81
Ổ chăn độ ấm dạy người lười nhác, nằm ở bên trong liền xương cốt đều là mềm, ấm áp lẫn nhau truyền lại, thoải mái tuân lệnh Hà Thanh Nhu cuộn lên mượt mà tiểu xảo ngón chân.Vào đông trời tối đến mau, vào phòng hôm trước không vẫn là trắng xoá một mảnh, trước mắt bốn phía đã nặng nề, nhu nhu màu da cam đầu giường đèn chiếu sáng lên, có chút lóa mắt.
Toàn thân bóng loáng nhẫn ánh đèn hơi hơi phản quang, ngẫu nhiên giơ tay gian, Hà Thanh Nhu phát hiện biên giác chỗ có chữ viết mẫu, nàng tinh tế đánh giá một phen, nhận ra là “LN” hai cái viết hoa chữ cái, không cần đoán cũng biết, một cái khác nhẫn thượng khẳng định là “HQR”.
Phía trước người nào đó nói cái gì tới, nhìn đến cái này nhẫn, cảm giác còn có thể, liền mua, nói được cùng đi dạo phố khi mua một kiện quần áo như vậy tùy tiện, trang đến còn rất giống.
Hà Thanh Nhu gom lại ngực chăn, đem tay tàng vào bên trong, không tự giác mà đè lại nhẫn lặp lại vuốt ve.
Nhẫn phi nhẫn kim cương, mang ngón giữa áp dụng với tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ.
Sống hai mươi chín năm, nàng lần đầu tiên mang cái này, mơ hồ đã bị bộ lao. Nàng sườn sườn đầu, nhìn mắt nhắm mắt dưỡng thần Lâm Nại, hai người tóc dài giao triền cùng nhau, mật không thể phân cũng như mới vừa rồi.
Lâm Nại mặt quá phận bạch, môi sắc cũng bạch, trước mắt có chứa một chút thanh hắc, vừa thấy liền không nghỉ ngơi tốt. Vừa mới lộng hai lần, Hà Thanh Nhu lại giúp nàng một hồi, phát tiết qua đi cũng chưa rửa sạch, không đến hai phút nàng liền đã ngủ.
Hà Thanh Nhu có chút bất đắc dĩ, chờ nghỉ đủ rồi, nửa chi đứng dậy trừu một trương giấy.
Có lẽ là không ngủ thục, động tác thực nhẹ cũng đem nàng đánh thức.
“Vài giờ?” Nàng hư mắt hỏi, tiếng nói lười nhác cẩu thả hơi khàn.
“Còn sớm,” Hà Thanh Nhu nhẹ giọng nói, ném giấy tiến thùng rác, đóng đầu giường đèn, “Ngủ nhiều một lát, ta đi nấu cơm, làm tốt kêu ngươi.”
Nàng nhặt quần áo mặc vào, cũng đem tán loạn đầu tóc loát thuận trát thành một đoàn, muốn xuống giường khi, bên hông đáp tới một bàn tay, không cần nàng rời đi. Nàng rất là bất đắc dĩ, dục kéo ra người này, lại không nghĩ đối phương trước ai đến sau lưng cô trụ chính mình, người này chôn đến nàng cần cổ bất động.
Lâm Nại chỉ xuyên kiện mỏng áo ngủ, mới từ trong chăn chui ra, nhiệt ý không cởi, tất cả truyền tới Hà Thanh Nhu phía sau lưng thượng.
“Ta phải làm cơm,” Hà Thanh Nhu nghiêng đầu nói, bất quá ngồi không nhúc nhích, “Muốn ăn cái gì?”
Trả lời nàng là mặt sườn ướt át.
Nàng hơi hút khí, khẽ nhếch khởi thon dài trắng nõn cổ, nhắm mắt.
“Đừng náo loạn……”
“Không nháo.”
“Thời gian không còn sớm.”
“Ta biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Mật Tựa Đường - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Như mật tựa đường Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng download số: 192 phi V chương tổng điểm đánh số:1528367 Tổng số bình luận:11724 Số lần bị cất chứa cho đến nay:35047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:20325 Văn chương tích phân: 411,705...