Chapter 9

3 1 0
                                    

Richmond POV

Pagdating ko sa room wala na si Mae. Asan na kaya yun?! Parang kinakabahan ako na hindi ko mawari. Sana walang masamang nangyari dun, siguradong hindi ko mapapatawad ang sarili ko. Mae asan ka na kasi.

Kriiiiiinnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggggggggg....

Nagbell na, ibig sabihin malapit na mag-umpisa ang klase. Mae asan ka na kasi........

"Hi rich, may hinahanap ka?!" said charice

"Ah kasi si Mae wala pa dito baka kasi mapaano yun"

"Ganun ba?! Baka naman may pinuntahan lang ng kung saan o baka naman inutusan ni Ma'am"

"Pero......."

"Andito na pala si Ma'am eh! Wag ka ng mag-alala dun sigurado naman tayong ok yun."

"Sige....baka nga may pinuntahan lang"

Pero hindi pa rin nawawala ang pag-aalala ko sa kanya. Buti nalang dumating na si Tristan. Matanungan nga ulit.

"Tristan, hindi ko makita si mae. sigurado kabang nandito mo sya huling nakita?"

"Oo naman!... teka bumalik naba si taba?!"

"Hindi pa, bakit?!"

May sasabihin pa sana ako kaso umalis na bigla. Susunod din sana ako kaya lang tinawag naman ako ni Ma'am. Sana ok ka lang Mae.

Mae POV

Uy! may tumawag pala sa akin. Sino kaya ito? baka naman si Evangelene na ito.

Dial.......

Ngeh! hindi pala ako makakatawag ngayon, wala na pala akong load.heheheheeh..sigurado naman akong tatawag ulit yun.

Naihihi na talaga ako, makapunta ng sa CR. 

Hayyyyy...success! heheheh....Asan na kaya si Rich ko. Siguro nirape na ni witch!grrrrrrrr

Booooooogggggg......

Teka, tunog yun ng pintuan ah! 

"sinong andyan?! May tao ba sa labas?!"

"Ngayon na ako makakaganti sayo pangit!" si tabachoy

"Ikaw! Anong ginagawa nyo sa CR ng babae? alam nyo bang bawal yan!" 

"Wala naman nakakakita ah! Romy, kunin mo na yung inihanda nating espesyal na pampaligo ni pangit!"

"Aye,aye sir!" nakasalute pa si payatot

"Tulon------" Hindi ko natapos yung sasabihin ko kasi bigla nilang tinakpan ang bibig ko.

T_______T

Tulong...........Richmond! asan ka na?!huhuhuhuuuhuu

yung dalawang lalaki hinawakan nila ang mha braso ko. tapos si taba naman ang nagpaligo sa kin  

ng mabaho na tubig parang galing ata yun sa imburnal. Yuck! tapos iniwan agad nila ako. Wala akong magawa kundi ang umiyak. Asan ka ba Rich?! 

Hanggang sa may nakita akong lalaki pero hindi ko namukhaan kasi nawalan ako ng malay. Kanina kasi sumama ang pakiramdam ko kaya siguro ganun ang nangyari sa akin. Pakiramdam ko binuhat nya ako. Siguro si Rich na ito...Hanggang sa tuluyan na talaga ako nawalan ng malay.

Only for UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon