5

0 1 1
                                    

HELLO! ITS ME AGAIN

Na e-enjoy Kong Gawin To,at ewan Ko sayu Kung Na E-enjoy Mo Ring Basahin To.

Tss..

Haist.gustong-gusto Ko Talaga mag Sulat Ng Story Kaso Di ko Talaga Alam Kung Pano Sisimulan,Kaya Hangang Hanga Ako Sa Mga Authors,Minsan talaga Napapatanong Ako "Pano Nila Nagawa Yon?"

At Ewan Ko rin ah.Ba't sila Gumagawa Ng bagong Story Kung may Hinde Pa Sila Na Tapos?

GRABE.

ano yun?May Multi-imagination skills Sila?
pabili Nga Non,wala akong Ganon!
magaling Lang Akong Mang-imbento Ng storya Pero Never akong Nag I-imagined

ang Gulo.

Bala ka Ng Umitende.

tinatamad na Akong Mag wattpad.Seriously
at Nalulungkot ako kasi Wala Na Akong Time Sa Mahal Kong wattpad Haist Baka Magtampo Si Jacoooooooooobbb Megash!

Sana Totoo.

anyways.

Ba't mo Kaya Binabasa to?

Eh Puro Kalokohan lang Naman Yung laman Nito,walang Ka sense-sense kung tutuusin.
pero im Trying Hard na Magka Sense Toh

through Advice.

alam Ko Di talaga Ako Marunong Mag-advice Pero andami-dami Ko Ng Natutunan sa Life.
siguro dahilan Ng maturity?at pag Nag Mature Ka,Diyan Na Pumapasok lahat Ng problema.Yung unti-unti mong maintindihan ang Mali At Tama.

Hay.Ansarap talaga Mabuhay Kung Walang Problema sa Buhay No?Pero isipin Mo Napakaboring Rin Ng Buhay Kung walang Problema.Walang kachallenge-challenge

Ako Kasi Pag may Problema iisipin ko Lang Na isa Yang Laro.May Levels,May rounds At May Finish Line Kung saan Mo Makikita Ang resulta Kung nanalo Ka Ba O Hinde.

BUT.

Life must Go on

wag Kang Magpakalugmok.Kasi Kung Hinde sarili Mo rin Ang Kawawa Sa huli.Hinde sa lahat Ng oras May Tutulong sayo.Kaya Matuto Ka ring tumayo Sa Sarili Mong Paa.

Ano Na?napansin ko talaga Sa tina-type Ko Kung saan-saan napupunta.ewan Ko Rin sa Sarili Ko.

Suuus kung Araw-araw Lang Talaga akong May load,Araw-araw Ko ring Eh u-update To kaso Anong magagawa Ko Isa Akong Dalagang Walang pera yeah.

Pero Payt Lang! Makakaraos rin Ako

GOODBYE!

*walk out*













































LYN [—,—]

MEBLOG SIYAWhere stories live. Discover now