Chương 15: Ngắn ngủi kết thúc
Không đề cập tới các quốc gia lũ đứng đầu đã bị X Chiến Cảnh tiểu các học viên cứu sau khi đi ra bị X dạy dỗ bảo vệ đưa lên phi cơ chuyển vận, cách xa đất thị phi này.
Vào giờ phút này, Lý Thanh Trúc thân thể chính đang chầm chậm phát ra dị biến.
Tại hệ thống quấy rầy dưới, Lý Thanh Trúc dị biến trở nên an toàn rất nhiều.
"Keng! Đột biến gien hoàn thành, người sử dụng thu được năng lực mới, niệm lực."
Lý Thanh Trúc lập tức đứng lên, sau đó hai mắt trở nên trắng xuất hiện tương tự với Bạo Phong nữ khống chế khí trời lúc bộ dáng, trói buộc tiểu Đào Khí cơ khí lập tức bị Lý Thanh Trúc niệm lực cho sụp ra, cơ khí trong nháy mắt liền ngừng lại.
Mà vào giờ phút này bởi vì năng lượng phát ra quá nhiều tiểu Đào Khí đã cơn sốc hôn mê đi, nàng tóc cũng bởi vậy toàn bộ biến thành màu trắng.
Đồng thời, Lý Thanh Trúc đang sử dụng xong niệm lực sau, trong nháy mắt một luồng đau nhức từ trong đầu kéo tới, suýt chút nữa khiến hắn lập tức đau ngất đi.
Hắn không thể không quỳ một chân trên đất, hai tay ôm lấy đầu để cầu giảm nhẹ hơn một chút thống khổ.
Đây cũng là bởi vì Lý Thanh Trúc lần thứ nhất sử dụng loại năng lực này, bởi vì không thuần thục cùng sử dụng phương thức không làm, hơn nữa niệm lực lại cùng người sử dụng Tinh thần lực cùng một nhịp thở, dẫn đến Lý Thanh Trúc đại não sản đau đớn kịch liệt. [vô hạn điện ảnh Tầm Chân] xuất ra đầu tiên vô hạn điện ảnh Tầm Chân 15
Vạn Từ Vương nhìn thấy Lý Thanh Trúc ở đằng kia tràng phóng xạ bên trong còn sống, theo bản năng liền thở phào nhẹ nhõm, chớ nhìn hắn vừa nãy hành động đối Lý Thanh Trúc đều dữ như vậy tàn nhẫn, nhưng trên thực tế, nếu nói là trên thế giới này hắn không nguyện ý nhất thương tổn người, chỉ sợ cũng chỉ có Lý Thanh Trúc cùng X dạy dỗ rồi, mà trong hai cái, lại là Lý Thanh Trúc trọng yếu nhất.
Kế hoạch của hắn đã thất bại, đây là không thể nghi ngờ, Lý Thanh Trúc dùng niệm lực không chỉ có đem tiểu Đào Khí cứu ra, còn đem cơ khí nội bộ làm hỏng rồi, căn bản vô pháp mở lại động.
"Eric, ngươi còn không thu tay lại sao? Phá hoại là không giải quyết được bất cứ vấn đề gì!!"
Lý Thanh Trúc nhẫn nhịn đau đầu như trước quỳ một chân trên đất, chỉ là thời điểm này hắn đã có thể ngẩng đầu lên rồi, bởi vì đau đớn mà để vẻ mặt của hắn biên thập phần vặn vẹo, nhưng hắn như trước vẫn không có từ bỏ khuyên bảo Vạn Từ Vương.
Vạn Từ Vương ánh mắt phức tạp nhìn dưới đáy Lý Thanh Trúc. Chính là trước mắt người này giúp hắn thoát ly Khổ hải, cũng là trước mắt người này cho hắn sống tiếp hi vọng, nhưng là tại sao một mực ở vào thời điểm này, hắn là như vậy phản đối với mình? Chẳng lẽ mình làm sai sao?
Vào đúng lúc này. Vạn Từ Vương lần thứ nhất dâng lên như vậy một nghi vấn.
Cái nghi vấn này chỉ là tại Vạn Từ Vương trong lòng ngắn ngủi xuất hiện một hồi, liền lập tức bị hắn áp chế xuống, hắn nỗ lực phấn đấu giữ vững được mấy chục năm đồ vật, tuyệt đối sẽ không dễ dàng như vậy từ bỏ!