Vô Hạn Điện Ảnh Tầm Chân 7

222 3 0
                                    

Quyển 9: Harry Potter Cùng Ma Pháp Thạch

Chương 1: Dumbledore mời

Trở về, Lý Thanh Trúc tại thời khắc cuối cùng lựa chọn trở về, có thể nói hắn tính là lừa Steve, bất quá vậy cũng là kết quả tốt nhất đi nha?

Nhiệm vụ khen thưởng đi ra, chấn kim, một loại không kém hơn Erdmann kim loại nguyên liệu, Lý Thanh Trúc có ý định đưa nó biến thành một cái vũ khí.

Đối với Lý Thanh Trúc tới nói, thích hợp nhất cho hắn vũ khí không gì bằng trượng, côn loại hình được rồi, Đả Cẩu Bổng trước đó đưa cho Sử Hỏa Long hắn liền một mực chưa từng dùng qua rồi, lại hối đoái một lần thật giống cũng hối đoái không được nữa, bởi vì đã hối đoái qua đồ vật tại không có biến mất trước đó là không thể lại hối đoái lần thứ hai.

Lý Thanh Trúc mặc dù không biết cái này định lý, nhưng cũng không có đi tra cứu, dù sao không có vũ khí vậy thì thôi.

"Hệ thống, nhìn xem dưới một thế giới là cái gì."

Lý Thanh Trúc quyết định trước tiên nhìn một chút dưới một thế giới là chỗ nào lại quyết định sau, biết người biết ta trăm trận trăm thắng nha.

Thông qua này quen thuộc điện tử bài tuyển lựa sau, Lý Thanh Trúc dưới một cái thế Giới Quyết định rồi.

[Harry Potter cùng ma pháp thạch]

Lý Thanh Trúc suy nghĩ một chút, Harry Potter thế giới là một cái tràn đầy ma pháp thế giới, tuy rằng trong này ma pháp uy lực không có Ma Phương mạnh như vậy, nhưng là đẳng cấp cũng đều là gần như thậm chí càng cao một chút, vừa vặn Lý Thanh Trúc cũng đúng những kia ma pháp thần kỳ so sánh cảm thấy hứng thú, đặc biệt là cái kia A Ni Mã Cách Tư, tựa hồ rất thú vị bộ dáng.

Lý Thanh Trúc lại kiểm tra một hồi lần này thế giới nhiệm vụ.

"Thế giới: Harry Potter với ma pháp thạch.

Thân phận: Người Hoa phù thủy, ma pháp đẳng cấp kém vũ lực đẳng cấp cao, được mời dùng làm Hogwarts giáo sư.

Thời gian: Năm 1991 ngày 25 tháng 8

Nhiệm vụ chính tuyến 1: Triệt để tiêu diệt Voldemort.

Nhiệm vụ chính tuyến 2: Nắm giữ A Ni Mã Cách Tư thi pháp kỹ xảo cũng thông thạo sử dụng.

Nhiệm vụ chính tuyến 3: Thu được Dumbledore tín nhiệm.

Nhâm Vụ Hoàn Thành khen thưởng: Hô Thần gọi vệ, thế giới này thu được năng lực bảo lưu đến về sau thế giới.

Độ khó đánh giá: B+ cấp."

Lý Thanh Trúc hơi kinh ngạc, đây là từ trước tới nay xuất hiện cái thứ nhất B+ nhiệm vụ, kỳ thực nói thật, đã trải qua nhiều như vậy, hắn cũng trở về qua ý vị đến rồi. Trước đây những nhiệm vụ kia đánh giá đích thật là có chênh lệch chút ít cao, dẫn đến hắn tích lũy rất nhiều S cấp nội dung vở kịch điểm.

Này rất có thể là đại ca hắn mở cho hắn cửa sau, khiến hắn tiền kỳ sống đến mức nhẹ lỏng một ít, lấy được năng lực nhiều một chút. Làm không tốt lần này thế giới cũng có khả năng là khiến hắn luyện công thăng cấp thế giới. Chỉ bất quá đem độ khó của nhiệm vụ đánh giá điều đến bình thường trình độ.

Vô Hạn Điện Ảnh Tầm ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ