Sana sau khi ăn xong hộp bánh chocolate và 2 cái bánh hamberger xong thì rời giường chạy xuống nhà.
Lượn một vòng ngoài phòng khách, cô không khỏi cảm thán!
Căn biệt thự này rất đẹp! Ở phòng khách có bộ Sofa, bàn trà đắt tiền, tivi mà hình rộng...Phòng bếp lại có bộ bàn ăn vô cùng lớn, có thể đủ cho 10-15 người ngồi, rất đẹp và sang trong,một cái tủ đựng bát đĩa làm bằng gỗ sồi...
Cả phòng khách và nhà ăn đều theo phong cách hiện đại và có một chút hơi cổ xưa. Có lẽ Momo là người có tính thẩm mĩ rất tốt. Đồ đạc trong nhà đc trang bị một cách kĩ lưỡng, ngay cả một hạt bụi cũng không có! Tất cả đều sạch bóng, điều này chứng tỏ chị là một người khó tính!Cô sau khi nhận xét thì bước ra ngoài, nhìn quanh sân vườn mà không khỏi thích thú. Hai bên con đường dẫn vào biệt thự và garage để xe đều sáng trưng. Điều này làm cô cũng an tâm đi phần nào...vì có người sợ "chị tóc dài mặc áo trắng" mà...
Dọc theo con đường nhỏ dẫn đến khu bên trái căn biệt thự, cô ngạc nhiên khi nhìn thấy cái hồ bơi cực lớn! Cứ như là resort ở biển ấy! Có cả đồ nướng thịt, ghế nằm và căn biệt thự nhỏ khác.
Bên trái biệt thự là thế, còn bên phải là 1 khu vườn thơ mộng với một vườn hoa hồng đc trồng thẳng tắp, một cái ao nuôi cá, một chiếc xích đu trắng.
Sana khi nhìn thấy cái xích đu thì ko khỏi cảm thấy háo hức, cô chạy lại ngồi lên và bắt đầu đung đưa.Cô...từng nói vs mẹ ruột của mình là cô rất thích chơi xích đu, cô thích cảm giác gió thổi vào mặt, gió luồn vào tóc và mình như được thả hồn theo gió.
Rồi cô lại chợt nhớ tới mẹ ruột của mình, bà...là người phụ nữ rất xinh đẹp, dịu dàng và ấm áp.
Bà khéo tay, đảm đang và giỏi việc nhà nhưng bà lại mất trong một vụ tai nạn giao thông khi cứu cô. Cô luôn tự dằn vặt mình vì điều này mặc dù cô biết lúc đó mình chỉ mới 7 tuổi. Rồi năm cô 10 tuổi,ba cậu lấy 1 người phụ nữ khác tên là Sumi, bà yêu thương cô như con ruột của mình nhưng phần khác cô cảm thấy...như vậy là ko đủ?Sana đang suy nghĩ vu vơ thì liền nghe thấy một giọng nói băng lãnh vang lên:
- Đang nhớ người yêu cũ?
- A!
Là Momo! Chị về rồi sao?- Chị nói vậy là sao? - Cô cười khổ
- Thấy cô ko tập trung nên tôi nói vậy.
- Em...ko có nhớ người yêu cũ.
- Vào nhà.
- Dạ...
Rời khỏi chiếc xích đu, coi nhanh chóng chạy về phía chị rồi bước vào nhà. Vừa vào lại nhận ngay ánh mắt nghi ngờ của ai đó:- Làm gì ngồi ngoài đó?
- Không có gì em chỉ là thích chơi xích đu thôi.
- Về phòng tắm rửa rồi 8:00 qua phòng làm việc gặp tôi
- Ơ dạ, nhưng phòng làm việc ở đâu vậy ạ?
- Phòng đối diện phòng cô...
- Em hiểu rồi...
- Là phòng ngủ của tôi, phòng làm việc ngay bên cạnh.
- ...Dạ
___________________________
20:00Sana ra khỏi phòng với bộ đồ ngủ cực đáng yêu. Đứng trước phòng làm việc của chị, nhẹ nhàng gõ cửa:
- Ai? - giọng chị vang lên.
- Dạ, là em.
- Vào.
"Cạch"
Sana mở cửa bước vào, bên trong là một chiếc bàn làm việc lớn nằm giữa phòng, xung quanh là những bàn khác chất đầy hồ sơ và giấy tờ. Chị nhìn cô và ra lệnh:
- Ngồi đi.
Cô lại gần bàn của chị rồi kéo ghế ngồi xuống.- Hồ sơ và thông tin của cô tôi đã biết hết, cả quá khứ của cô cũng vậy - Momo lạnh lùng nói, tay lật ra một cuốn hồ sơ dày- Để khắc phục, tôi đã soạn ra những thứ này. Cô xem đi.
Momo đưa ra trc mặt cô tờ giấy A3 dày đặc chữ.
Ôi mẹ ơi!Là luật khi còn ở nhà của Momo
Điều 1: Không được ăn quá nhiều đồ ăn ngọt, dầu mỡ, chiên xào...
Điều 2: Không được ngủ quá 8h.
Điều 3: Không được đi bar.
Điều 4: Không được hẹn hò với ai nhất là khi đã kết hôn với tôi.
Điều 5: Không được thức khuya coi phim, chat, đọc truyện quá 10h.
Điều 6: Khi không có tôi ở nhà, quản gia sẽ thay tôi quản lí cô.
Điều 7: Phải ăn đúng giờ, tuyệt đối ko được bỏ bữa và không ăn quá nhiều dẫn đến có hại cho sức khỏe.
Điều 8: Không được cầm hoặc sử dụng bất kỳ vật dụng nguy hiểm nào trong nhà: súng, dao, kiếm,...
Điều 9: Không được mời ai vào nhà ngoại trừ Mina, Tzuyu, người nhà tôi và cô.
Điều 10: Không sử dụng chất kích thích như: rượu, bia,...
Điều 11: Không được chạy lung tung trong nhà hoặc vườn một mình nếu không được sự cho phép của tôi.
Điều 12: Không coi những bộ phim mang tính chất kinh dị,...
Điều 13: Khi ra ngoài nên mặc quần áo càng kín càng tốt.
Điều 14: Kể từ lúc bắt đầu cuộc hôn nhân, nếu yêu ai thì phải nói với tôi.
Điều 15: Tôi tuyệt đối không chấp nhận lời nói dối.
Điều 16: Không thân thiết với nam nhân nữ nhân khác.
Điều 17: Sau 10h đêm tôi và người hầu không tiếp ai nữa.
Điều 18: Đừng đem thú cưng về nhà.
Điều 19: Trong thời gian tôi đang học, làm việc hoặc ngủ nếu không muốn bị tôi chọi đồ vào mặt thì để tôi yên.
Tờ giấy này sẽ vẫn còn tiếp tục,nếu cô phạm những lỗi trên,hình phạt sẽ là:
+ Bỏ đói.
+ Quét sân, dọn vệ sinh biệt thự 1 tháng
+ Chơi SM
+ Cô bơi cùng cá ở biển Thái Bình Dương.
+ Xác cô nằm dưới biển hoặc đáy sông Hoàng Hà.
+ Quămg cho cá sấu, chó sói, hổ, cá mập,... ăn
Ký tên người lập: Hirai Momo.
Ký tên người chấp hành:......
Cô khóc không ra nước mắt, đành phải chấp nhận số phận, cầm bút lên ký vào tờ giấy vậy, vậy là hai chữ 'tự do' chạy đi phương nào luôn rồi. Sana thật tội nghiệp mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Con Người Lạnh Lùng!!(MOSA/MITZU-COVER)
FanficMình không phải là tác giả chỉ là cover lại Chú ý: không mang đi đâu