Chap 3

84 35 1
                                    

Hôm nay, tôi cùng mẹ đã đặt chân Đà Nẵng nóng bức trời hè. Tôi xuống sân bay với outfic không thể nào nóng hơn: áo len tay dài, quần jean yếm dài, 1 đôi tất và đôi bốt cao qua mắt cá chân( vì ở Hà Nội trời hơi se se lạnh nên mình cứ nghĩ ở Đà Nẵng cũng lạnh như vậy mà không ngờ lại nóng như cl). Vừa xuống sân bay, ai nhìn tôi cũng tưởng tôi bị gì về não bộ hay sao mà trời nóng như vậy lại mặc đồ len. Thấy ai cũng nhìn tôi như vậy nên tôi vào nhà vệ sinh của sân bay để thay 1 bộ đồ khác mát mẻ hơn( hên là trong vali toàn đồ mát nên hạnh phúc quá đi). Tôi mặc 1 bộ đồ mới vừa mát mẻ nhưng hơi sexy 1 chút: croptop 2 dây ôm màu đen, 1 quần short jean xanh, 1 đôi dép tông lào trắng, bên ngoài 1 cái áo voan có họa tiết thổ cẩm và mái tóc tím khói ở đuôi được thả tự nhiên.

 Tôi mặc 1 bộ đồ mới vừa mát mẻ nhưng hơi sexy 1 chút: croptop 2 dây ôm màu đen, 1 quần short jean xanh, 1 đôi dép tông lào trắng, bên ngoài 1 cái áo voan có họa tiết thổ cẩm và mái tóc tím khói ở đuôi được thả tự nhiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi và mẹ đi đến khách sạn để cất đồ đạc và sau đó đi đến shop của Na làm việc chơi. Khi đến quán, tôi thấy khá bất ngờ vì shop trông rất hoành tráng , tôi nghe Na kể là shop bán mỹ phẩm, đồ ăn, quần áo,vv....nên tôi nghĩ shop rất lớn nhưng không ngờ là nó lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi. Khi tôi vừa mở cửa vào thì con Na đang đứng trên kệ để sắp xếp đồ đạc, nó nghe thấy tiếng mở cửa tưởng khách nên nó ra tiếp nhưng khi nó ngước mặt lên nhìn tôi thì tôi mới nói:

-Hê lô cô bé, lâu rồi khôg gặp.

Nó và tôi ôm chầm lấy nhau mà vui mừng vì bạn bè lâu ngày gặp lại nhau mà. Na lên lầu gọi chị Jonha xuống gặp tôi, trong lúc đó thì tôi qua nói chuyện với anh Jonghyung và anh Taegi, anh Jonghyung còn hỏi thăm tôi còn Taegi chỉ nói 1 từ "ừ", nhìn thấy mà ghét, tôi thề sẽ không gả con Na xinh đẹp dễ thương của tôi cho tên đáng ghét khó ưa này đâu. Khi chị Jonha xuống dưới thì tôi, chị Jonha và Na ngồi tám trên trời dưới đất. Còn mẹ tôi thì đi mua đồ ở shop chị Jonha rồi, mẹ tôi gặp mẹ Na ở trong shop và 2 người nói chuyện với nhau như đã quen từ trước rồi 2 người còn dẫn nhau đi chơi nữa chớ. Trước khi đi mẹ tôi có để lại 6 triệu và 1 cái thẻ tín dụng rồi đi chơi với người bạn mới quen, còn để lại 1 câu"nếu mẹ không về thì tlấy tiền và tự túc nha" . Nghe xong câu đó thì tôi và Na câm nín luôn.

Cả ngày hôm đó, tôi ngồi ở quán của chị Jonha chơi chán chê thì cũng thắc mắc là Haechul đâu, tôi có hỏi thì mọi người bảo là Haechul đi giao hàng rồi. Khi Na hết giờ làm và chuẩn bị về thì tôi cũng về cùng nó và qua nhà nó chơi luôn. Trên đường đi thì tôi với nó cứ sà vào mấy hàng ăn ở chợ đêm gần nhà nó mà ăn. Tôi ở nhà nó chơi đến 11h mà vẫn chưa thấy mẹ gọi, con Na lấy điện thoại ra gọi cho mẹ nó thì mẹ nó bảo đi Hội An chơi với mẹ tôi rồi, còn vali đồ đạc của tôi chuyển về nhà nó hết rồi, khi nào 2 mẹ chơi chán rồi mới về. Vậy là từ hôm nay tôi và Na đã "về chung 1 mái nhà" rồi.

Giấc mơ về tương lai của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ