Hiiii Mga Buang!
Charooottt
Magandang umaga,gabi,Hapon
at Kung Ano Mang Oras Binabasa mo to ngayonETO NA NGA!
Aware ka naman siguro Diba Na Bitch tayung lahat?Actually natutunan Ko yan sa Math Teacher Ko.Dati pa Lang Naman Alam Ko Na Talagang Bitch tayung lahat hinde Naman talga Lahat,pero di Mo naman talagang Masasabing Mabait Ka No!. Kahit iilan Ngang pari Minsan Nagsusungit Hinde Ko Naman nilalahat Ha Pero May Iba.At Ang malala pa don May Kakilala Akong Paring ganon So yeah.di Ko eme-mentioned Swerte Mo ren No Kung makilala Mo siya!
Baket?Ganda Ka ha? Ganda ka?
Charrr
So back to the Topic.
Bitch.
Likee Duuuuuuuuuuhhh.Bitch ren ako at Di ako magdadalawang Isip na sabihin Ko Yun. kasi May Times Naman Talaga na Nag bu-burst Out Ka,Lumalabas Ren Yan,Sumasabog(Wag Dirty Minded).
Tsk.
eh Ikaw Matanong Ko Anong Sumasagi Sa isip Mo Kung marinig mo yung salitang "Bitch"?
ako Kase Pag nakarinig Niyan.Sumasagi sa Isip ko Na Masama,Na Isang malaking pakshet,Na Maldita,poker Face.ganon Yung Parang lahat Ng negativities Nandyan Pero Ikaw Nga Nila "don't judge the Book by its Cover"
sa Tagalog
"Ayaw Eh husga Ang Libro"
HANOO DAWWW?!!
charooott.
pero Kahit Akong Inosenteng Tao(Takenote of that "inosente" haha) nakakahusga ako.Ang point Ko is Okey Lang Naman Manghusga Pero diba? Pwdeng Alamin Mo Muna! Hinde Yung Talak Ka Ng Talak Wala ka Naman Palang Ibubulwak.Alamin Mo Yung Storya Muna.
okey Lang Naman Manghusga Pero Wag Mo agad Eh vocal/sabihin,lalo Na Sa mga Taong Madaling Mainsulto.NAKU!!
isa narin Yan eh!
Yung Andaling Ma Offend! Mukang tanga Lang
at eto Ring Nagsasabi Parang Nang O-offend kung makasabi.Gets mo?
Ako Kase Hinde,paki explain.
Charresss
Hay Naku.People Are Now Hypocrites,kaya Tayung Mga Taong May Utak Pa At Katiting Na Tama Ang Ginagawa,Tayu Nalang Ang iintende Sa Mga Taong Mga Pakshet.
My Point here Is....
Kung Bitch Ka Kontrolin Mo.Wag Ka agad Manghusga Kasi Hinde Mo Alam May ma o-offend kang Tao.Kaya Sa Huli matuto itikom ang Bibig.omeserba.At Umintinde Sa mga Taong Nasa paligid Mo.
GOODBYE!
*walkout*
LYN. [—,—]
YOU ARE READING
MEBLOG SIYA
Non-FictionHey Watsup. Kung babasahin Mo to Edi Mabuti pero Paalala Lang ang Librong To Ay pawang Realtalk Lamang At Nagsasabi Ng Mga Ka talkshitan. MeBlog Siya.