Vô Hạn Điện Ảnh Tầm Chân 1

3K 17 1
                                    

Vô Hạn Điện Ảnh Tầm Chân

无限

 

Tác giả: G330 thất trường

Thể loại: Khoa Huyễn

 

Tác phẩm giới thiệu:

Cha mẹ ly kỳ mất tích, Đại ca thần bí biến mất, một mực giữ vững được hai năm sinh hoạt đến cùng còn có ý nghĩa gì?

Xác chết di động bình thường sống hai năm, thần bí biến mất đại ca bỗng nhiên xuất hiện, đồng thời cho hắn một chiếc nhẫn.

"Nếu là muốn biết chân tướng, liền đeo nó lên, thời cơ chín muồi, ta tự nhiên sẽ nói cho ngươi biết chân tướng!"

Lý Thanh Trúc chậm rãi mặc lên chiếc nhẫn kia, hắn đi tới một cái có thể thần kỳ qua lại tại các loại trong phim ảnh thế giới, Thần Tích Không Gian 2. 0...

"Ta X, đây là thăng cấp bản công nghệ cao à?!"

...

 

Quyển 1: Toàn Phong Tiểu Tử

Chương 1: Toàn phong tiểu tử thế giới

Ta gọi Lý Thanh Trúc, năm nay 20 tuổi, cũng đã tại xã hội đánh liều hai năm rồi. 2 năm trước, bản thân thân là cường hào ta lập tức liền biến thành mạt rệp, tiền tài vô số bất động sản công ty lão tổng mẫu thân và tri thức uyên bác quan hệ rất cường ngạnh thân là Trung Khoa Viện Phó viện trưởng phụ thân bỗng nhiên mất tích, gia đình lập tức liền xuống dốc không phanh.

Ta có người ca ca sanh đôi gọi Lý Thanh Điểu, hắn tại cha mẹ mất tích không lâu về sau cũng không thấy rồi, đoán chừng là đối cái nhà này thất vọng cực độ đi nha.

Dưới sự bất đắc dĩ, ta, Lý Thanh Trúc không thể làm gì khác hơn là dựa vào chính mình duy trì chính mình này kéo dài hơi tàn sinh mệnh, không biết sinh mệnh còn có ý nghĩa gì...

Lý Thanh Trúc tại một quán rượu đi làm, dựa vào lúc trước kiến thức cùng hắn rộng rãi tính cách, rất nhanh sẽ trà trộn đã đến quản lý đại sảnh chức vị, vật chất lên có thể nói đã thỏa mãn hắn tiêu phí tài nghệ.

Nhà hắn cách khách sạn không xa, giao thông phí tiết kiệm được không ít, mỗi ngày coi như là bộ hành đi làm cũng sẽ không đến muộn. Trên sinh hoạt một ít cái khác chi, lại tăng thêm một ít thượng vàng hạ cám, lấy hắn một tháng tiền lương hoàn toàn có thể ứng phó được.

Nếu là người khác, tiết kiệm được đến những cái kia tiền nhất định là dùng để mua nhà hoặc là xe, nhưng là Lý Thanh Trúc đối với sinh hoạt hoàn toàn mất đi tự tin, vốn là cùng đẹp một nhà bây giờ chỉ còn dư lại một mình hắn, hắn còn có cái gì hi vọng?

Hắn đi tửu điếm lớp cũng chẳng qua là nhìn trúng khách sạn công tác có thể cùng phần lớn người tiếp xúc, dùng lời nói đến tê liệt chính mình nhanh không có cảm giác đại não, sau duyên tàn thở sống sót mà thôi, bởi vì hắn trong lòng còn sót lại một loại ảo tưởng, hắn luôn cảm thấy sẽ có một ngày như vậy, chính mình vừa mở ra mắt, phát hiện bọn hắn tất cả về nhà rồi.

Vô Hạn Điện Ảnh Tầm ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ