Vô Hạn Điện Ảnh Tầm Chân 2

978 10 0
                                    

Chương 70: Trong nhà nhiều hơn một cái đại tỷ

Thập Tam Muội chuyển tới Lý Thanh Trúc nơi này đã ở một tuần lễ, cho tới bây giờ Lý Thanh Trúc đều chưa kịp phản ứng, vì sao Thập Tam Muội trong chớp mắt phải chạy đến chính mình nơi này đến ở.

Trước đó còn nghe Phì Tử nói Thập Tam Muội trước kia gian nhà đối với nàng có ý nghĩa rất quan trọng, chính mình còn đang suy đoán rốt cuộc là ý nghĩa gì thời điểm, Thập Tam Muội liền chuyển tới nhà mình đến rồi, tình huống này cũng quá đột nhiên chứ?

Khi hắn ngày thứ hai mở cửa nhìn thấy Thập Tam Muội đứng tại cửa nhà mình, mà Phì Tử cùng những tiểu đệ khác tiểu muội đều nhấc theo bao lớn bao nhỏ đứng ở sau lưng dùng một loại ước mơ mục quang nhìn xem chính mình thời điểm, hắn trong nháy mắt liền bối rối.

"Muội tỷ, ngươi nói là sự thật à?"

Lý Thanh Trúc sững sờ nhìn vẻ mặt tự nhiên Thập Tam Muội.

"Phí lời! Uy, Phì Tử, vội vàng đem đồ vật mang vào." Thập Tam Muội trợn nhìn Lý Thanh Trúc một mắt, sau đó chỉ huy tiểu đệ của mình tiểu muội bắt đầu khuân đồ, nghiễm nhiên một bộ thái độ của chủ nhân.

Lý Thanh Trúc trợn mắt hốc mồm nhìn Thập Tam Muội chỉ huy mọi người dọn đồ dáng vẻ, tuy rằng phòng này đích thật là ngươi, thế nhưng cũng xin nhiều thiếu chú ý một chút ảnh hưởng được không!!

Lý Thanh Trúc giờ khắc này ở trong lòng không ngừng rít gào, đây quả thực là ở chung được rồi?

"Uy, A Thanh, ngươi còn ngây ngốc làm gì? Nhanh chóng cho ta khuân đồ ah." Thập Tam Muội quay đầu lại thấy Lý Thanh Trúc còn là một bộ dáng si ngốc, trực tiếp liền bắt đầu chỉ huy lên.

Lý Thanh Trúc cũng theo bản năng gật đầu liền đi trợ giúp, chờ hắn đem đồ vật đều chuyển được không sai biệt lắm, hắn mới phản ứng được, lời nói nói tại sao mình biến thành đồng lõa nữa à!! Hơn nữa thân thể vẫn là không tự chủ liền động ah!!

Chờ hắn phản ứng lại cũng đã chậm, Thập Tam Muội đã cường thế tiến vào nhà hắn một tuần lễ...

"Ây..."

Lý Thanh Trúc mỗi ngày đều sớm sẽ chạy đến sân bóng rổ luyện công, nếu là bình thường, hắn luyện khẳng định không có gì, nhưng là bây giờ nhiều hơn một người ở bên cạnh nhìn hắn luyện, hắn liền cả người không dễ chịu rồi.

Một bộ Như Ảnh Tùy Hình Thối luyện xong, Lý Thanh Trúc liền lại cũng không tiếp tục luyện được rồi, cái cỗ này tầm mắt thật sự là khiến hắn như có gai ở sau lưng, nổi da gà lên một thân, hắn quay đầu lại nhìn về phía đang tại cho mình vỗ tay Thập Tam Muội.

"Muội tỷ, ngươi xem sớm như vậy, ngươi phải hay không còn có thể đi ngủ thêm một lát con a?"

Lý Thanh Trúc mang theo giọng thương lượng nói với Thập Tam Muội, hết cách rồi, Thập Tam Muội là hắn lão đại, hắn còn không có cách nào trực tiếp để Thập Tam Muội cút ra ngoài, lại nói nơi này vốn là chỗ của người khác, chỉ là nắm cho hắn ở mà thôi...

"Rất sớm sao? Ta cảm thấy không sớm ah, ai nha, đừng xoắn xuýt cái này, đúng rồi, ngươi không phải hòa thượng Thiếu Lâm sao? ngươi còn biết cái gì, đều luyện cho ta nhìn một chút."

Vô Hạn Điện Ảnh Tầm ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ