C31
Hôm sau, lửa đỏ thái dương mọc lên ở phương đông, như cũ là cái hảo thời tiết.Hôm nay tới tham quan người so ngày hôm qua càng nhiều, nội quán trước thẳng hành đạo thượng đình đầy xe. Hà Thanh Nhu 7 giờ rưỡi liền tới đây, tiểu Ngô cùng Tô Trần Ý so nàng còn sớm chút đến.
Hai người bọn họ vừa thấy đến nàng, trăm miệng một lời hô: “Gì tỷ.”
Ngày hôm qua còn gọi tổ trưởng, hôm nay liền kêu tỷ, Tô Trần Ý trải qua này một chuyến, nhưng thật ra đối Hà Thanh Nhu thân cận không ít.
“Cảm giác thế nào?” Hà Thanh Nhu hỏi hắn, thuận tay đem mang đến tư liệu đặt ở trên bàn.
“Hoàn toàn không thành vấn đề!” Tô Trần Ý cười nói, lộ ra bạch nha, hắn có một bộ hảo túi da, cười, càng thêm ánh mặt trời trong sáng, mặc cho ai nhìn đều trong lòng thoải mái, “Hôm nay khẳng định có thể viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, ngài cứ yên tâm đi.”
Xét thấy phía trước sự, hắn hiện tại ăn cái gì đều đặc biệt cẩn thận, sáng nay đều chỉ dám ăn bánh mì uống sữa bò, tuyệt không dính một chút cái khác.
“Thân thể càng quan trọng,” Hà Thanh Nhu đạo, “Hôm nay tới tham quan người là nhiều nhất, vãn một chút lâm tổng giám cùng phó tổng đều sẽ lại đây, hảo hảo biểu hiện.”
Giang Phong Nghĩa ngày thường chiếu cố nàng, nàng tự nhiên sẽ chiếu cố Tô Trần Ý, bất quá giới hạn trong đề điểm, dư lại còn cần Tô Trần Ý chính mình nỗ lực. Tô Trần Ý cảm kích chi tình bộc lộ ra ngoài.
“Đúng rồi,” Hà Thanh Nhu nghĩ đến muốn hỏi hắn sự, “Ngươi ngày hôm qua ăn bánh bao, là ngươi làm Lý Tông Hưng cho ngươi mua vẫn là người khác cấp?”
Lý Tông Hưng, người mẫu đội liên hệ người.
“Ta đi vào thời điểm, vừa vặn đụng tới các nàng ở ăn cơm sáng, các nàng làm ta ăn, ta liền ăn,” Tô Trần Ý trả lời, “Bất quá là bánh bao thịt, ta ăn đến ra tới, chính là bình thường tương bánh bao thịt.”
Hà Thanh Nhu không ngôn ngữ, tương bánh bao thịt hương vị trọng, nhân nhi hỗn điểm cái khác cũng ăn không ra, nhưng bánh bao sớm bị ăn xong rồi, không thể nào kiểm chứng, nàng trầm tư sau một lúc lâu, hướng cách vách an có thể tập đoàn triển khu nhìn mắt.
Hạ độc thủ người, phải đối phó không phải Tô Trần Ý, Tô Trần Ý chỉ là cái ngoài ý muốn, chân chính mục tiêu có khác một thân ―― nhất hào triển vị người mẫu. Nhưng mất công làm này đó, tuyệt phi mặt ngoài đơn giản như vậy, công ty an bài thay thế bổ sung, chỉ hại trong đó một cái có ích lợi gì?
Tư cập này, nàng nhìn nhìn thay thế bổ sung người mẫu, hôm nay ở số 3 triển vị vị kia, xe triển lại không phải đi tú, ra vị nhiều điểm tiền mà thôi, lại không thể nổi danh, nếu là thay thế bổ sung người mẫu làm, nàng lại đồ cái gì?
Hà Thanh Nhu nhíu mày.
“Ngươi đi trước làm chuyện của ngươi,” nàng đối Tô Trần Ý nói, “Nếu quá mệt mỏi, trung gian tưởng nghỉ ngơi một lát, có thể cùng thay thế bổ sung người giải thích thay đổi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Mật Tựa Đường - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Như mật tựa đường Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng download số: 192 phi V chương tổng điểm đánh số:1528367 Tổng số bình luận:11724 Số lần bị cất chứa cho đến nay:35047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:20325 Văn chương tích phân: 411,705...