Cool and Cold 1 : Mauville High

126 1 0
                                    

             Aoki Draven's POV

''Waaaaaaaaaaah !! My Prince !''

''Kyaaaaaaaah !! I Love you Draven !''

''Why you're so handsome?!! Waaah''

      Sigawan ng mga girls and gays habang dumadaan ako sa GITNA nila . Take note , Gitna.  Yeah , I'm the most  popular in this International School , and you know what ? Ako lang naman ang tagapagmana nito . Yes , you're right . This International School owns by my family.  Actually , soon to be mine .  Wait , hindi pa pala ako nakakapag pakilala . Ako nga pala si Aoki Draven Nakahara.  Only child of Mr. Mitako and Mrs. Aora Nakahara ~~ The richest in whole country of Petalburg.  I'm smart , articulate and handsome . Actually , dito sa Mauville High , puro students from a high class family nagmula which means , lahat mayaman . Meron nga pala kaming mga scholars dito . Puro 98 and 99 lang ang makakapasok. Diba ? San ka pa ?

Habang naglalakad ako....

    ''Hey ! Who are you and how dare you para banggain ako ? Ha ? '' Sabi ko dun sa nakabangga sa'king babae . She looks like a nerd.  Tinawag ko uli siya pero 'di siya sumagot . Sa halip ay tiningnan niya lang ako. 'Yung tingin na napaka ~ cold .

Guys , please support this story . Thank you .

    

Cool KING and the Cold QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon