•01•

2.7K 18 0
                                    







Jennie POV.

Naglalakad ako ngayon papunta sa pinagtratrabahuhan ko, Pero nakakapagtaka sobrang daming tao sa harap ng gate ng building na pinag tratrabahuhan ko.

Agad ko namang tinangnan kung ano ang nangyayari.

SUS!  Mga nag fafangirling pala sa isang kpop group na BTS

Ako din actually fan nila pero kanta lang nila ang gusto ko at hindi yung grupo nila Duhh.

So dahil hindi ako makadaan ng maayos kasi ang daming mga fangirl naisipan ko munang bumili ng buko juice, medyo maaga padin naman kaya dumiretso na ko sa bilihan ng buko.

"Kua 10 pesos nga po" Sabay abot ng bayad.

"Ito oh,Salamat" Inabot na niya sakin ang buko at nag bow nalang ako tanda ng paggalang at pagpapasalamat.

Ghood! Ang sarap ng buko ni kua ang lamig fresh pa,Halatang purong buko talaga.

Napatingin naman ako sa relo ko.
'Shet, malalate nako' Ganon ba talaga akong natagalang bumili haysss.

Pano ako makakadaan dito sobrang daming tao,may mga banner pa tsk.

At muntikan pang mabasag ang eardrum ko dahil nag tilian na ang mga fangirl. Sumilip naman ako palabas na sila ng building. Kaya pala!

Godd lalaki ng bodyguards halatang dika makakahawak sa kanila.

Naiinis nako nag kakagulo na hindi ko na alam gagawin ko sobrang ingay pa halos magtapon tapon pa yung buko ko.

At buti nalang kahit papaano nakasingit ako, pero bigla akong natalisod pero di naman ako nadapa.

Nagulat nalang ako sa nakita ko 0o0

Natapunan ko ng buko ang isang member sa BANGTAN GOD PATAY AKO NETO! HELP ME!

"God! Tingnan mo kung anong ginawa mo" Sigaw niya sakin kaya lahat na ng tao nakatingin sakin pati ang kagrupo niya tumingin samin. PATI MISMO SIYA TUMINGIN SAKIN HABANG HAWAK ANG DAMIT NIYA

" Im Sorry! " Pag mamakaawa ko. Piling ko tuloy iiyak nako huhu!

" Jemen sshi- tama na yan tara na " Sa pag sabi ni jungkook ng ganon nagtawanan ang mga tao sa pacute niya.

Haha cute talaga ng bebe maknae ng BTS

" Di pa tayo tapos " Bulong sakin ni jimin at ngumisi.

Napatulala nalang ako diko alam kung ano dapat kong gawin, Anong ibig sabihin niya na Di pa tayo tapos huhu!
Natatakot ako baka kung anong gawin niya sakin.

Naka sunod lang ng tingin ang mata ko sa kaniya.

Ng makasakay na sila ng kotse tumingin siya sakin at kindatan pa ako.

Nabalik ako sa reyalidad ng tumahimik wala na yung mga fangirls kaya naalala kong late na pala ako sa trabaho.

Bwisettt!!!







~to be continue







Hi sa lahat ng nakabasa nito Sorry kung hindi ako agad na nakapag update agad. May pasok na kasi kaya bihira lang akong mapadpad sa wattpad hehe. Salamat sa pagbabasa sana nagustuhan niyo at magugustuhan niyo pa ang kasunod wahaha don't forget to vote bye.

"JIMIN SLAVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon