Chap 8: Thử đồ cưới

432 43 11
                                    

- Sao cơ!! Tzuyu tỏ tình với cậu? - Sana ngạc nhiên nói lớn.

Mina nhướn người đưa tay lên bịt miệng Sana.

- Aizzz! Nói nhỏ thôi, Momo mà nghe thì sao?

- Ớ iết ồi (tớ biết rồi)

Bỏ tay ra khỏi miệng Sana, Mina ngồi phịch xuống giường thở dài.

- Cậu có đồng ý không? - Sana tròn mắt nhìn Mina.

- Tớ nói là sẽ suy nghĩ lại!

- Sao không đồng ý!

- Vẫn chưa tới lúc nói đồng ý, tớ còn phải giải quyết một số chuyện nữa...

- ... là chuyện của cậu ta hả?

- Ừ... tớ là bạn thân của cậu, tớ phải bảo vệ cậu chứ, lỡ hắn quay lại làm phiền cậu với Momo thì sao?

- Sẽ không sao đâu! - Cô gượng cười.

- Sao cậu nói dối Momo là cậu chưa từng hẹn hò?

- Đó không phải là hẹn hò mà chỉ là một trò chơi thôi...

- 2 người đang nói gì vậy? - Momo bất thình lình bước vào phòng Sana.

- A! Momo sao chị lại vào đây? - Sana quay sang nhìn Momo.

- Ba tôi kêu tôi qua chở cô đi thử đồ cưới.

- Thử đồ cưới? Còn lâu mà!

- Ngày mốt là đám cưới rồi mà Sana - Mina bất ngờ nhìn cô.

- Hả? Ngày mốt sao? Nhanh vậy! - cô nhướn mày ngạc nhiên.

- Làm ơn mau quay trở về địa cầu giùm cái, thay đồ lẹ tôi chở cô đi - dứt câu liền quay lưng rời khỏi phòng.

- Cho tôi đi luôn được không? - Mina quay qua mỉm cười.
- Đi làm gì? - Momo xoay lại nhìn Mina.

- Tôi là bạn thận Sana, biết rõ hơn chị nhiều, tôi đi có lợi lắm đó!

- Mệt quá, nhanh nhanh lên - lần này Momo rời khỏi phòng rồi vào phòng mình thay đồ.

Một lúc sau, cô bước xuống nhà trong bộ quần áo giản dị nhưng cũng không kém phần đáng yêu, áo thun trắng có in hình cục mầm,quần lửng xanh.

Mina cũng mặc áo thun trắng có hình nai nhỏ, quần dài mau đen.

Còn Momo thì khỏi nói, chị quá đẹp trong áo sơ mi trắng, caravat đen, quần tây.

Nếu lần trước là chiếc xe vô cùng đắt thì lần này là chiếc xe rất rất rất đắt!
Sana và Mina đứng bất động nhìn chiếc xe trước mặt, Koenigsegg CCXR có giá cơ bản tính theo USD là 2,173,950 chứ chẳng ít. Momo định mở cửa xe bước vào thì thấy 2 con người đang bất động liền lên tiếng:

- Nhanh lên hộ tôi 1 cái, mất thời gian quá!

Sana bước lại gần xe mở cửa nhẹ nhàng cho Mina vào trước rồi tới lượt mình. Không được để xước chiếc xe này nếu chuyện đó xảy ra chỉ có 2 kết quả: 1 là cô và Mina sẽ bơi cùng cá ở Thái Bình Dương, 2 là sẽ bị đưa nòng súng vào mi tâm, bóp còi và bị ném suống biển Hoàng Hà.

Chiếc xe lướt nhẹ trên mặt đường trước bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ sau đó dừng trước tiệm đồ cưới lớn nhất Seoul.
Momo mở cửa xe bước xuống còn cô và Mina cái gì cũng phải nhẹ nhàng đóng cửa, từ từ vào tiệm đồ cưới.

Vừa đẩy cửa vào, cô và Mina đứng hình đợt 2, đồ cưới ở đây phải gọi là rất rất rất rất rất rất đẹp luôn, áo vest dành cho chú rể được may bằng loại vải tốt nhất còn đầm cô dâu thì được đính kim cương rất tinh tế. Đương nhiên đồ càng đẹp thì tiền bỏ ra càng nhiều, Sana khẽ đưa đôi mắt nhìn Momo, chẳng hiểu sao lại tỏ ra khó chịu khi nhìn thấy Momo đứng nói chuyện với cô gái nào đó.

- Sana cậu xem này! Bộ này trông rất đẹp a~ - thấy cô hơi buồn, đôi mắt hướng về phía Momo, Mina liền nhanh trí đánh trống lảng, tay giơ lên 1 bộ váy cười nói với Sana.

- A! Bộ này trông rất đẹp nhưng rất đắt tớ không có tiền trả đâu - Sana giơ bảng giá lên rồi nhìn Mina.

- Cũng đúng - Mina tiếc nuối bỏ váy cưới xuống.

- Hay tụi mình sang tiệm thường - cô nói nhỏ vào tai Mina.

- Ừ, so ra tiệm thường tụi mình trả tiền dễ hơn.

- Trốn ra chắc không sao đâu.

- Ai cho cô trốn - Momo từ khi nào đứng sau lưng Sana, người tỏ ra sát khí.

- Momo... - Sana thấp giọng.

- Dì Lee cho cô nhóc này mặc bộ nào đẹp nhất rồi trang điểm cho cô ta, nhanh lên - Momo hướng mắt về phía người phụ nữ trung niên rồi ngồi xuống ghế chờ đọc báo. Sana bị lôi vào phòng thử váy, phòng chờ chỉ còn Momo và Mina. Mina ngồi xuống ghế đối diện, liếc nhìn Momo:

- Này! - Mina lên tiếng.

- Gì? - Mắt Momo chăm chú đọc báo nhưng miệng vẫn trả lời.

- Có muốn tìm hiểu về Sana không?

- Không?

- Cô ấy là hôn thê của chị mà lại không muốn tìm hiểu hả?

- Tôi và cô ta bị ép buộc cưới.

- Nhưng Sana vui khi được kết hôn cùng chị.

- ... - Momo rời mắt khỏi tờ báo nhìn Mina khó hiểu.

- Sana yêu chị!

- Cô ta chưa từng nói vậy.

- Cậu ấy chưa nói vì biết chị sẽ từ chối.
- ...

- Sana rất ngốc hiền lành, đừng để cậu ấy tức giận chuyện gì nếu không____

- Momo! Sana xong rồi! - Mina chưa kịp nói hết câu thì bị dì Lee - chủ cửa hàng lên tiếng cắt ngang.

Mina và Momo đưa mắt về phòng thử đồ, cô cúi gằm mặt xuống xấu hổ, trên người là bộ váy cưới trắng tinh, nhìn cô lúc này chẳng khác gì thiên thần.

- Ngước mặt lên coi! - Mina cứ thấy Sana cúi gằm mặt liền chạy lại nâng mặt cô lên sau đó đứng hình. Momo vẫn không có biểu cảm gì, nhìn chăm chăm cô.

Sana được trang điểm rất đẹp, phấn mỏng không quá dày, eyeline làm mắt cô trông to hơn, son không đậm nhưng vẫn tôn lên vẻ đáng yêu thường ngày của cô.

Đúng là thiên thần thật rồi! Từ đó đến giờ Momo chưa từng thấy ai đẹp như này, cho dù là hoa hậu đi chăng nữa thì vẫn không đẹp bằng cô

Yêu Phải Con Người Lạnh Lùng!!(MOSA/MITZU-COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ