Anh cắn mút môi cô rồi lướt xuống cổ để lại vài dấu đỏ ửng, rồi anh hôn xuống xương quai xanh của cô. Cắn thật mạnh làm nó bật máu ra, tay kia của tay liền đưa xuống dưới bông hoa ẩm ướt của cô mà xoa xoa bên ngoài. Cô mẫn cảm nên rùng mình rồi rên lên, anh nhìn cô bằng ánh mắt không thể nào hoang dâm hơn.
Đưa ngón giữa vào trong cô mà luân động, cảm giác không thỏa mãn nên anh liền cho thêm 1 ngón rồi lại thêm 1 ngón. Cả 3 ngón tay của anh di chuyển bên trong cô, những lần anh nảy lên làm cô muốn chết trong sung sướng. Khi thấy mình chịu không nổi nữa cô liền ôm lấy anh rồi ra chất dịch trong suốt, anh rút ra rồi đưa lên môi liếm hết tất cả.
Trượt xuống bông hoa đang kép lại rồi mở ra ở phía dưới, anh đưa mũi vào ngửi. Chiếc mũi cao của anh chạm vào âm hạch của cô, cô rên nhẹ khi anh làm như vậy. Đưa lưỡi vào trong, anh liếm hết dâm thủy cô vừa tiết ra. Ngẩn mặt lên nhìn cô rồi hôn nhẹ vào môi cô, sau đó anh tự thoát y cho chính bản thân của mình.
"Em ngại sao?"_anh gỡ tay cô đang che mắt vì hiện giờ anh không mặc gì cả
"...."_cô nhắm chặt mắt
"Dù gì anh cũng thấy của em rồi, giờ anh cho em thấy lại"_anh
"Nhưng...không được đâu"_cô
"Mở mắt ra, ngoan anh thương"_anh
"Không..."_cô
"Vậy sao?..."_anh nói bằng giọng nham hiểm
Anh cầm lấy tay cô đưa vào vật đang cương cứng, tay cô vừa mềm vừa nhỏ khi chạm vào hạ bộ anh làm anh sướng đến điên. Cô cảm nhận được độ dài và độ to của nó mà phát hoảng, anh cầm lấy tay cô di chuyển lên xuống. Tiếng rên anh phát ra nó thật ra trầm ấm và không khỏi có mùi dục vọng, cô thì đỏ hết cả mặt.
"Em có muốn nếm thử nó không bae~"_anh
"Không..."_cô
"Vậy thì..."_anh cạ cạ hạ bộ vào lỗ nhỏ của cô
"Đừng cho nó vào, không vừa đâu"_cô mở mắt rồi đẩy anh ra
"Không thử thì làm sao biết"_anh cuối xuống liếm môi cô, sức cô quá yếu so với anh nên...
"Đừng mà...~"_cô
"Ngoan"_anh
"AAAAAAA"_cô hét lên khi anh đâm vào
"T-Thả lỏng đi...em định kẹp chết anh sao"_anh
"K-Không, đau lắm"_nước mắt cô chảy ra
"Nghe anh đi, sẽ không đau nếu em thả lỏng"_anh hôn vào mắt cô
"K-Không được...~ ưm...~"_cô
Anh không còn cách gì để nói với cô, hạ bộ bị cái hoa huyệt nhỏ bé của cô ngậm cũng đau muốn tắt thở. Nếu không di chuyển thì anh sẽ chết mất, nhưng nếu di chuyển thì cô sẽ đau. Không còn cách nào khác anh lấy tay xoa xoa ở hông cho cô có cảm giác thoải mái hơn chút, sau đó xoa mông cô.
"Rút ra đi...làm ơn~"_cô
"Không được..aghhh"_anh
"Nhưng mà đau lắm...chú thương cháu không?"_cô
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] [TaeHyung & You] U Mê Tiểu Tam
FanfictionTiểu tam đối với chúng ta là những kẻ xấu, đi phá hoại hạnh phúc của người khác. Nhưng lại có một số tiểu tam gì có lý do riêng, tiểu tam cũng không hẳn là xấu hoàn toàn. Cặp đôi nam nữ chính trong câu chuyện này rất đặc biệt! Liệu họ có thể đến với...