua nơi này!" Lâm Sanh ngửa cổ hổn hển hống to.
Thỉnh thoảng gió xuyên thấu qua cửa sổ đánh vào làm cho sắc mặt Tô Thần Dật càng khó coi, "Lâm Sanh Kì Thương, hai ngươi mở cửa nhảy xuống đi, tiểu gia thật sự không dám lộn xộn, muốn chết chết một người là được rồi , không cần thiết ta ba đều góp đi vào."
Đây là lần đầu tiên Tô Thần Dật gọi đùng tên bọn hắn, Kì Thương gắt gao nhéo đầu lông mày, "Ngươi câm miệng! Đừng cò lề mề như đàn bà nữa nhanh một chút cút xuống đây!"
"Xức! Tiểu Thương Thương ngươi cũng không cần phát bạo, ngươi như vậy tiểu gia có nhiều thương tâm ngươi biết không?"
Tô Thần Dật vừa nói vừa tiểu tâm dực dực giơ tay lên mò tới nút tháo giây nịt an toàn, "Ta trước tiên đem giây nịt an toàn tháo ra, nếu một lát thật rớt xuống, ta còn có thể nhảy từ cửa sổ ra, chớ không sẽ chết ngay tại trên xe. "
Nhìn thấy động tác của Tô Thần Dật, Lâm Sanh cùng Kì Thương liếc mắt nhìn nhau cũng tiểu tâm dực dực tìm được nút giây nịt an toàn. Đột nhiên, trên đường cái truyền đến một tiếng súng vang, mới vừa đem giây nịt an toàn tháo ra Tô Thần Dật bị làm cho sợ đến tay run lên, suýt nữa một cái tát vỗ vào trên tay lái. Tô Thần Dật thầm hô một tiếng nguy hiểm thật, động tác mềm nhẹ đem giây nịt an toàn trở về vị trí cũ lúc này mới chậm rãi quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Nam nhân vốn chuẩn bị nhào tới túm đuôi xe chỉ cảm thấy bắp đùi một trận đau nhói, tiếp theo một cổ máu tươi từ bắp đùi phun ra. Quay đầu lại, nam nhân lạnh lùng nhìn chỗ ngồi phía sau nhô ra họng súng, nếu là cẩn thận chút ít, còn có thể thấy được một cổ khói xanh thật mỏng từ trong nòng súng toát ra.
Thu hồi súng, một nam nhân mặc áo Tôn Trung Sơn màu đen mở cửa xe chậm rãi đến gần nam nhâm ngã nhào trên đất thượng, đem vẻ mặt kinh ngạc nhìn ở trong mắt, người nọ cười cười, "Ý không tốt, thiếu gia của chúng ta đã phân phó, có cơ hội cần phải diệt trừ Lâm Tiểu Thiểu, bởi vì ngươi là tâm phúc của Lâm thiếu gia, không có lệnh của thiếu gia chúng ta ta tạm thời sẽ không giết ngươi."
Nam nhân hướng phía xe nhìn một chút, phát hiện trên xe không có bất cứ động tĩnh gì lúc này mới nghĩ đến trên xe có hơn hai người đã bước lên Hoàng Tuyền.
Đè tức giận đáy lòng, nam nhân hí mắt nhìn về phía người nọ, "Thiếu gia các ngươi là ai?"
Người nọ làm như chợt hiểu ra vỗ vỗ ót, "Ý không tốt, ta sẽ nói cho ngươi biết, thật ra thì ta là người của Uy thiếu gia."
Vừa nói người nọ vừa cười híp mắt híp vươn tay, "Trong khoảng thời gian này cùng ngươi hợp tác rất vui vẻ."
Nam nhân cười lạnh hai tiếng, "Uy Thiểu thật đúng là nhọc lòng a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn hại sống lại - Trần Thế Chi Thương
HumorTiếp từ chương 84 - hết Lưu ý: Đây là bản QT chỉ đăng lên để đọc tiếp mà thôi k phải bản edit.