Chapter 6

10.3K 100 43
                                    

Hongkong. Sa living room ng suite nila Gerald nasa sala sina Jalal, Ali , Josh at Gerald. Nakabihis na si Gerald. Medyo tensed na naghihintay kay Asher na nasa kwarto pa at nagbibihis. Past 7 pa lang at ang reservations nila for dinner with the other asian movie producers and their dates.

Ayaw mang aminin ni Gerald, excited siyang makita si Asher dahil sa sinabi ni Val. "Pag nakita mo siyang suot yung puting outfit , baka hindi mo na siya palabasin ng suite ninyo.

Ilang minuto pa nga at narinig na nilang bumukas ang kwarto ni Asher. Sabay sabay ang tatlong lalaking napatingin sa palabas na dalaga. Napatayo sina Ali at Jalal na nakikipaglaro kay Josh ng puzzlle sa floor.

Nanuyo ang lalamunan ni Gerald sa nakita. Hindi nakakibo, parang siyang hindi makahinga. Nag init buong katawan niya. She is stunning in that white dress with low cut squared neckline and long tapered sleeves just came below her writst. The skirt is short and straight just above her knees. The fabric clunged in every curve of her body. Very minimal ang make up, only the red lipstick stands out. Ang napakataas na sapatos nito ay lalong nagpasexy sa dalaga habang naglalakad palapit sa kanila. Natulala pati sina Jalal at Ali.

"Ano, ok na ba?" Tanong ni Asher kina Jalal at Ali na nakatulala pa rin.

"Ano nangyari sa Asher na kanina lang ay naka sweat pants at t shirt na naglalaro ng puzzles dito?

Lumapit si Josh kay Asher at nagpapakarga. Hindi pa nakaka recover si Gerald ng yumuko si Asher para kargahin ang pamangkin na ayaw bitiwan ang laylayan ng damit ng dalaga. Inalis muna ni Asher ang sapatos at umupo sa couch kalong kalong pa rin ang pamangkin ni Gerald . Sa pagkakaupo ni Asher ay tumaas ang laylayan ng damit nito . Nag aalala si Gerald na baka masilipan ang dalaga pero maingat itong umupo at sinenyasan ni Gerald sina Ali at Jalal to stop staring.

Pinapaliwanag ni Asher sa alaga na aalis siya sandali pero babalik din agad pero nag umpisa ng umiyak si Josh at panay no na lang naririnig nila.

Napatingin si Asher kay Gerald na nakatitig pa rin sa dalaga.

" Mauna ka na lang muna sa baba para hindi mainip yung ka dinner mo, susunod na lang ako. Sa baba lang naman yung restaurant di ba? Inaantok na to kaya ganito. Patulugin ko muna.

Umiiling si Gerald. No way na hahayaan niyang maglakad mag isa si Asher with that dress.

" Hihinto din yan, ibigay mo na kay Ali, late na tayo."

"Mauna ka na, tabihan ko muna hanggang mag settle down. You can order for me too para hindi nyo na ako hintayin. "

" No, I will wait for you." Pilit pinapakalma ni Gerald ang sarili. Napatingin ito sa mga kaibigan na natatawa sa kanya. " Shut up!" Bulong nito.

" By the time na dumating yung food na order nyo, anduon na ako. Just order any salad that will go with salmon or chicken. Go, huwag makulit. "

"Say good night to Tito Gerald , Josh. Kumaway ang humihikbing si Josh. Kinuha ni Gerald ang bata kay Asher, hinalikan ito sa noo at nag good night. Dinala sa kwarto kasunod si Asher. Pagkalapag ni Gerald kay Josh ay sinundan naman ni Gerald si Asher sa banyo na ihinahanda ang tooth brush ng alaga.

Hinarap ni Gerald ang dalaga, "I have to do this or I wont settle too, he ducked his head , Asher felt his mouth on hers, pressed till she opened her lips and felt his tongue touched hers. Asher heard sound of satisfaction as he took complete possession of her mouth , exploring daring her to response. "Asher, God," he whispered against her mouth. His one arm encircled her waist. the other hand slid down her spine to the small of her back, pressing, urging her closer. and in that position , she knew at once the hard evidence of his maleness and was shocked. Napaatras si Asher. Duon nila narinig uli ang pag iyak ni Josh tinatawag si Asher. Nagkatitigan sila , then dali daling tumalikod si Asher at pinuntahan ang alaga.

Ikaw ang PangarapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon