CHAPTER 2

3.9K 47 0
                                    

Ng makalayo na si jimin pumasok na ako sa bahay namin.
At kumatok sa pintuan at binuksan iyon ni

▫️▫️▫️

"Oh,jennie bat ang tagal mo"Sabi ni appa sakin at ngumisi.

"Ahhh-"Diko matuloy ang sasabihin ko kay appa at napayuko ako.

"AISHHH nako kasama mo Lang uli si jimin ehhh"Pag inis sakin ni eomma,at umupo siya sa tabi ni appa.

"Eomma~.... Opo kasama ko siya, Hinatid niya lang ako"Sabi ko sa kanila at ngumisi silang dalawa sakin.








Umakyat nalang ako sa taas baka kung saan pa mapunta ang usapan.

Pag akyat ko sa taas dumiretso ako agad sa kwarto ko at nagbihis at humiga.

Maya-maya narinig kong nagriring ang phone ko,at si jimin yun.



Ano kailangan mo:Sabi ko ng pagod.

Oh bat parang pagod na pagod ka dika pa nga kita nakakama:Sabi niya at tumawa.

Pagod ako jimin wag moko bwisetin, ano nga ba kasi kailangan mo:Sabi ko ng may konting inis.

Sorry na, Ehh umalis kasi sila eomma appa mag babakasyon daw sila sa busan ng 2months,E ako lang mag isa dito kaya gusto ko sana pumunta kana dito:Sabi niya.

He ayoko,bukas na pagod ako:Sigaw ko sa kaniya.

Sige na:Sigaw niya din.

Haiysssst PARK JIMIN..... :Sabi ko at pumikit.Oo na sige na punta ako Jan

Nice, magdala ka na ng damit mo dito ka muna-"Hindi niya naituloy ang sasabihin niya.

Ano, bakit. Ilang araw bako diyan:Tanong ko.

2months din:Sabi niya at tumawa.

Ahhhh shet, OK sige sige Di naman kita matatanggihan bored din ako dito:Sabi ko.Sige na magaayos nako bye na.

Bye love you babe:Sabi niya ng sexy tone at nag blush naman ako konti.

Babe ka diyan,sige na bye:Sabi ko ng may konting tawa.

Hung up.....

Makalipas ang ilang oras nakapag ayos nako ng gamit na dadalhin ko kila jimin,hindi nako masyadong nagdala ng madaming damit.Dahil bibili nalang ako ng susuutin ko pag aalis kami ni jimin at nakapag paalam narin ako kila eomma at appa.Pinayagan naman nila ako

Nandito narin ako ngayon sa harapan ng bahay nila jimin,kaya bago pako mag doorbell nakita ko siyang binuksan ang pinto at naka ngiti sakin.

"Nice"Sabi niya at tumakbo sa gate at binuksan."Pasok"

"Thank you"Nginitian ko siya at kinuha niya ang bag ko.

"Bat ang gaan"Taka niya ng binuhat niya bag ko.

"Basta"Inerepan ko nalang siya at nginisihan ako.

"Pasok na tayo"Sabi niya at pumasok kami sa loob ng bahay nila.








412 words... Konti wait may kasunod payan😂

Sana magustuhan niyo.☺

Plss🙏Vote✔️






"JIMIN SLAVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon