"Tôi không làm nữa tôi muốn hủy hợp đồng..."
Gun cực kì nóng giận khi biết mình vừa bị lừa,cậu không ngờ chủ nhân công việc của cậu lại là Mark.Nếu lần này cậu dễ dàng chấp nhận thì xem như từ trước đến giờ cậu trốn tránh Mark tốn công vô ích rồi....
"Được thôi...Nếu anh muốn hủy hợp đồng thì anh sẽ làm người yêu của em..."
"Đặt điều...sẽ không bao giờ có chuyện đó..."
"Au..Anh đã đồng ý rồi mà..bằng chữ ký trong hợp đồng đó..."
"Hả...Không thể nào.."
"Mời cậu xem..."Quản gia đưa hợp đồng cho Gun xem...quả nhiên đúng như lời Mark nói,nếu Gun hủy hợp đồng cậu sẽ phải làm người yêu của Mark,tệ hơn thời hạn kết thúc công việc là cho đến khi Mark tìm được bạn gái...Lúc này Gun mới cảm thấy hối hận vì quá dại dột mà ký đại vào bản hợp đồng đáng ghét này...
"Cậu..."
"Sao nào P'Gun...Anh còn thắc mắc gì không?"
"......"
"....."
"Được thôi...vậy công việc của tôi là gì..."Gun đành bất lực thở dài nói
"Đơn giản thôi,anh chỉ cần đến đây bầu bạn với em vào buổi tối sau khi đã chăm sóc cho em trai anh xong,thật ra em chỉ muốn cùng anh ăn tối và chơi game với em thôi...À còn nữa nếu anh bận gì thì anh không nhất thiết phải báo lại với em,anh báo cho P'Title là được rồi..."
"Khoan đã...tại sao lại có thằng Title ở đây..."
"Anh về hỏi anh ấy đi ạ...còn bây giờ anh có thể về,ngày mai anh mới bắt đầu công việc."
"Được rồi,tôi về đây..."
"Vậy để em tiễn ..."
"Thôi khỏi.."
Rầm...Tiếng đóng cửa thật mạnh làm cả phòng Mark vang đọng âm thanh,cậu biết rằng điều này sẽ rất khó khăn đối với anh cũng như đối với cậu nhưng đây là cách duy nhất để cậu xin anh ấy một lời tha thứ.
....................................................................
Tại phòng của Title...
Rầm...Lần này không phải tiếng đóng cửa mà là tiếng đập bàn của Gun
"Này,Title...mày nói cho tao biết đi...mày có liên quan đến vụ của Mark đúng không..."
"Gun,mày bình tĩnh đi..."
"Vậy nếu mày biết người đó là cậu ta sao mày không nói với tao mà còn dụ tao vào làm...hay thằng Mark đã mua chuộc mày rồi..."
"Gun,tao nói là bình tĩnh đi mà..."
"Tao không bình tĩnh được đâu,mày nói nhanh tao nghe đi...Có phải mày đã..."
"Tao không có bị mua chuộc,tao tự nguyện..."
"Để làm gì chứ..."Mặt Gun đã bắt đầu đỏ lên vì cơn giận,tại sao đến cả thằng bạn thân của cậu lại cũng mang câu trao cho thú dữ cơ chứ.Bây giờ cậu gần như đã không còn người thân,cậu chỉ có mỗi Title để bầu bạn mà nó cũng phản bội cậu,căn phòng lúc này đã trở nên im bặt,im lặng đến nỗi có thể nghe được tiếng kim đồng hồ....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mark Gun) Xin Hãy Để Em Nói Yêu Anh
FanfictionTruyện ngắn thui Liệu rằng khi yêu chúng ta có thể chiếm hữu được người mình yêu. Liệu rằng chúng ta có thể sửa chữa sai lầm khi đã ghen tuông mù quáng đến mức Không thể tha thứ. P'Gun.... Em phải làm sao để anh nói yêu em đây...