Chapter 6

61 1 3
                                    

Aerin

Aerin's POV


Hello there btches! Aerin Cortez here.
Three words to describe myself, beautiful, hot, sexy---(Oh! Tama na yan. Kotang kota na ako kay Gavin sa kahanginan niya kaya please lang tama na.●︿●) Che! Manahimik ka! Wala kang pake! Ang epal ng Author na to. Sampalin kita dyan eh! (Aba aba! Ang talas ng dila mo ah! Baka gusto mo patayin na kita sa chapter na to para wala ka ng exposure sa ibang chapters!! /(ò.ó)┛彡┻━┻) Uuy! Joke lang! Si Author naman di mabiro oh! Alam mo namang lab na lab kita eh! (Tigilan mokong malandi ka! 凸(-_-)凸)
Tss! Anyway, nandito ako sa bar together with my bestfriend, Xandra.
The broken hearted Xandra. Tsk! Bwisit na James kasi eh! Manloloko yung g*gong
yun. Pinaiyak nya yung bestfriend ko! Pinagpalit ba naman si Xandra sa babaeng mukang bisugo?! Not just one ha?! But two! Isang bisugo at isang tilapya! Oh diba, yung gunggung na yun ginawang 3 in 1 yung relasyon nila! Nakooo!!! Nanggigigil talaga ako sa kanila! Gusto ko talaga silang gawing sinigang eh!! Nako nako kumukulo talaga yung dugo ko!! And speaking of James! Grrr! Ayun sya sa isang table at umiinom mag isa. Teka lang, humanda ka talaga saking damuho ka!!

"Sis, dito ka muna ha, may gagawin lang ako. Mabilis lang to. " papatayin ko lang yung ex mo. Hindi siya sumagot. Nakatulala lang siya. Hays kawawang Xandra.

Dinala ko yung glass of wine ko papunta sa g*gong James na yun. Ngayon tikman mo ang ganti ng isang maganda! Sexy! at Hot---( Isa pa talaga ha!!┻━┻ ︵ヽ('Д´)ノ︵ ┻━┻) eeehhhh! Author naman eh! Ganda na nung moment ko eh! Epal talaga! Tsk! Anyway, paglapit ko sa kanya binuhos ko bigla yung wine sa ulo niya.

"You deserv---oh!! Sorry! I thought you're--" Oh My Gosh!!

"F*CK!!" lagot na! (Halaa kaaa!!〣( ºΔº )〣)

"Sorry talaga. Di ko sinasadya."
Hindi siya si James.  Mas gwapo siya. At ang hot niya! (at may time ka pa para lumandi huh? →_→)

"Di sinasadya?! Are you fcking serious?! Bigla bigla mo na lang binuhos sakin yang wine! Tapos di mo sinasadya?!" huhhuh! Author help me!. (Tsk! Tsk! Tsk! Yan tanga tanga kasi eh! (¬_¬))

"S-sorry talaga." akala ko kasi siya si James eh! Namamalikmata pala ako.

"Sorry din miss. Pero di ako tumatanggap ng sorry." Oh my! Anong binabalak niya?! (Baka kainin ka niya! ⊙_⊙)

"H-hoy! A-anong gagawin mo?!"

"Miss, kakasabi ko lang. Di ako tumatanggap ng sorry." sabi niya sabay buhat sa akin na para isang sakong bigas.

"Hoy! Ano ba?! Ibaba mo ko!!!" nagsisigaw nako pero di niya ko pinapakinggan. Binaba niya ko sa medyo madilim na part ng bar.

"Hoy! Anong gin--" bigla akong nanigas sa ginawa niya. 10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1. Oohhh mmyyyyyy goooooooosshhhh!!!!! Good bye first kiss! Hinalikan niya kooo!! At torrid pa! Tinulak ko siya at *pakk* binigyan ko siya ng isang malutong na sampal. Napahawak naman siya sa mukha niya. Hah! Bagay lang yan sayo!!

"Bastos!!Manyak!! Rapist!!" Sigaw ko. Then he suddenly smirked at me.

"Palaban huh?" napatitig naman ako sa mata niya.

"I compell you to make love with me." sabi niya in a sexy tone. Seriously?! Hinihypnotize niya bako? Hah! Hindi ko alam kung matatawa ako or ano. Pft. Napasmirk ako. Hinawakan ko yung mukha niya sabay sabi ng.....

"Hindi ka lang pala manyak. Ilusyunado ka rin! Uhm!" tinuhod ko yung balls niya.

"F************ck!!!!" mura niya at napaluhod sa sakit. Akala mo ha?!
Hawak niya yung bola bola niya at talagang namimilipit siya sa sakit.
You deserve that you jerk!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm a Supernatural HunterWhere stories live. Discover now