Chap 3

950 108 122
                                    

Hogwarts...nơi mà các tiểu phù thủy nhỏ tới để học tập về phép thuật...nhưng...hiện tại bây giờ thì...

"Cái đó để bên này!!!! Mau! Mau! Đem chỗ kia lau tới thật sạch sẽ cho ta!!!"

"Oái! Mấy cái đống bừa bộn này từ đâu ra vậy?!"

"Godric!!!! Cậu đã làm cái quoái gì với phòng bếp vậy hả?!"

"Tên sư tử ngu ngốc.chết tiệt.đầu nhồi đầy cỏ lác kia!!!!!!!!!!!!!"

"Chủ nhiệm! Đã dọn trang trí xong đống ở Đại Sảnh rồi!"

"Hiệu trưởng!!! Thùng sên nhớt này ngài tính sao đây?!"

"Đem nó ném ra chỗ XXX đi!"

...

"Sao còn chưa thay đồ vậy?! Về thay đồ cho ta! Không được mặc thường phục, cũng không được mặc quá mức sang trọng, cấm tiệt mang mấy thứ kì cục, ta mà phát hiện các trò cứ liệu đó!!!"

"Chứ mặc sao?????"

"Đồng phục thẳng tiến, OK?!"

...

"A! Áo chùng của mình!"

"Oái! Con cú đó ở đâu chui ra vậy?! Mau bắt nó lại!!! Nó cắp quần của tớ rồi!!!!"

"A?! Sao lại có quần rớt từ trên xuống?! Trò nào lại bày trò đùa dai hả?!!!!"

"Giáo sư Rowena!!!! Tụi em không có làm gì hết!!!!"

*rầm rầm*choảng*choang*

*la hét*náo loạn*

...

Vâng...như bạn thấy đấy...cái nơi vinh dự được gọi là học viện đào tạo các phù thủy nhỏ tuổi giờ đây..."gà bay chó sủa, náo loạn một vùng".

Thật sự thì tất cả là do tên Sư tử thừa năng lượng, rảnh háng nào đó cầm đầu đám sư tử nhỏ đem cả cái học viện nháo thành cái dạng trên. Và bằng một cách vi diệu nào đó...lũ sư tử con đột nhập thành công được vào phòng SHC của 4 Nhà kia, rất "nghiêm túc" thi hành nhiệm vụ được giao là: Cọ rửa sạch sẽ mọi ngóc ngách.

Từ đó dẫn tới một màn như trên.

Mọi người Hogwarts: rốt cuộc vị khách kia là đại nhân vật nào mà lại có thể khiến Hiệu trưởng/Godric tốn công sức như vậy?????

Học trò Nhà Gryffindor: là ai không quan trọng, quan trọng là người đó là ai.

Mọi người Hogwarts: ủa? Khác gì nhau????

"Mấy đứa kia!!!!! Còn đứng đó!!!!!!"

---------------------------------------------------------

"Oa~ nơi này vẫn đồ sộ và hùng vĩ như vậy"

Trước cổng trường Hogwarts, một nam nhân tầm 20 tuổi, trên lưng đeo một thanh kiếm đang ngẩng đầu đánh giá lâu đài trước mặt. Bên cạnh cậu là một con rồng tím than khổng lồ đang ra sức cọ cọ cầu vuốt ve, cầu sủng ái.

(Hình ảnh minh họa:

(Hình ảnh minh họa:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Huyết lệ [HP] {Quyển 2: Kẻ vãng lai và những chuyến hành trình}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ