Dane's POV
He hold the entire bag, wala ata akong bitbit, dahil nagpapagentleman sakin si Jeff. And it is so good to feel na someone really cares for me, ang kinakatakot ko lang. Good rin ba ito sa heart ko? Hay.
"Thank you for all of these" Sabay turo ko sa hawak niyang bags. He smiled at me. Pucha, bakit ka ba kasi ngumingiti ng ganyan? Baka di ko mapigilan ang sarili kong mahalin ka Jeff.
"No biggie babe, it's for you all do it all over again" Huminga ako ng malalim, kaya ko bang pigilan'to? Bakit ba kasi ganyan ka Jeff ha?
Naglakad na kami pareho palabas ng mall, we have so many chitchat, pero pakiramdam ko yung chitchat na yon nagiging iba na, para bang nadedevelop into something? Then, nagulat ako ng huminto si Jeff.
"Look who's here" A tall man said to them, gwapo din ha? Friends niya kaya?
"Uy, may kasama, chix mo?" Sumimangot naman si Jeff when he heard that, sinamaan niya yung tingin yung isang chinito guy na matangkad din.
"Sayo na ba yan?" Ano ako bagay? Gustong kumunot na rin noo ko nung narinig ko yung may dimple na guy.
"Stop making fuss about my love life you assholes!" He shouted then he smiled at me, na para bang sinasabi na lumapit ako don then I did, then he continue "Meet my girl, Dane" Wait what? Did he really say that? That I'm His girl? I'm His? I'mmmmmmmm HIS?!
"Babe?" I just look at him, hindi pa ako nakakarecover.
"Dane?" Napapapikit ako, what the hell Dane. Umayos ka nga!
But he said i'm his girl. HIS. SAKANIYA. PAGAARI NIYA.
I really heard it right?
"Dane" I came back to my senses when i felt his lips landing to may cheeks. WHAT THE HELL?
"Yes Babe?" Namula yung buong mukha when i saw him smiling because of what i've said. Patola. Nakakahiya.
"Grabe ang sweet, isa pa ngang kiss dyan" Ungot ng tatlong kaibigan ni Jeff. The hell, andito parin sila?
"Hey, dont harassed my girl, go away dudes" Tumayo yung tatlo, while inakbayan ako ni Jeff. Hingang malalim nalulunod na ata ako sa bagong damdamin na pinaparamdam sakin ni Jeff.
"Isang kiss lang tapos we'll go na" Tumingin ako sa isang kaibigan ni Jeff pero kinindatan niya ako, na parang sinasabi na alam ko gusto mo din'to.
"Can i kiss you?" Tumitig ako sakaniya, nanlalaki yung mata ko. Luluwa na ata yung puso ko. I need help, superman or batman help me from this fall!
"Uhm" I just closed my yes, bahala na nga. Then i heard them cheering Jeff, pinagkanulo talaga nila kami, or worst ako lang ata. I felt his hand, holding my waiste. Shoot, nagririgondon na ang puso ko.
for a moment, for a moment i really felt na hindi ako makahinga ng lumapat yung labi niya, sa gilid ng mga labi ko. Pucha!
I open my eyes, lahat sila nakangiti sakin even Jeff, and he said "Ang ganda niya parin kahit nakapikit" I cover my face, namumula ako.
"Babe, this is Yvone" Yung lalaking unang nagasar samin, sabay turo niya kay Yvone. "Wacky" Yung gwapo na chinito, "and then Darwin" Huminga akong malalim.
BINABASA MO ANG
My Subtitute GIRLFRIEND(Completed)
Teen FictionHindi ko naman ineexpect na mamahalin ko siya dumating na lang sa puntong mahal ko na siya <3 - Dane Ramos. :")