7

1 0 0
                                    

HI!

Alam Nyo mas na E-enjoy Ko talaga To Kesa sa pagsusulat ng story.haist So Panibagong Topic Na naman  ngayon no.panibagong talkshits haha.

alam Nyo Yung feeling na Yung nasa Taas Ka Tapos Bigla Kang bababa.nakaka-dissapoint Lang,Lalo Na Yung Expectations Sayu Sa Pag-aaral, andami Ng Ganyan Ngayon Eh yung Napakahirap Sa Kanila Kasi May Expectations Silang Dala-dala Sa Magulang nila.Marami Na akong Kilala And Im One Of Them.

Masakit Talaga,nung elementary pa Lang Naman Ako Wala Talaga Akong Nakukuhang awards,may award Nga tig da-dalawang Ribbons lang Naman Certificates At Iba pang chuchuchu nila,nasa Isip ko kasi non hindi pag-aaral,nasa isip ko nun Laro Lang tyaka Baon Ganon.syempre bata pa ako non ,Iniisip Ko Ko rin Pag Nasa Stage Nako at tinatanggap Ko na Yung Award Ko Masasabi Ko 'ano kayang value neto?eh papel lang naman to.mabibili to kahit saan'.Pero dun Ako nagkamali Ng iniisip kasi Ng pa mature ako ng pa mature unti-unti ko ng naiintindihan,Na Kahit Papel lang Yan Oh Kahit mabili Mo pa Yan Hindi Mawawala Yung Katotohanang Malaking Malaki Ang Value niyan Sayo Kasi diyan Mo malalaman Kung Ano Yung Pinaghirapan Mo At The Same Time Yung Mga Pagsisikap Mo.

pasasaan Rin No Kung Bibili Ka Ng Medal,ribbons,o mag pa-print Ka Ng Certifacate Kung Wala Namang Ka Value-value Yon Sayo,pakitang Gilas lang Ganon?Aba! Balakadiyan.

Ayon na Nga kung saan Saan Na Naabot Yung Pinag ta-type Ko,so Nung Nag Highschool Ako Medyo Alam Mo na.Nagkaisip nako.medyo Marami Naring Awards Yung Nakuha Ko.At Dumating Sa puntong Nagmamayabang Nako.

yeah Right thats the Fact Baby.

Hanggang Sa nabou yung Expectation ng parents Ko.Pero Nawasak Lahat Ng Yun Nung Wala akong Natanggap Na Kahit Ano Sa School.Siguro Tinamad Nako eh Mentain Yung Grades Ko O Karma To Dahil Sa Pagmamayabang Ko?

BOTH.

My Answer Is Both.di Mo naman Talagang masasabing Kahit Kailan Di Ka Nagmayabang Kahit Joke Lang Yan.Isa Na yon Sa Mga natutunan Ko sa Buhay Ko Yung Wag Kang magmataas Kasi Hihilahin Ka Pababa Ni God.

Always Be Humble.Kahit Plastic Basta Humble.

charr.

dissapointed Na Dissapointed ako Sa Sarili Ko, lalo na yung makita rin sa mga mata ng magulang ko yung dissapointment nila sakin,siyempre masakit.Nagsisi ako kasi nung dapat una palang kasi pinagbutihan ki na,Nung Araw Na Yon,Naiingit ako non Sa Twing laman  Ng Nf Ko Sa Facebook Yung Mga awards Na Natanggap Nila, Pero Keri Lang Natanggap ko naman Kalaunan.

Sinasabi Ko Na Next Year Pagbubutihin Ko Higit Pa Diyan Yung Matatanggap Kong award, Thats My Main Goal Now.

Ewan Ko kung Makakaya Ko Pero Payt Lang.

LIFE MUST GO ON!.

alam Ko Yung Iba Sa Inyo Diyan Nare-relate Ako Kahit Wala Pa Namang Masyadong Nagbabasa Nito Pero okey Lang,Ansarap Sa pakiramdan Na nasusulat Ko Yung Mga Thoughts Ko.

GOODBYE!

*walk Out*
















.



































LYN [—,—]

MEBLOG SIYAWhere stories live. Discover now