Chap 1 : Đụng mặt

457 21 9
                                    

Hm, chẳng có gì đâu :^/

_____________Y/n's POV____________

Chào. Tôi là Y/n. Lúc này tôi đang tức tốc thu dọn đống đồ đạc của mình để chạy trốn. Chậc, vì là một kẻ giết người tàn nhẫn nên tôi bị truy nã trong cả nước nên giờ phải dọn đồ và chạy trốn đây. Đã xong nhưng tôi sẽ không quên mang theo con dao, kiếm katana và cái lưỡi hái hai đầu yêu dấu của tôi.

Sau khi trèo qua cửa sổ và lẩn vào rừng cũng là lúc tôi nghe tiếng xe cảnh sát. Một tên cảnh sát nói :

- Y/n ! Cô đã bị bao vây ! Mau đầu hàng đi !

- "Chết tiệt !"

Tôi thầm chửi rủa và chạy thật nhanh vào sâu trong rừng. Vì sợ bị phát hiện nên tôi đành phải nhảy từ cây này sang cây kia không một tiếng động. Chậc chậc, bọn cớm bắt được tôi cũng chả sao, tôi thừa sức càn quét hết bọn chúng nhưng vì không thích phiền phức nên thôi.

___________Vài_ngày_sau__________

Chạy được mấy ngày cũng thấy mệt một chút. Tôi ngồi lên tít trên ngọn cây và lấy chút gì đó để ăn. Đang ăn thì tôi nghe thấy tiếng lao xao ngay dưới cái cây. Cố gắng nhìn qua kẽ lá dày, tôi thấy một tên mặc áo hoodie đen đang ngồi trên cái cây tôi đang ở. Nhìn quen quen sao ý. Hình như là Eyeless Jack - Sát nhân nghiện thận của đại gia đình Creepypasta. Thật ra tôi cũng biết chút ít về Creepypasta. Mà tại sao tôi lại có thể nhận dạng anh ta nhanh như vậy là do trên tay anh ta đang cầm một quả thận. Việc gặp một tên sát nhân như hắn đối với tôi là chuyện bình thường. Tôi cũng là sát nhân nên việc gì phải sợ chứ, thậm chí tôi còn bị truy nã trong cả nước, giờ sắp ra cả các nước khác đây này.

Đang mải nghĩ bỗng tôi thấy hắn ngước mặt lên nhìn như vừa thấy thứ gì. Hắn mà thấy tôi thì chắc tôi phải ra tay với hắn, tôi nghĩ vậy. Nhưng hắn lại nhìn sang bên trái rồi sau đó trèo xuống khỏi cái cây và... Chạy đi. Hử !? Hắn thấy thứ gì à ? Tôi quay về hướng hắn vừa nhìn. Oh, hóa ra bọn cớm đang đuổi theo anh ta, cũng có vài tên nói rằng tìm luôn cả tôi. Haha, nực cười ! Tôi không nghĩ bọn chúng tìm được tôi dễ thế đâu. Nên tôi cứ ngồi trên ngọn cây mà xem diễn biến tiếp theo thôi.

Hơi lạ à nha ! Sao hắn lại bị bắt lại dễ dàng vậy chứ !? Thôi thì xuống giúp hắn vậy. Để xem nào 1, 2, 3,..... 25 tên. Có lẽ phải dùng dao thôi. Chứ tay trần cân không nổi. Thế là tôi lấy con dao của mình ra và nhảy xuống.

- Bọn kia ! Thả anh ta ra !

Tôi nói lớn. Bọn cớm quay lại nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên. Xong bọn chúng rút súng ra bắn về phía tôi. Tôi nhanh nhẹn né từng viên đạn một và đâm con dao vào từng tên một. Chả hiểu sao mới giết có 3 tên mà máu cuồng dâ... Nhầm cuồng sát của tôi đã dâng trào rồi. Thế là tôi nhặt một khẩu súng của một tên lên bắt đầu cuộc tàn sát này.

Tôi chạy đến chỗ 4 tên đang giữ anh ta trước. Cầm con dao đâm xuyên lưng của một tên rồi lấy khẩu súng trên tay bắt vào đầu tên kia. Hai tên còn lại thì : Một tên bị tôi cho cái cùi trỏ vào đầu bất tỉnh nhân sự (:v), tên còn lại bị một cước vào bụng cũng bất tỉnh như tên kia. Xong lại có 10 tên khác lao đến chỗ tôi. Hể ?~ Tính lao vào hội đồng chị mày hay sao ? Không dễ đâu ! Tôi bật nhảy lên cao ra đằng sau và tiếp đất nhẹ nhàng rồi dùng khẩu súng bắn vào từng tên một. Buồn thay là khẩu súng đó lại hết đạn khi còn hai đứa cuối và tôi đành phải kết liễu chúng bằng dao. Nhớ ra còn 8 tên nữa nhưng khi quay lại thì bọn chúng đã Bị Eyeless Jack giết rồi. Tôi có hơi bực bội một chút nhưng thôi cố gắng kìm lại.

Tôi có cảm giác như ai đó đang nhìn tôi. Phải, tên sát nhân kia đang nhìn tôi chằm chằm. Tôi lạ lắm hả ? Tôi chỉ mặc một bộ kimono phần váy ngắn cùng với cái mặt nạ trên mặt thôi mà. Thế là tôi nhảy lên ngọn cây lúc nãy, lấy đồ của mình xuống và tiếp tục hành trình của mình. Có lẽ tối nay tôi sẽ không ngủ.

Trong lúc đi tôi có linh cảm ai đó đang đi theo tôi. Quay lại nhìn thì tên sát nhân kia cứ đi theo tôi. Oắt đờ hợi !? Cái quần què gì vậy man !? Tôi bước bao nhiêu bước thì anh ta lại gần tôi gấp hai. Rồi bỗng anh ta lao đến chỗ tôi nhanh như một cơn gió, tay anh ta cầm con dao phẫu thuật định đâm tôi, may mà né kịp. Hả !? Chị vừa cứu cưng xong đấy thằng khốn mặt lờ chơi trò gì mứt dại vãi nồi !!!

Mọe, thôi thì đấu tay đôi với anh ta nào. Anh ta lao đến chỗ tôi và tôi cầm lấy một tay của anh ta rồi vật ra đằng sau. Anh ta đứng dậy rồi lại chạy đến chỗ tôi. Né hết những đòn tấn công của anh ta, tôi tung một đạp vào thẳng lồng ngực anh ta và sau đó nhảy về phía ngược lại. Đứng một cách bình thản nhìn anh ta đang ôm ngực mà thở. Haiz, đúng là mắt mù. Tôi thông thạo 10 môn võ từ lúc 6 tuổi rồi. Mặc dù là đang vác theo một con dao, thanh kiếm katana dài 1 mét và cái lưỡi hái hai đầu cộng với đồ đạc của mình nhưng tôi vẫn có thể nhảy lên cao.

Quay lại nhìn anh ta. Có vẻ mệt và đang kiệt sức nhỉ ? Mặc kệ, tôi cứ đi tiếp để rồi lạc mẹ ở đâu không biết. Lịt pẹ, giờ mới nhớ ra tôi là một con mù đường chính hiệu. Đi ở những nơi rộng như này thì xác định là lạc cmnl (:v)

Aiza, có thể do tạo nghiệp nhiều quá nên giờ bị nghiệp quật cho sml. Hồi 7 tuổi đã khẩu nghiệp nhưng lúc đó chưa có gì. Đến bây giờ nghiệp đập lại làm tôi thành một con mù đường. Dis'sss mẹ nó. Đậu xanh amen đà phượt :)))

________________Hết_______________

Hết roài đó :v

[Eyeless Jack x Reader] Lỡ yêu em rồi giờ sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ