Hi!
Sorry talaga,Alam Ko sobrang Lame Neto Pero,Gusto Ko Talaga Ma share Yung Thoughts Ko,Bahala na.May Mang Bash Na Kung Mang Bash.WalanamnAkongPake.
Patuloy Ko parin Gingawa to Kasi Naniniwala Akong Ito Yung Way Para Maging Famous Writer Ako,Wala Namang Masamang Maging Famous Right?,Walang Masamang Magtiwala Sa sarili Mo,Walang Masamang Maniwala na Maabot Mo Yung Dream Mo,Ang Masama Yung Nakuha Mo nga Yung Pangarap Mo tapos Naging Mapagmataas Ka Naman Sa Ibang Tao,Wala Parin.I Know Im Just A stranger To you Pero Trust Me.Isa Ako Sa Naging Biktima Niyan,Paulit-Ulit Ko Na Tong Nasulat.Gusto Ko lang matatak sa Isip Ng Mga Tao,Lalo Na sa Panahon Ngayon.Madami Ng Ganyan Yung Andami lang Likes Sa Facebook Na Nakuha Nila famous Na agad.WOW.di Ako aware Na marami ng likes. Famous Agad,Tapos Dun Na!, Nagiging Confident Ka na Sa Sarili Mo,Tapos Ayon! Bigla ka lumagapak Kasi Unti-Unti ng Nawawala.
Gets Mo?
Kung May Tiwala Ka Sa Sarili Mong Matutupad mo yung Pangarap mo.Big Okey Yon! pero Pag Nilalamon Ka Ng Negativities At Anxiety sa Life Aba! Wa Ganon! Kasi Para mo naring Sinukuan Yung Pangarap mo.dun Ka Mag Focus Sa Bright Side,Let's Just Say Na May Probability Na Sa Unang Gawa Mo nagfailed ka,So Susuko ka ba Agad?NO! so Try Again until you make it.
Etong Librong To Alam Ko Namang Walang Katuturan to,Pero Naniniwala parin Akong Five Years From now Marami Ng Nagbabasa At Magbabasa Nito,kasi Hinde Naman Yan Nakukuha Sa Madalian Agad,Lets Just Take It Slowly Baby.
Isa Narin.Gusto Kong mang-inspire Ng Maraming Tao,O Kahit Walang Sense Tong Libro Or Kahit Mga jokes Lang may Mapapatawa Ako Kasi EveryMinute,seconds Na Tatawa Ka Kahit Diyan Nakakalimutan mo Yung Problema Mo.Hinde Lang naman Thoughts Ko Ang Gusto Kong eh Share,Gusto Ko ring mabasa Yung Thoughts Ng Ibang Tao.
GOODBYE!
*walkOut*
LYN[—,—]
YOU ARE READING
MEBLOG SIYA
Non-FictionHey Watsup. Kung babasahin Mo to Edi Mabuti pero Paalala Lang ang Librong To Ay pawang Realtalk Lamang At Nagsasabi Ng Mga Ka talkshitan. MeBlog Siya.