A/N PLEASE READ!
So ayun, nagkaroon din ako ng chance gumawa ng UD. Naging busy lang po ako. hahaha. sorry naman daw XD
anyways, Sa chappie na ito ay wala muna sa eksena ang labteam na Haley at Nathan. hihi. Sa next chapter na ult. Para kay Gold at green muna :D
And yeah, Change FC na si LUCAS GREEN. syan na si IAN SOMERHALDER. hihihi. para daw partner nya si GOLD STANEL... ^___^
so yeah, here you go. sana magustuhan nyo. dalawa po ang UD ko. para makabawi naman ako. hehe.
ENJOY!
GOLD AND LUCAS SA GILID :D
===============================================================
LUCAS' POV
Hindi muna ako papasok ngayon dahil tinatamad ako. hahaha. dejok lang. alam nyo na yun kung bakit. ha-ha. nakakapagod titigan ang mahal mo na may kasamang iba. at kaibigan mo pa.
Ang problema ko naman ngayon, lahat sila pumasok! sino naman kasama ko ngayon gumala! syete naman -__-
*Riiing Riiing Riiing*
Sino naman kayang tatawag sa akin ng ganito kaaga? I checked my phone to see who it is.
*Gold Wales Stanel Calling*
oh? bakit kaya napatawag ito? I wonder. I answered.
"Hello ginto, napatawag ka?"
"wala lang! kasi naiinip ako sa school. kaya hindi na ako pumasok."
"same here. labas tayo." Same? hindi siguro masyado. Buti tinamad syang pumasok. haha. may kasama na ako. yis!
"ha? anong labas? like a date?"
"hmm.. parang ganun na nga siguro."
"Baliw kang berde ka!" halata ang inis sa boses nya "Pero sige na nga, dahil naiinip naman talaga ako. date nalang tayo. hahaha"
"Ok, san kita susunduin?"
"kita nalang tayo sa park mamayang mga 9!" I checked my watch, 7am pa lang.
"ok sige"
"Bbye! see yah later!"
*END CALL*
A Date with Ginto. this should be fun. Kahit minsan, hindi ko talaga maintindihan ang ugali ni Ginto. minsan mag-susungit, tapos biglang magiging hyper. pero all in all mabait naman sya, and I admit She's very pretty. naalala ko tuloy nung una kaming mag-kakilala. nag-hahanap kasi kami nun ng female vocalist. Tapos si kierby may kilala daw na magaling kumanta, taga University of Wales.
*FLASHBACK*
boogssh!
Sh*t! natapon ung dala kong inumin sa damit nya...
"WATCH WHERE YOUR GOING YOU IDIOT!" sigaw nya habang pinapagpag nya ang kanyang damit. " Look what you did! nakakainis namaaaan!"
"Look miss, I'm sorry.. hindi ko sinasadya. hindi ka din naman kasi tumitingin sa dinadaanan mo eh." sabi ko sa kanya, na lalo atang nagpainit ng dugo nya.
"WHATEVER! Basa na! nakakainis! sino ka ba? Hindi ka tiga dito sa UoW. hindi naman kita nakikita dito." ang sungit naman neto! nakakahawa. pero kasalanan ko naman. kaya kailangan mag-pakabait.
BINABASA MO ANG
Arranged or not?(REVISING)
Teen FictionA guy named Nathan Lee and a girl Named Haley schick both comes from a rich family. what happened? Arranged marriage. but will it work out between them? Will the ever so handsome Nathan Lee fall for Haley? Find out now!