Subarashīdesu or Extraordinary
This academy contains a lot of magical people. Mahō is their main power. Many of them have a common Mahō, like; Water, Fire, Wind, Storm, etc.
There are two persons who have a subarashīdesu mahō, at bago ka mamatay ay mamamana ito ng kadugo mo. Isa lamang sa kadugo mo ang pwedeng magmana nito.
A Subarashīdesu Mahō have a Shi no arashi mahō, Shi no mizu mahō, and not but not the least Kyōryokuna shi no yōso. Ang isang Subarashīdesu Mahō ay hindi-hindi agad nahahanap kung saan man. Bigla na lamang itong dadating, magpaparamdam o magpapahanap.
Shi no arashi mahō – Death Storm Magic
Shi no mizu mahō – Death Water Magic
Kyōryokuna shi no yōso – Powerful Death Elements
Kung ang taong namatay na may Subarashīdesu Mahō sa kaniyang katawan, at hindi ito napasa maaari itong gamitin ng masamang elemento.
Ngunit, kung ang Subarashīdesu Mahō ay naglakbay upang hanapin ang taong pwede nitong pagkatiwalaan.
7 years ang hihintayin ng isang tagapag-bantay sa magiging Subarashīdesu Mahō.
Tunghayan ang mangyayari sa susunod na mga kabanata.
—
Genres: Fantasy, Mystery, Extraordinary
Date Started: April 18, 2019
Date Published: April 22, 2019
Date Ended:Disclaimer:
This story is a work of fiction only. Names, characters, events, places are from author’s imagination only. No part of this story may be used or reproduced in any manner without the permission from the author.
Note: Expect some errors. Grammatical, Typographical, etc.