Special

374 16 6
                                    

Chúng ta đau khổ vì tình yêu không phải bởi vì đã chia xa mà bởi vì nó vẫn còn tồn tại vấn vương.

"Mark"

Khi về lại bên nhau,tôi rất hạnh phúc. Những điều trước đây tôi đã làm, tôi không mong anh ấy chấp nhận, vì bây giờ anh ấy đã chấp nhận con người hiện tại của tôi. Vượt qua bao sóng gió, tôi biết được rằng anh ấy quan trọng với tôi đến dường nào. P'Gun,cảm ơn anh đã cho em cơ hội.
.............................................................

Tại nhà Gun,anh cùng Mark đang ở nhà bếp chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà,Gun thì chăm chỉ lo công việc còn Mark thì cứ bám theo anh rồi cứ nhõng nhẽo...

"P'Gun..cho em hôn một cái đi mà..."

"Mark..tránh ra cho anh nấu ăn..."

"Cho em hôn cái đã..."

Bốp...

"UI za...Ai vậy..."

"Em nè..."

"Earth..."

"Anh có thể tránh xa anh hai của em ra một chút không..."

"Au...Anh chỉ..."

"Hửm.."*Trừng mắt*

"À thì..."

"Earth à,em phải cho người ta có không gian riêng tư chứ,nào lên đây với anh..."Là Title,nói xong cậu nắm tay Earth định dẫn em ấy lên lầu thì bị Earth cho ngay một cú đá...

"Úi...đau..."

"Ai cho anh cái quyền nắm tay tôi...Đồ nhiều chuyện.."Nói xong cậu bỏ lên lầu

"Khoan đã..Earth..đợi anh..."

"P'Gun... hai người họ..."Mark nghi ngờ hỏi

"Chưa đâu,thằng Title tán chưa đỗ..."

"Hể,từ khi nào..."

"Lâu rồi..."

"Không tin được luôn.."

"Em nên tin đi,thằng đó nhìn vậy chứ chẳng phải vậy đâu..."

"Xong rồi đó...Mark,lên gọi hai người đó xuống ăn cơm hộ anh..."

"Vâng...Nhưng cho em cái đã nha.."

"Mark"

Đã hơn hai tháng,Gun đã ra trường và đang làm tại một công ty gần nhà,Earth đã khỏi bệnh sau quá trình điều trị ở Pháp nhờ vào sự giúp đỡ của Mark.

Hiện tại Mark đang trong thời gian nghỉ nên cậu dành nhiều thời gian ở bên Gun và đương nhiên cậu không hề có bất kì ý định đen tối nào hết (Úi zời...Thiệt ko đó).Ngày này qua ngày khác,Mark lúc nào cũng đến đưa Gun đi làm và đón anh về,đôi lúc còn ở lại nhà anh cả tuần,dần dà trông giống như cậu là thành viên trong gia đình anh.Có lẽ đây cũng là cơ hội tốt để cậu có thời gian thân mật với Gun sau một ngày dài không gặp anh,nhưng mỗi lần chủ động gần gũi thì cậu đều bị Earth ngăn cản,cậu thậm chí bị Earth bắt phải ngủ ở ghế sofa để đảm bảo an toàn cho anh trai cơ.

Về phần Gun,cậu rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình,em trai cậu đã khỏe mạnh,công việc ổn định,tình cảm của cậu và Mark đã tốt đẹp như trước.Có lẽ sau biến cố đó,Mark đã không còn ghen tuông vô lý nữa,thay vào đó em ấy rất thoải mái trong các mối quan hệ của cậu.

(Mark Gun) Xin Hãy Để Em Nói Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ