Một cách khác

368 18 6
                                    

Nếu biết trước sẽ sai tại sao vẫn làm???Nếu biết trước làm rồi sẽ không quay đầu lại được mà vẫn cố chấp???Trong tình yêu đôi khi cố chấp sẽ giúp ta hàn gắn vết thương cho cả hai nhưng nếu cố chấp một cách sai trái thì ta nên dừng lại trước khi mọi thứ đi xa hơn.Bởi một khi ta nghe theo sự xúi dục của bản năng thì ta đánh mất giá trị của bản thân.Và sẽ đánh mất luôn những điều tốt đẹp tệ hơn là ta sẽ đánh mất đi lòng tin của người mà ta yêu,mà một khi đã mất đi thì khó có thể lấy lại được......

Tại sao mình lại làm như vậy với anh ấy

Sự mong muốn chiếm hữu Gun đã khiến Mark mù quáng,cậu hối hận,nhục nhã,tự dằn vặt bản thân bằng rượu và những vết cứa bằng dao.Mỗi một vết cứa xuất hiện trên cơ thể Marrk đều rất sâu , nhưng đối với cậu nỗi đau đó chưa bằng nỗi đau mà chính cậu đã gây ra cho P'Gun...Từng giọt máu rơi xuống từ người cậu,những dòng máu đỏ thẳm đó trong mắt Mark chỉ như những dòng nước không hơn không kém.Cậu thừa biết việc làm này của cậu là vô ích,nó chỉ khiến ba mẹ cậu thêm lo lắng mà thôi...nhưng biết làm sao được,cậu thật sự không biết phải đối mặt với Gun như thế nào....Lúc cậu đến bệnh viện thăm anh ấy thì bị Title đuổi về và còn tặng thêm một vài cú đấm....Quả thật cậu đã không còn đường quay lại rồi...

Sau khi Gun ra viện thì Mark đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận anh,nhưng tất cả chỉ là vô ích,anh ấy lúc nào cũng tránh mặt cậu.

Một tháng sau,lễ hội văn hóa được tổ chức rất tưng bừng và náo nhiệt ở trường đại học YKL...Mark hi vọng cậu có thể chen qua dòng người mà đến gặp Gun.Nhưng hi vọng kia chỉ là hảo huyền,mỗi lần cậu nhìn thấy anh thì anh lập tức bỏ chạy...

Một ngày trôi qua,lễ hội cũng sắp hết...Những trò chơi hoạt động của trường có vui vẻ như thế nào thì Mark cũng chẳng thể cười nổi...Cậu gần như cạn kiệt năng lượng vì phải chạy khắp trường để tìm P'Gun...Điều mong ước nhỏ nhoi còn lại trong cậu là vở kịch Gun tham gia đóng vai chính...Vở kịch không biết do ai viết mà nó lại nói lên nỗi lòng của Mark một cách chính xác đến vậy...

"Vâng sau đây xin mời quý phụ huynh và tất cả các bạn đang ngồi trong hội trường thưởng thức vở kịch của khoa Kỹ Thuật năm hai....Tội lỗi...."Tiếng MC vang lên

Mark như bị bắn trúng tim đen với cái tên đó,có lẽ nó đúng thật,đúng với điều mà cậu đã làm,và lúc bấy giờ vở kịch đã được kéo màn....

Phụtttt....Ngụm nước trong miệng Mark phun ra hết,cậu nhanh chóng lấy tay lau miệng mình rồi dùng ánh mắt ngỡ ngàng nhìn người đang đứng trên sân khấu....

"P'Gun...vai của anh ấy là...Công chúa sao..."

"Và hoàng tử là...Title..."

Điều gì đang diễn ra trước mặt cậu vậy...Không thể nào...Làm sao có thể...

Mark không ngờ P'Gun của cậu lại đóng vai đó,cậu cố gắng nhớ lại sự liên kết lúc trước...Đúng rồi,anh ấy đã từng nói rằng sẽ làm cho Mark bất ngờ tại lễ hội trường...và điều bất ngờ anh ấy của Gun là đây....

Một giọt,hai giọt,và dần dà là một dòng nước mắt dài tuôn xuống...Tại sao cậu lại khóc...Đơn giản thôi,hãy nghĩ xem Mark đã nhìn thấy gì trong màn trình diễn đó...Một nụ hôn,nụ hôn dịu dàng và ấm áp đặt trên trán của Gun,và đương nhiên người hôn công chúa chính là hoàng tử.Ở đây cậu ấy khóc không phải vì ghen hay vì cậu nghĩ rằng Gun đã thật sự bỏ cậu mà về bên Title rồi,mà là sự tội lỗi đang bao phủ quanh cậu.Không khí nặng nề đi,không gian như tối sầm lại trước mặt Mark...Cậu đang rất hoang mang...nước mắt cậu không ngừng rơi....Thì ra cái ngày mà cậu cho rằng Gun phản bội mình mà để cho Title hôn anh chỉ là một buổi tập dợt cho vở kịch hôm nay....

(Mark Gun) Xin Hãy Để Em Nói Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ