Sau khi ký cái tờ quy luật của Momo được ra đời, Sana phải uất ức làm theo không sẽ bị phạt, tất cả Sana đều thực hiện đúng chính xác nhưng có một luật Sana nhà ta luôn làm sai, đó là quy luật thứ 19: trong thời gian Momo đang học, làm việc hoặc ngủ, nếu không muốn bị chọi đồ vào mặt thì để chị yên.
Cụ thể là vào buổi sáng, cô đều qua phòng chị kéo cái con người chân dài này dậy nhưng trước đó cô ăn đủ 20 chiếc gối vào mặt. Còn lúc cô kêu Momo xuống ăn cơm thì liền bị thứ gì đó bay vào mặt như: sách, vở, giấy tờ đã bỏ, giầy, dép, khăn nói túm lại là trong phạm vi của Momo có thể với tới thì ném tất không chừa cái nào.
Tội nghiệp Sana, có hôm thì trúng đầu, hôm trúng bụng, chân, tay vân vân và mây mây...
Chưa hết, ở trường cô rất nổi tiếng nhờ tính tình hiền lành, đáng yêu là mẫu người của bao nhiêu người. Hàng ngày tới lớp, trong ngăn bàn cô đều có thư tỏ tình hay quà, nhiều đến mức rơi xuống sàn. Momo mà biết cái này thì cô chết không toàn thây.
Không chỉ mình Sana nổi tiếng đâu nha, Mina cũng rất nổi tiếng đó, lần nào cũng được nhận thư tình làm Tzuyu chẳng hiểu sao lại tức điên lên rồi giận Mina.
_______________Buổi chiều, Sana bỏ sách vở vào chiếc cặp nhỏ rồi đeo lên vai,nhìn Mina:
- Hôm nay cậu có đi làm thêm không?
- Có...- Mina nằm ườn lên bàn lười biếng trả lời.
- Ừm...vậy là không về chung được rồi.- Hức hức! Tớ muốn về cùng cậu nhưng bà chủ quán bắt tăng ca!
- Vậy thôi cậu đi làm đi, tớ về một mình cũng được.
- Lỡ có biến thái kéo cậu đi thì sao!?
- Không có đâu! Cậu đừng có suy diễn lung tung mà!
- Chắc không?
- Chắc mà.
- Nếu có tên biến thái nào đi theo cậu thì phải chạy thật nhanh, nghe chưa?
- Ừm!
- Rồi...Nghe nhớ chưa.
- Biết rồi!
Sau khi ra khỏi trường, Mina vẫn không quên nhắc lại lần thứ n+1, rồi mới an tâm rẽ sang đường khác đến chỗ làm thêm. Sana vừa đi trên đường vừa nhảy chân sáo vừa ngâm nga bài hát nào đó!
Cô vừa bước chân vào sân vườn liền nghe thấy một âm thanh vang lên:- Bây giờ làm sao?- A! Là giọng bác quản gia mà...đang nói chuyện vs ai vậy?
- Ông mau đem đi bỏ đi! Cô chủ mà thấy 2 con chó này là đi làm thịt xong quăng ra đường mất!- Giọng này là của bà người hầu 3 đời của họ Hirai? Mà con chó là sao?
" Cạch "
C
ô mở cửa tò mò thì thấy 2 chú cún rất đáng yêu ở trong cái thùng đặt gần cửa. Sana ngồi thụp xuống thích thú vuốt ve 2 chú chó, mỉm cười:- Bác quản gia à, hai con chó này ở đâu vậy?
- Chẳng là lúc nãy bác đang tưới cây ở vườn sau thì đột nhiên thấy tiếng kêu ư ử. Bác thấy lạ nên lại gần cổng sau coi thì thấy 1 cái thùng để 2 con chó này. Nhìn tụi nó tội quá nên bác đem vài đây sưởi ấm vs cho tụi nó ăn luôn! Chắc là người ta bỏ 2 con chó này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Con Người Lạnh Lùng!!(MOSA/MITZU-COVER)
FanficMình không phải là tác giả chỉ là cover lại Chú ý: không mang đi đâu