CHAPTER 4

3.4K 35 0
                                    






Jennie POV.

Nagising ako dahil sa araw na tumatama sa aking mukha.

Bumangon na ako at dumiretso sa banyo para mag hilamos,pagkatapos dumiretso ako sa kwarto ni jimin para tingnan siya at mahimbing pang natutulog.

Pinagmasdan ko muna siya ng matagal at ang cute cute ni jimin ang pogi pa at matangos ang ilong.

Napangiti nalang ako at lumabas sa kwarto niya at dumiretso sa kusina para magluto ng almusal.






Jimin POV.

Habang naka higa ako at naka tulala sa bintana may umagaw sa pansin ko ng marinig kong may papunta dito at si jennie yun kaya nag tulog tulugan nalang ako,at pag labas niya bumagon nako at naghilamos at bumaba sa sala.

Nakita kong si jennie na nagluluto kaya pumunta ako sa kaniya at niyakap ko siya sa likod.





Jennie POV.

Habang nag luluto ako ng steak naramdaman kong may yumakap mula sa likod ko.

At siyempre walang iba yun kundi si jimin.

"Goodmorning babe"Sabi niya at pinatong niya ang ulo niya sa braso ko.

"Goodmorning din, teka nga lang bakit ba babe ang tawag mo sakin"Tanong ko sa kaniya habang nagluluto.

"Bakit! Wala namang masama ahh, pero mas maganda kung babe nalang din tawag mo sakin"Naramdaman Kong napa ngisi siya at lumingon ako sa kaniya.

"Sige na nga, Tara na kumain na tayo"Sabi ko at kumalas siya sa pagkakayakap sakin at pinatay ko ang kalan at hinanda sa lamesa.

Tapos na kaming kumain ni jimin.

Hinugasan ko lahat ng pinag gamitan at naligo.

At sinuot ko muna siyempre ang mga underwear ko at oversized shirt na kulay puti at black short.

Bumaba ako sa sala at nakita ko dun si jimin na nanunuood ng TV.

Tumabi ako sa kaniya at inakbayan niya ko at sinandal ko ang ulo ko sa braso niya.

"Jennie aalis pala ako mamaya"Sabi niya kaya napa tingin ako sa kaniya.

"San kaba pupunta"Tanong ko sa kaniya at kumunot ang noo ko.

"Diyan lang sa bar saglit lang naman ako imemeet ko lang kasi sila hyung"Sabi niya at ngumiti.

"Ahh OK "Tumango nalang ako pero hindi ako ngumiti.

Naka feel ako ng konting lungkot kaya tatayo na sana ako at pupunta sa kwarto ko bigla akong hinatak ni jimin pabalik sa kaniya kaya napa upo ako sa dalawang binti niya.

"And where do you think your going"Napa ngisi nalang siya at na tahimik lang ako.

"Babalik sa kwarto masama ba"Pinag taasan ko siya ng boses.

"Galit kaba"Naka ngising sabi pa niya.

"Hin-"Naputol ang sasabihin ko ng halikan ako bigla ni jimin sa labi kaya tumugon nalang ako.

Palalim na ng Palalim ang halikan namin kaya tumayo siya at binitbit ako papunta sa kwarto niya.

Nilock niya ang pinto ng kwarto niya at tinulak  ako sa kama niya kaya napa higa ako.

"It's your punishment"Sabi niya at ngumisi at pumatong sakin at hinalikan ako uli.

Napa ungol nalang ako sa halikan naming dalawa at naramdaman ko na ngumisi siya.

Kumalas siya sa halikan naming dalawa at tumayo at naghubad ng pangitaas at pangibaba kaya underwear nalang ang natira sa kaniya.

"Jimin Anong Gagawin MO"Nanginginig ang boses ko at napa ngisi nalang siya.

"Remember you is my sex slave so now it's your turn babe"Napa ngisi nalang siya at tinayo niya ako at hinalikan muli.

At diko namalayan ay wala na pala akong saplot na kahit ano dahil nahubad napala ni jimin lahat.

Hinalikan niya akong muli at humiga kami sa kama at hinawakan niya ang d*de ko at minasahe.

Napa ungol nalang ako at binaba niya ang halik niya sa leeg ko at tinanggal niya ang pangibaba niya at bumungad sakin ang malaki niyang alaga.

"Are you ready babe"Napangisi nalang ulit siya at tumango nalang ako at mayamaya naramdaman ko ang bagay nayun sa loob ko.

"Ahhhhhhhhhh jimin masakit"Ungol ko at pumatak ang luha ko dahil sa sakit.

"shhhh, babe I'll be gentle"Sabi niya at hinalikan ako para maibsan ang sakit at muli siyang gumalaw.

Habang patagal ng patagal ay pabilis siya ng pabilis kaya pagkatapos nun ay tinanggal na niya ang alaga niya sa loob ko at sabay kaming nilabasan.

Humiga siya sa tabi ko at niyakap ako.

"Don't worry babe mawawala din yang sakit but I'm sure hindi ka makakalakad ng isang linggo"Sabi niya at natawa.

"BWISETTTTT kA, ang wild mo kasi"Hindi ko alam kung tatawa ba ako oh iiyak dahil sa sakit.

"Haha"Sabi niya

At kiniss niya nalang ako sa ulo at tinabi niya ako sa kaniya at tinakluban niya kaming dalawa ng kumot at natulog.








Opsss guys sorry kung hindi masyadong ka enjoy enjoy yung sex part hindi naman kasi ako expert sa ganiyan ehh😂😂haha Pero may kasunod pa yan at di ko sure kung Kailan yung kasunod busy Kasi ako ehh marami Kasi akong ginagawa at pinapractice.

Kaya Sana nagustuhan niyo 😘👍

At plss Vote 🙏








~jenmin

"JIMIN SLAVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon