Chap 4 : Trả thù

249 19 8
                                    

Khụ khụ, có thể nói chap này nhạt :v

__________Chap_này_nhạt_________

Y/n sau khi làm một giấc thì tự nhiên bật dậy. Lấy tay xoa xoa mớ tóc trắng rối bù kia một lúc rồi đứng dậy đi VSCN. Mặc dù dậy rồi nhưng cô vẫn buồn ngủ. Xuống phòng khách nằm lên cái ghế sô-pha ngủ tiếp (:v)

Ngủ được một lúc bỗng cô nghe như có giọng ai đó gọi mình. Ngồi bật dậy thì thấy tên E.j mặt nồi đó và cô tung một cước thẳng vào mặt tên đó. Vì quá bất ngờ và không kịp phản ứng nên E.j bị trúng quả đó. Y/n nhảy khỏi cái ghế sô-pha, nhấc E.j lên và lộn ngược ra sau, đập đầu E.j xuống sàn. Well, max thốn :v

Một số người trong Slender's Masion sau khi chứng kiến cảnh Y/n táng E.j thì nổ một tràng vỗ tay nồng nhiệt. Y/n nhìn mọi người khó hiểu rồi cũng mặc kệ và lại lên phòng ngủ tiếp (:v)

Vì mấy ngày chạy trốn cô chưa ngủ được giấc nào nên bây giờ ngủ từ sáng đến tận đêm mới dậy và lại nằm ngủ tiếp. Nhưng khi ngủ cô lại bị mộng du nên mọi người không nghĩ rằng cô ngủ. Thậm chí trong lúc mộng du, cô còn trả thù luôn E.j (:v)

Y/n đi đến cái tủ lạnh và mở nó ra, lấy hộp thận của E.j và ra ngoài, dùng lực mạnh nhất ném cái hộp đó ra xa. Khi thấy E.j đang ngồi trên ghế sô-pha thì Y/n lại gần, trên tay cô cầm một cái bánh kem to bự rồi đập một phát mạnh vào đầu tên E.j tội nghiệp. Vì cái bánh đó to và nhiều kem nên kem dính hết lên tóc và mặt của thanh niên E.j xấu số. Trong lúc E.j đang rửa mặt thì cô tranh thủ đổ thêm "một tí" kem nữa lên đầu E.j (:v) Và E.j phải mất 50 phút để gội sạch chỗ kem đó. Khi thấy E.j đi dạo trong khu rừng thì Y/n cầm mấy viên đá sỏi ném vào E.j không trượt phát lào (:v)

Đến tối, Y/n tỉnh dậy. Thấy bầu trời tối đen nên cô lại nằm xuống ngủ tiếp. Chắc cô ngủ xuyên mấy ngày không ăn, không tắm, không làm bất cứ chuyện gì luôn quá.

__________Sáng_hôm_sau_________

Y/n hôm nay lại dậy muộn. Cô quá mệt mỏi vì mấy ngày trước liên tục phải chạy thoát khỏi sự truy lùng của bọn cớm. Cũng may thoát và gặp được hội sát nhân Creepypasta.

Cô nằm lười trên giường nhìn trần nhà nghĩ lại về những lúc mình giết người. Y/n thầm nghĩ :

- "Lúc đấy mình tàn nhẫn thật !"

Bỗng cô nghe có tiếng gõ cửa. Cô nói :

- Vào đi.

Một người con trai với chiếc mặt nạ trắng bước vào. Là Masky. Anh ta hỏi :

- Y/n ! Sao hôm qua hành E.j ghê thế ?

- Hử !? Hôm qua !? Tôi nhớ hôm qua tôi ngủ cả ngày mà !

- Rõ ràng cô bước xuống phòng khách và "bón hành" cho E.j mà. Cô không nhớ sao !?

- Tôi đâu biết gì đâu !? À, có khi tôi ngủ bị mộng du nên thành ra thế.

- WTF mộng du !? Cô đùa tôi à !?

- Không ! Lúc còn ở nhà tôi luôn như vậy. Tối nằm trên giường xong hôm sau nằm dưới ghế sô-pha ở phòng khách.

- Fine ! Thôi được rồi. Giờ cô xuống dưới được không ?

- Không. Tôi đang buồn ngủ chetme đây này. Phiền anh đi cho. - Nói rồi Y/n đẩy Masky ra khỏi phòng và đóng sầm cửa lại, nằm lên giường ngủ tiếp.

Sau đó cửa phòng Y/n lại bật mở. Nghe tiếng động thì Y/n bừng tỉnh, cầm con dao bên cạnh phi về phía chiếc cửa. Một vài lọn tóc màu nâu của thanh niên đeo mặt nạ xanh rơi xuống. Thanh niên đó chưa kịp hoàn hồn đã bị Y/n cho một cước vào... Vùng hiểm (:v) nên đau điếng ngã lăn ra sàn. Y/n liền treo chiếc biển trước cửa phòng. Cái biển đó ghi "Ai làm phiền tôi THIẾN !!!" (:v)

Rồi Y/n lại đóng cửa phòng lại. Vừa nằm lên giường lại nghe tiếng gõ cửa. Y/n ức chế, sôi máu vác nguyên cái lưỡi hái của mình ra mở cửa để "chào đón" người đó. Cánh cửa vừa hé mở thì cái đứa ở ngoài bị Y/n nhảy bổ đến ngồi đè lên người, kè cái lưỡi hái ở ngay cổ, đôi mắt Y/n ánh lên một tia nguy hiểm, sát khí tuôn ra khắp nơi.

Y/n cất giọng nói đáng sợ đến lạnh sống lưng của mình lên và hỏi :

- Có bị mù không !? Cái biển ghi rõ lù lù ngay trước cửa phòng mà vẫn cố tình sao !? Muốn lên tiên gặp cụ tổ hay muốn xuống ngục cho đỡ tốn cơm chầu cả dòng họ !?

- Này này, bình tĩnh nào Y/n ! Làm gì mà gắt thế !? - Người đó nói.

- Không gắt mới lạ. Muốn ngủ cũng chẳng yên thì cư xử đúng mực làm *beep* gì cho mệt !?

- Ẹ hèm ! Y/n, cô có thể xuống khỏi người Toby được không !? - Slender từ đâu chui ra nói.

- Được ! Nhưng ông hãy nhắc tất cả mọi người trong cái nhà này đừng làm phiền tôi. Tôi điên tiết lắm rồi. Tôi còn bị một lần nữa tôi đồ sát cả cái hội này !

- Rồi.

Xong Y/n đứng dậy đi vào phòng. Khi thấy Y/n đã vào hẳn thì Toby mới nói :

- Con bé đáng sợ quá. Cứ thế này mà để nó điên lên thì tôi nghĩ cái Slender's Masion này sẽ không còn nguyên vẹn.

- Ta biết. Nhưng chắc chắn sẽ có người thuần phục được một "con sư tử" như nó. Ta tin là vậy.

- Vậy ông nghĩ ai sẽ làm được điều đó !?

- Ta cũng chịu. Tùy theo cách cư xử của từng người, con bé đó sẽ thân được với người chịu được cái tính ngang bướng, nhu nhược và cứng đầu của nó.

- Mong là có người làm được điều đó.

[Eyeless Jack x Reader] Lỡ yêu em rồi giờ sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ