chap 1:

139 35 10
                                    

        Xin chào, tôi là Huyền, là 1 con cuồng Kpop chính hiệu. Nhóm tôi thích nhất là BTS, tôi cuồng nhóm đến mức mà tôi còn tự nhận mỗi người là chồng của tôi nữa cơ đấy (hihi). Tôi đam mê ca hát từ bé, lại vô cùng thích nhảy và lâu lâu còn có thể quăng vài câu rap nữa. Tôi có thể nhảy hầu như những bài hát của Kpop, chỉ cần có nhạc là tôi nhảy múa điên cuồng và quẩy theo bài hát. Dù chỉ biết vài từ tiếng Hàn đơn giản nhưng chỉ cần tôi thấy bài nào đó hay, tôi có thể hát theo mà không cần phiên dịch( không ngờ bản thân lại giỏi như vậy^^).

       Tôi có 3 đứa bạn thân, tụi nó tên My( Na), My(chíp) và Ly. Tụi tôi chơi với nhau thời năm lớp 7 và lúc nào cũng như hình với bóng. Tụi nó cũng là ARMY và tình bạn của tụi tôi bền chặt hơn khi cả 4 đứa đều có ước mơ được đi sang Hàn du học. À, nói sơ qua về 3 đứa nó cho mọi người nghe,  con Na là đứa chơi thân nhất với tôi, nó cao 1m7, thân hình mảnh khánh, nhìn nó xinh lắm kìa, nó có 1 phần máu là người Pháp, nó học khá và nó thích hát đó nha. Thứ 2 là con Chíp, nó cao 1m65, nó ăn nhiều lắm , nó cũng xinh và khá cute, nó học cũng khá ổn và nó có đam mê với nhảy và rap(dù nó chả nhận thức được rằng nó rao chẳng hay tẹo nào^^). Và đứa cuối cùng là Ly, là đứa chơi với tôi lâu nhất, nó cao 1m6, nó không xinh bằng mấy đứa khác nhưng cũng  thuộc dạng ưa nhìn, nó học cũng khá ổn và nó thích hát.Và tôi là đứa lùn nhất đám, tôi cao có 1m5 thôi mà mỗi lần đi chơi, tôi đều lọt thỏm giữa tụi nó. Tụi tôi chơi với nhau được lâu như vậy vì  đều là fan Kpop, đều thích BTS, đều muốn đi Hàn và cái cuối cùng không thể thiếu là đều nhây như nhau.

       Có 1 điều mà các bạn có thể sẽ không tin nhưng đây là sự thật, cả 4 chúng tôi đều mơ về 1 giấc mơ về câu chuyện xoay quanh chúng tôi và 4 người Hàn Quốc, 3 nam 1 nữ, là Haechul, Taegi, Jonghyung và Jonha. Tôi nghe 3 đứa còn lại kể mà thấy rùng mình vì  giấc mơ của tụi nó y chang giấc mơ mà tôi hay mơ, giống đến từng chi tiết, từ mặt mũi, giọng nói, cử chỉ, vv.....

        ------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Sau khi học xong cấp 2, tôi chuyển ra Hà Nội ở với mẹ, Na chuyển ra Đà Nẵng sinh sống, còn 2 đứa còn lại vẫn tiếp tục ở đấy để học, và các bạn biết không, chuyện này xảy ra y như trong giấc mơ của bọn tôi. 

      Sau khi chuyện chuyển đi đã được sắp xếp xong thì tôi đã quyết định đi tìm việc làm. Mẹ tôi có hỏi sao lại đi tìm việc, mẹ nuôi không được hả, tôi cười cười bảo mẹ rằng tôi muốn kiếm thêm thu nhập để sau này tiện cho việc sinh hoạt ở Hàn Quốc. Tôi cứ thuyết phục mẹ cho đi làm thêm nhưng mẹ không chịu rồi cuối cùng mẹ tôi quyết định cho tôi làm ở quán mẹ tôi. Tuy lương khá thấp so với 1 người vừa đi học vừa đi làm để kiếm tiền sinh sống thì với tôi, nó đã cao rồi.

      Tối hôm đó, tôi định gọi điện hỏi Na về tình hình bên nó đã ổn chưa, chết thật, mới xa nhau có 2 tuần mà tôi đã nhớ bọn nó đến phát điên rồi, lúc đó ngày nào cũng như hình với bóng, giờ xa nhau đã thấy nhớ nhau rồi. Sau khi ăn cơm chiều xong, tôi lấy điện thoại ra gọi cho Na ngay, như kiểu nếu chậm thêm tí nữa là chết vì nhớ rồi ấy. Thấy nó bắt máy, tôi hỏi:

      - Thế nào rồi, m đã tìm được việc làn thêm chưa?

      - T tìm được rồi, năn nỉ mãi mẹ mới cho đi lầm, chắc m cũng vậy chứ gì. 

      - Ừ thì t cũng vậy, giờ làm thêm ở tiệm của mẹ nè. Còn m làm ở đâu?

       Nghe câu tôi hỏi xong, nó cười cười bảo rằng:

     - Tụi mình mơ đúng rồi m ạ, t làm ở chỗ....................

      -------------------------HẾT CHAP 1---------------------------------

    CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC TRUYỆN CỦA MÌNH, MONG CÁC BẠN SẼ THEO DÕI NHỮNG CHAP TIẾP THEO^^^^

        Nếu truyện của mình có sai sót gì mong mọi người góp ý và thông cảm.

Giấc mơ về tương lai của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ