PN1-PN4

1.1K 58 6
                                    

100. Phiên ngoại 1
Hơi hàn hai tháng, xuân phong thổi quét, hậu viện ngọc lan hoa với một mảnh lục ý dạt dào trung lặng yên nở rộ, thanh hương bị phong một quyển, nhắm thẳng trong phòng mang, thổi tan quanh thân khô nóng.
Hà Thanh Nhu nửa ngưỡng ở trên sô pha, đôi tay vô lực mà phản chống ở phía sau.

Hôm nay thiên âm, trong phòng không bật đèn, thêm chi kéo bức màn, quanh mình liền có chút tối tăm, đi thông hậu viện môn không quan, đương phong hướng trong thổi, nhẹ nhàng cuốn lên mành một góc, bạch quang đột nhiên nghiêng vào cửa, chiếu sáng lên trước mắt quang cảnh, nàng vội vàng rũ xuống con ngươi, tránh đi không xem.

Kết hôn về sau, người nào đó càng thêm làm càn, da mặt thùng rỗng kêu to, căn bản không biết xấu hổ là vật gì.

Đại sáng sớm, một hai phải kẹp theo nàng tới một hồi.

Bình thường lúc này nên ăn cơm sáng, nhưng mà trên bàn chiên trứng gà đã sớm lạnh, hôm nay thật vất vả 6 giờ lên, vốn dĩ tính toán đi ra ngoài chạy bộ, kết quả......

Lâm Nại cúi người hôn môi nàng gương mặt, hôn môi bên gáy sợi tóc, nhỏ giọng nói: "Buổi tối A Tầm các nàng muốn lại đây, sớm một chút về nhà."

"Ta......" Nàng hơi thở không xong, sinh sôi bị buộc ngừng một chút, hơi hoãn khẩu khí, mới nói, "Ta biết."

Diệp Tầm Tưởng Hành Thuyền bọn họ đêm nay đều sẽ lại đây ăn cơm, tạc buổi chiều liền đã phát tin tức, hiện nay này mấy cái đã tốt nghiệp không sai biệt lắm gần một năm, từng người phát triển, Diệp Tầm lưu tại Trùng Khánh, Bùi Thành Minh Tề Phong hồi Bắc Kinh, mà Tưởng Hành Thuyền đâu, tắc tới nam thành, hắn liền về điểm này tiền đồ, tại gia tộc công ty làm không đi xuống, năm nay đầu năm chạy đến nơi này tới đầu nhập vào Lâm Nại.

Lâm Nại trước đây rời khỏi thanh điểu, hiện tại vừa vặn tương đối nhàn, hai người liền kết phường khai cái sửa xe cửa hàng, hai tháng, dù sao không mấy cái khách hàng, chỉ do tự tiêu khiển.

"Ta buổi chiều muốn đi ra ngoài một chuyến," Lâm Nại nói, "Thuận tiện tiếp các nàng lại đây, có hay không yêu cầu ta mua đồ vật?"

Hà Thanh Nhu suýt nữa chịu không nổi, nói không nên lời lời nói, hoãn một hồi lâu, vừa muốn trả lời, không ngờ người nào đó càng thêm hung ác, cắt đứt nàng lời nói, nàng chỉ phải ôm chặt đối phương, trầm luân phập phồng.

Bên ngoài trong viện, phong càng thêm lớn, ngọc lan hoa lắc lư, nhiều lần diễn tấu, khi chân trời toát ra một chút nắng sớm, hai mảnh cánh hoa bay xuống, đảo quanh nhi lượn vòng. Mà phòng trong, một lần kết thúc, lại trao đổi một lần, Lâm Nại không sinh xương cốt dường như thoả mãn mà dựa vào sô pha, Hà Thanh Nhu mệt mỏi không thôi, để ở nàng cánh tay gian, thở dốc nghỉ tạm.

Còn có nửa giờ liền đến đi làm thời gian.

Không kịp thu thập trên sô pha tàn cục, đơn giản rửa sạch một phen, vợ chồng son cầm bánh mì sữa bò vội vàng ra cửa.

Trên đường có điểm đổ, nhưng ly công ty gần, chính là tưởng đến trễ cũng đến trễ không được, tiến thang máy khi gặp được Vạn Khoa Doãn một chúng đồng sự, đại gia sôi nổi tiếp đón.

[BHTT] [QT] Như Mật Tựa Đường - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ