Đây là H đầu tiên mình viết dài và nặng như vậy, thiệt chưa nghĩ là sẽ viết như vậy. Có gì sai sót mọi người bỏ qua nhé, mình sẽ xem xét lại khi mọi người cho ý kiến. Vì là H cuối của truyện nên mới chơi lớn tý. 😅
Mong mọi người ủng hộ các tác phẩm tiếp theo, cảm ơn nhiều ạ. Giờ thì mọi người thưởng thức phần tiếp theo nào...
--------------------------------
Trời cũng sắp tối, tất cả mọi người xuống dưới sảnh khách sạn ăn tối ở nhà hàng. Vì ba cậu đã biết chuyện của cả hai, mọi người cũng biết nên khi hai người tiến đến, cậu kéo ghế cho anh, họ bắt đầu chêu chọc. Ba cậu quay sang nhìn Arthit, dù thế nào thì ba cậu vẫn hơi bối rối bởi ông chẳng biết sắp tới có con dâu hay con rể nữa. Anh chắp tay vái chào ba rồi ngại ngùng, không khí hơi ngượng ngịu.
- Mọi người ăn gì nào?
- Ăn nhiều lát quẩy mới sung được.
- Xõa đi nào.
Thức ăn được đặt lên bàn, rất nhiều món ngon. Anh ngồi giữa ba và cậu nên có chút khó xử, ba cũng gắp cho anh, cậu cũng gắp cho anh thành ra bát của anh đầy ụ, ăn không kịp. Một chốc, ba quay qua anh, nói nhỏ, anh gật đầu lia lịa rồi tiếp tục ăn.
Bây giờ là phần chính của chuyến đi chơi, mọi người quây quần bên đống lửa ngoài biển, đánh ghita và hát. Thi thoảng cùng nhau làm vài ly và nói rõ lòng mình, chính xác thì chơi trò nói dối nói thật. Lúc này anh và ba cậu đang đứng yên tĩnh ở ngoài biển, ban đêm gió biển rất mát nhưng hơi lạnh, bầu trời đêm thật đẹp, sao tỏa sáng.
- Arthit này, chuyện là...tôi mới nghe Kong nói lúc chiều thôi.
- Dạ vâng..
Ba ngập ngừng một chút rồi nói tiếp.
- Cậu hãy chăm sóc thằng bé nhé, nó bề ngoài mạnh mẽ, cứng đầu và hơi lì vậy nhưng nó là đứa rất dễ yếu mềm và dễ tổn thương. Hãy yêu thương nó như cách mà cậu vẫn làm mấy năm qua.
Anh trả lời ngay lời gửi gắm của một người cha mong muốn con mình hạnh phúc.
- Nào, vào với mọi người thôi.
- Vâng ạ.Nhìn thấy cậu vui vẻ, cười đùa bên mọi người, dưới ánh lửa anh thấy tim mình thật ấm áp, anh sẽ ở bên cậu nhóc ấy suốt quãng đời còn lại. Cậu là một phần không thể thiếu của anh, là mảnh ghép cuối cùng.
Ngồi chơi trò chơi, hai người khiến họ ganh tỵ vì sự ngọt ngào ấy. Lần này anh bị phạt, anh sẽ phải nói một sự thật khi mọi người hỏi. Anh ngượng ngùng nhìn cậu.
- Arthit, cậu rung động trước hay Kongpop?
Câu hỏi tuy đơn giản nhưng nó khó với hai người, sự thật là họ cùng lúc rung động với đối phương trước sự quan tâm chân thành.
- Câu này không có đáp án đâu. Mọi người nên hỏi câu khác thì hơn.
Kongpop lên tiếng, cậu muốn biết chuyện khác, sự thật từ anh hiếm khi được biết, phải biết chuyện lớn hơn mới không uổng.
- Vậy để tôi hỏi. Hai người yêu nhau lâu như vậy, chắc cũng tính chuyện kết hôn, liệu Arthit có muốn cưới Kong không?
Câu hỏi này rất đúng lúc, rất trọng điểm. Cậu muốn biết, thật sự muốn. Anh lưỡng lự vài giây rồi nhìn Kong, ánh nhìn dịu dàng ấy khiến trái tim cậu đập loạn nhịp.
- Có chứ....tôi rất muốn kết hôn với cậu ấy.
Cậu đang vui mừng không gì tả được, tất cả mọi người đều không bất ngờ trước câu trả lời ấy bởi họ biết hai người yêu nhau như thế nào. Đó là cái kết đẹp cho mối tình ấy. Họ bị phạt và cả cậu cũng bị phạt rượu, lúc này, Pick mới từ đâu ló mặt ra.
- Em nghe anh Kong nói, anh Arthit hát hay với chơi ghita hay lắm, anh có thể làm điều đó tại đây chứ?
Hử? Hát với đàn, anh hơi bất ngờ trước lời mời ấy, quay sang Kong, anh thấy cậu khẽ gật đầu nên cũng đồng ý. Nay anh ngoan ngoãn ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sotus - The end,
Historia Corta(Truyện đam mỹ) Dựa trên Sotus, Sotus S và Our Skyy. Một phần vì yêu nhân vật kongpop - arthit nên muốn viết tiếp câu chuyện của họ và câu chuyện còn dang dở của cặp đôi khác. Do viết theo cảm nghĩ của chính bản thân nên sẽ hơi khác với sotus, sẽ có...