10 phút rồi 20 phút,Gun vẫn chưa thấy Mark về,anh lo lắng và sợ hãi,hình dạng anh lúc này cực kì dâm đãng.Gun muốn thoát khỏi cái giường,muốn cởi trói rồi phóng thật nhanh ra khỏi đây,nhưng tất cả điều đó anh không thể thực hiện được vì bây giờ ngay cả một hành động nhỏ anh cũng không thể làm được với cái thân thể tê cứng này.
Cạch...Tiếng mở cửa và sau đó đóng lại,Mark đã về,Gun dùng hết sức lực vươn cổ lên nhìn Mark,anh không biết cậu đã đi đâu nhưng khi về cậu lại mang theo một túi ni lông đen đầy khả nghi.Anh cảm thấy nỗi lo sợ trong anh càng lúc càng lớn.
"P'Gun...anh muốn biết bên trong là gì không?"Mark đã nhìn thấy được ánh mắt của anh,cậu nhìn anh rồi nhép môi.
"Hứ...tối nay em sẽ cho anh biết làm việc cật lực vất vả như thế nào..."Cậu từng bước tiến lại giường,với vẻ mặt gian ác kia cậu lại làm cho Gun lo sợ...
"Mark...em định làm gì ...."
"Được rồi...bây giờ em sẽ cho anh biết những dụng cụ cần thiết để làm việc..."Cậu mở cái túi ra,lần lượt đưa lên trước mặt cho Gun xem.Anh nổi hết gai óc khi nhìn thấy những thứ đó,gel bôi trơn,máy rung,dương vật giả và còn nhiều thứ khác nữa.
"Mark...không lẽ em định...khoan..ưm..ưm..."
Chưa kịp cho Gun nói ra suy nghĩ của mình thì Mark đã nhanh chóng đè lên người anh dùng dương vật giả kia bịt miệng anh lại,cứ thế cậu tiếp tục động tác lên xuống bằng thứ kia..càng lúc càng mạnh hơn càng lúc càng sâu hơn...
"Sao nào P'Gun..anh có cảm thấy sướng không..."Vẻ mặt đầy dục vọng đang ngày càng hiện rõ trên khuôn mặt Mark...
"Ưm....Ưm...M...a...r...k"
"À quên,em quên mất là anh không nói được,,,vậy em sẽ cho anh sướng hơn nha..."
Không để cho Gun chống cự,cậu nhanh chóng nâng hai bắp đùi anh lên,đưa máy rung vào sâu trong hậu huyệt anh,cậu ngừng khuấy động khoang miệng,lấy thứ kia ra và bấm nút..."
"Aaaaa....Mark...em làm gì vậy..."
"hahahaha...anh thấy thế nào..."Mark đã không còn là chính mình nữa ...cậu cười một cách điên cuồng...chẳng khác gì một con cầm thú...Mỗi một lúc trôi qua thì lực tác động của máy rung lại càng mạnh hơn..và nó cứ ở bên trong anh cho đến khi đã đạt được mức tối đa...
"Aaaa..hic...hic..Mark...anh...cầu..xin em...hãy dừng lại đi mà..."Cơ thể anh không ngừng nấc lên,anh giãy dụa trong đau đớn và tuyệt vọng trong khi đó thì người kia lại cười hả hê...
"Thôi được rồi...dạo đầu như vậy là ok rồi..."
"Dạo đầu...không lẽ...hic...Mark...đừng mà..."
Mark lấy máy rung ra khỏi người anh,cậu tự tay tháo bỏ phần dưới của mình rồi dùng gel bôi lên chính dương vật của minh.Giữ nguyên tư thế lúc nãy,cậu nâng mông anh lên,đưa cự vật đang cương cứng vào bên trong anh...
"Aaaaa...Mark...."
"Đau...làm ơn...dừng lại.."
"Mark...hic..anh xin em..."Gun nức nở van xin người yêu mình nhưng Mark vẫn không để tâm.Và cứ thế những âm thanh giao thoa dâm đãng giữa hai người họ lần lượt vang lên...Từ tư thế này sang tư thế khác...hết cưỡng hôn cường bạo rồi lại tiến vào...cúc huyệt Gun như muốn nổ tung...Cái thứ thuốc tê ấy khiến anh bất lực,không thể nào chống lại Mark...Điều anh có thể làm duy nhất là khóc và van xin chính người mà mình yêu...Tại sao ông trời có thể đối xử với cậu như vậy..cậu đã làm gì sai chứ...và tại sao người yêu cậu lại trở thành như vậy....Từng của chỉ,hành động của Mark đã trở nên thô bạo không dịu dàng như trước và cái biểu cảm như muốn ăn tươi nuốt sống anh lại khiến cho Gun thêm đau lòng...anh không thể tin rằng người trước mặt mình là Mark...anh không muốn nhìn thấy cậu nữa..anh muốn chấm dứt mọi thứ...những kỉ niệm đẹp đẻ khi anh và Mark ở bên nhau ,anh muốn xóa hết...đúng vậy..chấm dứt mọi thứ...Anh hối hận vì đã nhận ra quá muốn bản chất của Mark...anh không thể yêu cậu được nữa...Đáng lẽ ra anh không nên bắt đầu mối quan hệ này....
Hết lần này đến lần khác,Mark ra bên trong anh,chiếc giường bây giờ đã ngập mùi tinh dịch...Cả hai đã thở dốc...Mark dừng lại...cậu lấy cự vật ra khỏi anh...ôm lấy gò má kia mà trao cho anh nụ hôn trên trán....Dục vọng đã làm mờ mắt cậu,Mark không nhìn thấy được khuôn mặt của Gun đã tiều tụy như một cái xác không hồn....khóe mi anh sưng lên đỏ hoe vì khóc quá nhiều...Nhưng dù thế Mark vẫn còn muốn tiếp tục..cậu mở miệng ra định mút lấy dương vật của Gun thì đột nhiên hậu huyệt của anh bỗng nhiên chảy máu...và cũng chính lúc này Mark đã nhận ra P'Gun của cậu dường như đã chết lâm sàng...
"P'Gun...Anh bị sao thế...không thể nào..không P'Gun..em xin lỗi..."Mark lo sợ vò đầu bức tóc mình,vì sự nông cạn của mình cậu đã khiến cho người mà cậu xem trọng hơn cả mạng sống của bản thân đau đớn,tuyệt vọng...nhưng khi nhận ra thì cậu đã không thể quay lại...Nước mắt cậu đã tuông trào....cậu hét tên anh trong sợ hãi...
"Không...P'Gun..em sẽ đưa anh đến bệnh viện..."
"Cứu với..."Giọng nói trong vô thức của Gun vang lên...
"P'Gun....Anh có sao không..P'Gun"
"Title...Cứu tao..."
"....."Mark như chết lặng...tại sao biết bao nhiêu tên anh ấy lại đi gọi cái tên đó chứ..
Bốp...Một cú đấm mạnh vào mặt của Mark...khiến cậu ngay lập tức ngã ra khỏi giường...
"MÀY CÓ PHẢI LÀ CON NGƯỜI KHÔNG THẾ HẢ.."Chính là Title...cậu hét lớn vào mặt Mark..
"Anh...làm sao anh ở đây được...."Mark ngỡ ngàng ôm gò má vừa bị đấm hỏi
"Tao làm thêm ở đây..."
"Nhưng anh làm sao vào được..."
"Mày câm mồm đi trước khi tao cho mày thêm một đấm nữa..."Dứt câu,Title tiến lại giường cởi trói cho Gun một cách nhẹ nhàng...từ từ mang quần áo lại cho anh...
"Ai đó..."Gun đột nhiên có lại nhận thức
"Là tao...Title đây..không cần sợ..."ngay sau khi Gun nghe được cái tên Title thì cậu liền ôm chầm cổ Title...dùng giọng nói run sợ cầu xin Title...
"Title..Mày làm ơn đưa tao đi khỏi đây...tao xin mày..."
"Ừ...yên tâm đi..tao sẽ đưa mày ra..."
Title bế Gun lên,đưa Gun ra khỏi phòng,khỏi cái nơi dơ bẩn này và đi ra khỏi Mark....Còn về phần Mark,cậu bất lực ngồi dưới sàn nhà,bất lực nhìn kẻ thù mình mang lại quần áo cho P'Gun....Cậu hối hận vì tất cả những gì mình đã làm...Mark cứ thế hét lên trong nước mắt...
Hic...Mark..mày đã làm gì thế này...Không thể nào tại sao mày có thể làm như vậy với anh ấy...mày thừa biết là anh ấy sẽ luôn yêu mày mà không bao giờ yêu ai khác mà không nói rõ ràng...mày biết rõ tính cách của anh ấy kia mà...Thế nhưng tại sao mày lại không tin tưởng anh ấy chứ...P'Gun...em xin lỗi...em xin lỗi...em thật sự xin lỗi...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mark Gun) Xin Hãy Để Em Nói Yêu Anh
FanfictionTruyện ngắn thui Liệu rằng khi yêu chúng ta có thể chiếm hữu được người mình yêu. Liệu rằng chúng ta có thể sửa chữa sai lầm khi đã ghen tuông mù quáng đến mức Không thể tha thứ. P'Gun.... Em phải làm sao để anh nói yêu em đây...