5.

1.6K 199 4
                                    


kim taehyung rất biết trân trọng người mình yêu.

tại sao lại nói vậy à? vì đơn giản cậu nhóc ấy rất biết cách yêu thương! gọi là cậu nhóc cũng không hẳn đúng nhỉ? người ta cũng là sinh viên rồi mà.
cậu rất thích kim seokjin từ thuở mới vào trường đại học. bắt đầu trở thành một sinh viên thì đã tương tư người con trai ấy rồi. bây giờ được trở thành người yêu của anh, được làm học trò cưng của trợ giảng kim seokjin.

nghe sao mà sướng rơn cả người.

thế nhưng seokjin lại rũ bỏ mọi điều khi cậu bắt đầu đến sống cùng anh. căn nhà vốn hiu hắt trở nên ấm cúng cũng thật đáng mừng, nhưng suốt ngày bị hôn chụt chụt khắp mặt thì ai mà chịu nổi chứ?

sáng sớm đã bobo chúc buổi sáng, lắm khi hăng say còn hôn thật sâu. trưa đến thì rủ nhau cùng ăn trưa và vẫn lại chụt chụt với nhau trong nhà vệ sinh. ở trường đại học lại dám ngang nhiên khiêu khích những việc mờ ám, thế thì ở nhà có mà loạn lên à?

kim taehyung thật quá đáng! kim seokjin quyết định không thương taehyung nữa.

cậu nhóc taehyung hình như nhận ra điều đó và thực sự là rất rối rắm. làm sao để seokjin của cậu hết giận chứ? anh sẽ không yêu cậu nữa sao? kim seokjin sẽ rời bỏ kim taehyung sao?

không được! không muốn! kim taehyung không chấp nhận điều đó!

và cuối cùng cậu tìm đến chuyên gia tư vấn tình yêu tuổi trưởng thành, gọi tắt là quân sư quạt mo, chị gái kim taehyung.

chị gái ấy hôm nay bận một chiếc váy dài hơn đầu gối, đi kèm là chiếc áo thun tay dài rộng thùng thình mà hôm qua park jimin vừa mới mang. hình như chị thích người ta một cách điên cuồng rồi, ai lại có thể nhanh đến mức người mình thích chỉ vừa mang một cái gì đó vào hôm qua. hôm nay đã tậu được nó về trong tay? siêu nhân à!

taehyung ngỡ ngàng nhìn bà chị hai mình và nét mặt thì rõ ngu ngơ. cả một dấu chấm hỏi to đùng dính chặt trên con người kia kìa.

"gọi chị có việc gì?"

"chị định kiểu 'ô trùng hợp ghê chị cũng vừa mua chiếc áo giống jimin nè' với cậu ấy hả?"

chị gái ngượng ngùng đánh thật mạnh lên bắp tay em trai mình. và bùm, từ đâu park jimin xông tới bá vai bá cổ cậu em ấy, hí húi nghịch cùng cậu và chị thì bị ra rìa... ai bảo phận làm chị cơ chứ. già đầu cả rồi.

"ơ, noona? chào chị ạ!"

"chào em-"

"chị đi đâu vậy? hẹn hò ạ?"

jimin nheo nheo đôi mắt nhìn chị, ý muốn khui hết mọi việc chị đang nghĩ trong đầu ra. và chị thì chỉ biết bắn pháo hoa trên mặt mà thôi, cả hai tai đều ửng đỏ lên. chưa bao giờ jimin nhìn chị như vậy cả. nhưng trong em ấy đáng yêu chết đi được.

"chị đi dạo thôi."

"jimin à mày nhìn xem, có người đụng hàng với áo của mày rồi nè~"

taehyung trêu chọc chị và jimin thì cứ ngây thơ đáp

"có gì đâu, chị mang áo này nhìn xinh lắm, đợi hôm nào chúng ta mang chung nhìn cứ như một cặp ấy nhỉ? ha ha"

taejin | ngày mai mình cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ