Chapter 3- Most embarassing moment
Sa classroom...
Maaga akong pumapasok sa school para lang makita si Rich. Maaga kasi din sya pumapasok kasi sya ang aming class president.
Pagkadating ko sa room, nakita ko syang nagbabasa. Haaaayyyyy...ang gwapo nya talaga! ^//////^. Bago ako tuluyang pumasok sa room inayos ko muna ang sarili ko, pati yung salamin ko.
"Kaw pala Mae, nag-aral ka na ba ng mabuti?"
"Huh?! bakit? anong meron ngayon?"
"Haahahah...may long quiz tayo sa Math."
"Bullshark naman oh! First subject pa naman natin ,Uhmmm...Rich turuan mo naman ako oh! hindi ko kasi alam ito!"sabay pa cute sa kanya.^u^
"Sure!":)
Tumabi sya sa akin. Hmmmm...ang bango bango nya talaga! Waaahhhhh...sana laging may long quiz para lagi nya akong turuan at tinatabihan.ayeeeeee(^*^)
"Ah ganun ba yun!" pero ang totoo hindi ko pa rin naiintindihan!hahaahha ;)
Nagsimula na din ang klase namin. Si rich at si Evangelene ang nakakuha ng pinakamataas na score. Ako naman ang pinakakulelat! T^T...naman oh!
"Hay naku Mae, bakit ba ang booppeells mo sa Math?!"
"Eh sa ayaw ko sa MAth eh! Buti pang ibang subject. hmmmmpppp!"
"Tsssss.... Buti pa si Rich mataas din ang kuha"
"Bullshark! bawas puntos yun para kay MINE!"sabi ko
"sino si Mine?!"said Evangelene
"Sino paba kundi si Richmond!"
"Ako?!"said rich habang nakangiti sabay turo nya sa kanyang sarili
Waaaahhhh...panic mode na ako, bakit kasi hindi sinabi ni vangie na andito pala si rich sa likuran ko...
"Ah ano kasi....Mine ba as MINA."
"Spell MINE, Mae" said rich
"M-I-N-E"
"hahahahah....Ang cute mo talaga" sabay kurot sa pisngi ko. Tapos umalis din.
Namula ako sa ginawa nya! Dont tell me he likes me too?!
^//////^ ayeeeeeeee
"Mangilabot ka nga Mae! Booppeeellls ka rin no?! Wala kayang MINE na PAGMIMINA kundi MINING LANG YUN NO!"
"WAAAAAAAHHHHHHH! Gusto ko na magpakamatay!"
"Tanga! Sigurado ka bang honor student ka? baka naman binili mo ang mga teacher dito?" sabay batok sa akin
"Ouch!..Hindi kaya! tsaka hindi ako kasing yaman mo noh?! Teka best anong gagawin ko?! Halata na ba ako masyado?!"
"Ewan ko sayo! Maiwan na kita dyan!"
Ayun iniwan na nga nya ako. Hanggang sa may bumangga sa akin. Ang dakilang witch, si Charice!
"Wag kasing humaharang harang dyan eh! Pangit!"
"Teka, inaano ba kita atsaka porke may madami ang pimples ko sayo, pangit na agad?!"
"Hoy bruha wala akong pimples no! Isa pa tinatanong paba na kung bakit pangit ang tawag namin sayo?! Hoy! Lumayu layo ka nga kay Richmond! Kung ayaw mong ipasalvage kita!" tapos iniwan nya rin ako
Huhuhuhuhu...katakot naman! Wala pa nga akoong lahi ipasalvage agad, hindi ba pwede siraan muna bago ipapatay!huuhuhh
Tristan POV