Chap 23

4.6K 203 8
                                    

Cô sẽ không để mất anh, một nghi đã là của cô rồi thì không bao giờ được rời khỏi cô. Anh vốn không thể dứt ra được khỏi cô, nên chuyện anh yêu người khác có lẽ xa quá. Anh đích thị là đang u mê cô, u mê tiểu tam của mình. Chính vì thế cô lại càng có lợi thế hơn YuMin, trong trò chơi này...cô chính là người quản trò.

Anh và cô đi xuống lầu để chuẩn bị đi ăn, bước xuống thấy cô ta đã ngồi ở sofa mà khóc. Cô đi lại ngồi kế bên cô ta, ôm cô ta. Cô ta cũng giật mình vì thái độ của cô, anh thì lại nghĩ cô là người bao dung không chấp nhất chuyện khi nãy. Anh nhìn cô và cô ta, cô ôm cô ta rồi thì thầm nhỏ vào tai.

"Đừng có mà cố tỏ ra mình yếu đuối khi chính mình là người thâm độc"_cô nói rồi cười nhếch mép, đứng kên khoác tay anh đi

"Lúc nãy sao em ôm cô ta? "_anh

"Thấy chị ấy khóc nên em thấy tội"_cô

"Sau này anh đừng đánh chị ấy nữa"_cô

"Nhưng cô ta làm em đau thì sao? "_anh

"Anh cứ yên tâm, chuyện đó em giải quyết được"_cô

"Được rồi"_anh

"Chào mừng cô, Oh YuMin. Đã đến với đế chế của Jeon Ami này"_cô nghĩ thầm rồi cười

Ngày hôm sau, cô và cô ta không ai nói 1 lời. Cô vẫn cứ dẫn YeonTan đi chơi, cô ta vẫn cứ ở nhà bày kế. Cô cũng chả quan tâm lắm nhưng chuyện này, cần hì quan tâm khi mọi chuyện luôn nghiêng về phía cô. Vợ chưa là tất cả nếu không làm tròn trách nhiệm 1 người vợ, chống lưng cho cô ta đó chính là bố mẹ anh. Cô sẽ khiến cho bố mẹ anh phải cần đến cô.

"Tôi đi ra ngoài đây, nấu cơm đi lát anh ấy về đấy"_cô

"...."_YM

Cô biết rõ là YuMin không nấu ăn được sẽ đi mua đồ ăn bên ngoài về, nhân cơ hội đó làm 1 trận. Tuổi thì có thể hơn nhưng nói về mưu kế thì cô ta còn thua cô nhiều, người ta có câu tuổi trẻ tài cao. Một lát sau, anh về cùng lúc đó cô cũng về. Cả 3 ngồi vào bàn ăn, cô liền nhìn 1 lượt rồi gấp 1 miếng bỏ vào bát.

"Mọi người ăn ngon miệng"_cô

"Hm...có ngon không ạ? "_YM

"Cũng được"_anh

"Tôi nhớ cô làm gì biết nấu ăn, mấy món này là mua ở ngoài đúng chứ? "_cô

"....."_YM

"Là vợ, đầu tiên là phải biết lo cho gia đình. Ngay cả nấu ăn cũng không biết thì lấy gì quản được chồng, anh yêu nhờ? "_cô

"Ừ, cô đúng là vô dụng"_anh

"Thôi ăn đi, dù gì cũng đã tốn công đi mua. Vứt thì phí phạm lắm"_cô

Cô ta hiện đang rất tức giận, cô thì thỏa mãn. Không biết cô ta định làm gì nữa đây, cô nhất định phải đề phòng mới được. Kẻo lại mất anh, tiếp theo đây...cô phải làm cho anh càng u mê cô hơn. Nhất định trong tâm trí và trái tim anh chỉ có mình cô, duy nhất chỉ có cô. Lúc đó, sẽ chẳng có ai có thể lay động được trái tim anh.

Ăn xong, cô trên phòng tắm rồi mặc cho mình bộ đồ có thể làm anh hưng phấn. Dù không được gợi cảm cho lắm nhưng chỉ nhiêu đấy cũng đủ làm anh chết mê chết mệt, cô thì cái gì mà làm không được. Chiếc áo sơ mi của anh không cài 2 cúc áo, không đồ lót. Tóc xõa, môi tô tí son đỏ. Chuẩn bị 2 ly rượu, cô cầm 1 ly ngồi lên giường với tư thế câu dẫn.

"Bảo bối, em.... "_anh bất ngờ vì cô

"Daddy thấy em như thế nào? "_cô đi lại gần anh

"Rất biết câu dẫn daddy"_anh ôm cô tiến về giường

"Uống hết ly, daddy muốn gì bảo bối cũng chìu"_cô đẩy anh ngồi xuống giường rồi ngồi lên người anh, tay cầm ly rượu đưa cho anh

"Bảo bối, em chắc chứ? "_anh cầm ly rượu đưa lên trước mặt cô

"Bảo bối đã từng thất hứa với daddy chưa? "_cô

"Được"_anh uống hết

"Đến lượt bảo bối"_anh

"...."_cô cũng uống hết

"Bây giờ thì thực hiện lời hứa đi"_anh

"Biết rồi"_cô đẩy anh nằm xuống giường, mặt anh rất thỏa mãn

Cô nằm lên người anh, để môi chạm vào môi anh. Hôn ngấu nghiến, đưa lưỡi vào miệng anh. Lưỡi cô và anh quấn chặt lấy nhau, trao nhau dịch vị ngọt ngào. Lướt xuống cổ, cô để lại những dấu hickey đỏ ửng rất đẹp mắt. Anh lật người cô lại, nằm trên cô vẫn thích hơn. Anh xé chiếc áo sơ mi cô mặc, có thể nói từ khi yêu cô anh đã mua rất nhiều áo sơ mi khác. Cô không mặc đồ lót nên anh liền bóp lấy đôi gò bông của cô, môi miệng vẫn còn đang bận để lại cho chiếc cổ xinh đẹp kia vào dấu tích.

Lướt xuống mút đôi gò bông của cô, một bên được anh chăm sóc bằng miệng còn một bên được anh nhào nặn đủ kiểu. Cô rên rỉ điên loạn, thật là thích khi anh làm như vậy. Cô dần trở nên dâm đãng hơn, ngay cả cô cũng biết đấy. Anh đưa liền 3 ngón vào hoa huyệt đã chảy đẫm nước kia, ra và mạnh bạo làm cô sướng không thể tả được. Anh đã đưa cô lên tận 9 tầng mây, cô phát điên mất.

"Em xem kìa, nhìn em dâm đãng quá đi"_anh

"Thế daddy có thích không? "_cô lấy tay chạm vào mũi rồi lướt xuống môi anh

"Rất thích"_anh

Cô ôm lấy cổ của anh rồi kéo xuống, cô hôn anh. Những tiếng nhóp nhép được phát ra từ ra phía, bên trên là những tiếng ngọt ngào được tạo nên từ 2 đôi môi còn bên dưới là tiếng ma mị làm người khác phải đỏ tai. Anh thật biết chọn người để yêu, cô chỉ giỏi câu dẫn anh mà thôi. Con hổ như anh thấy mồi ngon như vậy thì ngu gì mà không ăn, phải ăn thật ngon...ăn sạch sẽ.

[H] [TaeHyung & You] U Mê Tiểu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ