CHAPTER 1

5.9K 45 0
                                    


Jennie POV.

Naglalakad ako ngayon palabas ng UNIVERSITY para umuwi.
At Maya Maya biglang may humatak sakin  na lalaki palabas ng gate at sinandal ako sa pader. At si jimin yon ang may ari ng school na toh at siya rin yung laging nang bubully sakin.

"Shit jimin Ano bang kailangan mo"Sabi ko at hinawakan niya ang braso ko.

"Ikaw"Sabi niya at ngumingisi ngisi pa.

"Jimin ano ba nasasaktan ako"Sabi ako at trinatry kong alisin ang kamay niya sa braso ko."bitawan mo nga ako"

"Sa isang condisyon"Sabi niya at bumulong sakin. "Tutal bakasyon naman na pwede ba kitang maging SEX SLAVE in whole break"

"What!!!! Sex slave manyakkkk"Sigaw ko sa kaniya.

"Papayag ka o papatanggal kita sa school natohh"Sabi niya at ngumisi.

"Oo na sige na at pwede bang bitawan mo na ako"Sabi ko at binatawan niya na ako.

"Madali ka naman palang kausap eh"Sabi niya at ngumiti.

"Sige na uuwi na ako"Sabi ko at lumakad palayo sa kaniya at bigla niyang hinawakan ang kamay ko at hinatak niya ako papunta sa kaniya.

"Hahatid na kita"Sabi niya at wala nakong Nagawa dahil hinatak niya ako papunta sa kotse niya.

At biglang may Tumawag sa pangalan niya ng makarating kami sa sasakyan niya,At sila yung mga ka grupo niya

"Jimin ssi"Sabi ni rm

"Oh hyung San kayo pupunta"Sabi ni jimin sa kanila at nakipag apir sa kanilang lahat.

"Uuwi na Eh Ikaw,bakit kasama mo si jennie"Sabi ni rm at Tumingin silang lahat sakin at Tumingin ako kay jimin ng masama.

"Uuwi narin kami,hahatid ko kasi siya"Sabi ni jimin at ngumiti sa kanila."sige na bye na aalis na kami"

"Sige jimin galingan mo ahh"Sabi ni Jungkook habang nakangiti.

"Haha oh sige mauna nakami"Sabi ni jimin sa kanila.

Sumakay kami sa kotse niya at pinaandar iyon ng Mabilis.
10m later....
Nakarating nakami sa harap ng bahay namin kaya binaba niya na ako.

"Bye jimin, salamat sa paghatid"Sabi ko sa kaniya ng nakangiti at kinawayan siya.

"Ghe pumasok kana, tetext kita mamaya ahh"Sabi niya at ngumisi.

"OK,ingat ka"Sabi ko ng may pag aalala.

Ng makalayo na si jimin pumasok na ako sa bahay namin.
At kumatok sa pintuan at binuksan iyon ni mammy.






~be continued







386 words sorry ahh kabitin,busy kasi ako hinabol ko Lang TOHH kaya i uupdate ko nalang kayo pag naka gawa nako ng next chapter...🙂

I hope you like it ✔️

"JIMIN SLAVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon