Jennie POV.
Aishhh!!
Kakauwi ko lang galing trabaho,sobrang dami ding nangyari so ngayon nandito na ako sa kwarto ko at nagbibihis.Nag suot lang naman ako ng simple lang, sinuot ko yung basketball jercy na binili ko hehe.
Kung di niyo lang alam fans ako ng GSW kaso nga lang natalo sila pero okay lang yun babawi mga bebe ko.
At may naalala nanaman ako, naalala ko si jimin BTS PARK JIMIN. aishhh!! Jennie wag mo siya isipin.
Nabalik ako sa realidad kaya humiga ako sa kama ko at nag instagram.
😱⊙_⊙😱
Lumaki mata ko sa mga nakikita ko,puro pictures at video ng nangyari kanina
Ghooddd!!!!
Shetttttttt!!!!!!
Pero infernes ahh dumami followers ko 586k
Huminga nalang ako ng malalim at Sinara yung cellphone ko diko nalang pinansin yung mga comments baka maka apekto pa sakin yan.
At natulog nalang ako.
Zzz.. ZzZ. Zz
Jimin POV.
Nandito kami ngayon sa Bighit building namin dahil kami ay nag prapractice.
Diko talaga makalimutan yung babae kanina,pero yari siya sakin hahantingin ko siya.
"Jiminnnn"Sigaw sakin ni jhope hyung."Ano ba! Kanina kapa di maka sayaw ng maayos jan ano ba problema mo"Nabalik ang reyalidad ko sa kaniya."Mianhae"Yun nalang nasabi ko at yumuko."Sige break muna"Sabi ni namjoon hyung.
Kaya naman nagsi inuman sila ng tubig at ako ay uminom din.Mayamaya lumapit sakin si jungkook
"Hyung,ano ba nangyari sayo?. Ngayon kalang napagalitan ni hobi hyung, ahhh iniisip mo yung babae kanina nohh!"Pang aasar niya sakin kaya napatawa nalang kami parehas."Di noh"Yun nalang nasabi ko.
At inalisan ko na tong batang toh! Nag smirk pa Tss.. Di bagay
Time skip...
Nandito na kami sa dorm,ako nakahiga sa kama ko.Kinakabahan ako kasi ka roommate ko pa naman si jhope hyung hehe
At nagulat nalang ako nang pumasok siya sa kwarto namin at humiga.
Tiningnan ko siya at tumingin din siya sakin,at ngumisi siya.
Luhh problema nito!?
"Crashh mo yung babae kanina nohh?"Nagulat nalang ako sa sinabi niya kaya napatawa nalang siya."Di noh"At nahiga nalang ako at natulog narinig ko pa siya sa mga sinasabi niya.
Haha nababaliw na si hyung kung ano ano sinasabi.
Yieeee Park Jimin
Luhhh si liit lalablayp na
Pano kaya kung sa company natin nag tratrabaho yun
Hala!May pag asa na si jimin
Hala! Hindi pwede sakin kalang CHIM CHIM hindeee
Hahaha joke lang yun nohhh
Jimin
Jiminieee
Hoy Jiminie pabo
Hala tulog na ata
Ghe BALA ka diyan Tulog nadin ako
Haha BALA kA din diyan yung matulog kana.
~jenmin
~to be continued
~sorry late update
~if you like pls vote and comment
Free request 😉