Britania's Pov
Ilang buwan na ang lumipas ngunit hindi parin ako mapalagay sunod sunod ang naging palya ng aking misyon kung kaya't pinagpahinga nila ako. Naiinis ako pero Natutuwa rin sapagkat mas nakakasama ko na si Bryle."BRITANIA MERCEDES, Mahal na mahal kita," malambing na wika ni Bryle na kinatuwa ng aking puso.
"Mahal Na Mahal rin Kita BRYLE SANTIAGO."malambing kong sinabi habang nakatingin sa kanyang mata. Unti unting bumaba ang tingin nya sa labi ko at bigla akong hinalikan its a passionate kiss, i really like it natigil lang iyon ng biglang mag ring ng sabay ang aming cellphone. Nagkatinginan kami at sabay dinampot ito, sumenyas lang sya na aalis muna para sagutin ito kagaya nya ganun din ang ginawa ko.
"Brit you have a new mission, the information is in your email, you need to finish today this mission. "
Hindi na ako nakapagsalita, bumuntong hininga nalang ako at dumiretso sa kwarto ko nilock ko muna yun para hindi makapasok si Bryle. Agad kong binuksan ang PC at chineck ang message na sinend sa akin. Naestatwa ako sa nakita ko hindi ko na kailangan basahin ang buong impormasyon na nandun dahil kilalang kilala ko ang target ko. Unti unting bumuhos ang luha ko. Fuck this life, nanginginig na pinatay ko ang PC hindi ko kayang gawin ang misyon, Hindi ko alam kung kaya ko bang patayin ang nagbibigay sigla sa buhay ko. Muli kong ipinikit ang mata ko. Inalala ko ang lahat ng masasayang araw na kasama ko sya, ang mga ngiti, na nagpapakislot ng puso ko. Mahabang buntong hininga ang pinakawalan ko bago nagmulat ng mata. Handa na ako, I love you Bryle but sorry I need to finish my mission.
BINABASA MO ANG
Raise Your Gun
AçãoKeep your enemy closer to you and dont you dare fall inlove with him -unknown