Chap 7: Tỏ tình

481 40 8
                                    

Tối hôm đó vì do Tzuyu uống nhiều rượu nên nôn mửa khắp phòng rồi lăn ra ngủ làm cho Sana phải dọn dẹp đến khuya, Momo thì lôi Tzuyu vào vệ sinh tắm cho rồi quăng lên giường căn phòng cạnh phòng Sana.
Cô vì mệt mỏi nên sau khi xong việc liền chạy ngay về phòng tắm rửa rồi phóng lên giường ôm con gấu bông nằm ngủ ngon lành.

Sáng hôm sau mới 6 giờ 15 phút, tại biệt thự có 1 tiếng hét còn hơn cả phim kinh dị:

- Aaaaaaaaaaaaaaaaa!

Momo mở mắt bật dậy chạy qua phòng Sana - nơi phát ra giọng "hát" và 1 cảnh tượng đẹp "lung linh" đập vào mắt Momo: Sana nằm dưới sàn, 2 chân để trên giường, 1 chân bị Tzuyu nắm lại. Vấn đề là bạn Du vẫn ngủ tay ôm con gấu của cô, rõ ràng hôm qua nằm phòng bên cạnh, bây giờ lại nằm phòng cô.
-
Ui da....U đầu rồi...Huhu - Sana xoa xoa đầu trong khi mắt vẫn nhắm, tóc tai rối bù nhưng miệng thì than vãn.

Momo thở dài tiến đến giường lay người Tzuyu:

- Ê!

- ...

- Này!

- ...

- Mở con mắt ra!

"Bộp"

Mọi người có biết tiếng "bộp" phát ra từ đâu không?

Đó là từ gối của Sana do Tzuyu đập vào mặt Momo đấy. Rất mạnh luôn nhưng phải công nhận cái gối nằm của Sana thơm mùi dâu thật đó! Làm Momo cảm thấy hơi thích rồi nha~

Nhờ cầm cái gối phang vào mặt Momo nên Tzuyu nên bỏ chân cô ra, lúc này Sana mới lồm cồm bò dậy, một tay ôm đầu. Giờ mới để ý khuôn mặt của Momo đang dần dần đen lại và Momo lập tức trả thù Tzuyu.

- Đậu! Dám đánh Momo ta hả!?

- A! - Tzuyu vì bị đánh đau nên bật dậy hét vào mặt Momo. Sau đó là một tràng giảng đạo và những màn máu me kinh khủng mà Tzuyu phỉa gánh chịu

Vì hôm nay là chủ nhật nên không phải đến trường, sau bữa sáng Tzuyu liền kéo Sana ra phòng khách tra hỏi đủ thứ từ trên trời dưới đất của Mina gì mà: sở thích ăn uống thích làm gì lúc rảnh, ghét cái gì,... Đúng là yêu Mina thật rồi!

Sáng hôm sau, Sana và Mina đến sớm để trực nhật, Momo và Tzuyu lại tiếp tục nằm trên giường ngủ (!)

~ Lớp 11A2 ~

Mina đứng trên bục giảng lau bảng, miệng lầm bầm:

"Cái tên Tzuyu đó! Đi đâu biệt tích mấy ngày nay"

"Hay bây giờ hỏi Momo? Được đâu mọi hôm hay chửi nhau với chị ta giờ đi hỏi chắc nhục lắm!"

"Sana thì sao nhỉ?"

Mina quay ra đằng sau thấy cô đang quét lớp liền cất tiếng:

- Sana!

- Hửm?- Cô ngước lên nhìn Mina.

- Tớ nói cái này cậu không được nói cho Momo nghe.

- Ân.

- Không được cười.

- Ân.

- Hứa đi!

- Tớ hứa!

- Dạo gần đây cậu có gặp Tzuyu không?

- Có! Hôm trước có chạy qua nhà gặp Momo.

- Gặp làm gì?

- Ờ thì... nói vài chuyện riêng tư của chị ấy thôi.

" Tzuyu có dặn là không được nói cho Mina biết tình cảm của chị ấy"

- Còn gì không?

- Hôm qua chị ấy có uống rượu nên nôn mửa khắp phòng Momo.
-
Gì? Nôn hả?
- Ừ! Vì thế nên Momo cáu lên mắng tơi tả.

- Ờ...- Mina quay lên tiếp tục lau bảng, suy nghĩ vu vơ gì đó mà không nghe thấy tiếng chuông vào học.

3 tiết trôi qua, Mina mắt thì nhìn lên bảng nhưng hồn thì lại đi chơi ở cái xó nào vẫn chưa muốn về. Sana gọi khan cổ cũng không nghe.

" Reng... Reng...."

- Mina - Sana đứng đối diện Mina gọi.

- ....

- Mina!

- ...

- MINA - Sana hét lớn.

- Ơ hả? - Mina giật bắn mình nhìn cô.

- Cậu bị sao thế? Từ nãy đến giờ tớ gọi không nghe!

- A... không có gì!

- Ừ...

Mina đứng lên cùng cô ra khỏi cửa liền có một bàn tay nắm tay Mina kéo đi mất hút trên hành lang, Sana đứng trơ đó nhìn bạn thân bị kéo đi, máu não lên chậm quá nên chưa hiểu cái gì hết.

Thấy cô đứng bất động ở đó, Momo liền nắm lấy tay cô lôi trên hành lang, lạnh lùng nói:

- Mua nước cho tôi.

- ...

Quay trở lại với Mina, bị kéo ra trường bởi 1 người đã 5 ngày không gặp.
- Chou Tzuyu
- Đau quá, bỏ tay tôi ra - Mina vì nhớ quá, khi gặp liền cáu gắt lên.

- A! Chị xin lỗi... - Chị thả tay ra mặt hiện rõ sự lo lắng.

- Sao 5 ngày qua không thấy chị?

- Tôi có vài việc cần xác minh lại cho chắc chắn.

- Tự nhiên lại lôi tôi ra đây?
- Tôi có chuyện cần nói.

- Chuyện gì?

- Tôi...tôi yêu em!

- Gì?! Tôi không giỡn nha! - Miệng Mina méo xệch không tin vào những gì

Tzuyu vừa nói.
- Trông tôi đang giỡn không? - Mặt Tzuyu liền nghiêm túc.

- Sao chị khẳng định như vậy?

- Vì 5 ngày qua tôi đã làm tất cả để chắc chắn tình cảm của mình, tôi thật sự yêu em. Tôi dám chắc điều đó!

- ...

- Em... có thể hẹn hò với tôi không?

- Không - Mina thẳng thừng đáp.

- Vì sao? - Tzuyy dù hụt hẫng nhưng vẫn cố hỏi lý do.

- Vì... tôi có thích chị đâu! Ngày nào cũng cãi nhau! Tôi cần thời gian suy nghĩ chứ! - Mina khoanh tay quay lưng lại để chê đi khuôn mặt đỏ ửng của mình.

- Ờ... vậy chừng nào có câu trả lời em nói với tôi nhé! - Tzuyu bỗng cảm thấy vui vì câu nói của Mina.

- Nếu lúc đó... chị còn thích tôi...

- Lúc đó tôi sẽ tỏ tình với em lần nữa.

- Tôi sẽ đồng ý...

- Ừ! Vậy bây giờ đến canteen nhé! Khéo khi 2 người đó đang chờ đó! Cũng sắp hết giờ ra chơi rồi, nhanh lên! - Câu nói vừa rời khỏi miệng, Tzuyu nắm tay Mina kéo ra canteen.

Yêu Phải Con Người Lạnh Lùng!!(MOSA/MITZU-COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ