61
Lâm Nại hơi cung eo, môi mỏng nhẹ hạp, ở nàng cần cổ lưu luyến trong chốc lát, buông tay, đến phòng cho khách đem cửa mở ra, năm lượng đang ở bái môn, không phòng bị, cửa mở khi nó thân mình về phía trước không còn, thiếu chút nữa lăn ra đây, may mắn phản ứng nhanh nhạy, nó tả hữu quơ quơ, hiểm hiểm ổn định thân mình.Nó sinh khí, triều Lâm Nại thị uy tính mà kêu, nhưng Lâm Nại mặc kệ nó, mở cửa xoay người liền đi.
Tiểu gia hỏa nhi nâng móng vuốt liếm liếm, nhung nhung cái đuôi một quyển, lay động lay động hướng phòng khách đi, đi đến Hà Thanh Nhu chỗ ngồi bên cạnh, bỗng chốc nhảy lên, rơi xuống Hà Thanh Nhu trên đùi ngồi.
Nó ngẩng đầu nhìn chằm chằm Hà Thanh Nhu, thấy Hà Thanh Nhu cúi đầu, nó ngoan ngoãn lấy lòng mà nâng lên thịt trảo, lay nàng quần áo, Hà Thanh Nhu an ủi mà sờ sờ nó bối.
Canh cá mặt tiên hương, nước canh nãi bạch, cải trắng lâu nấu qua đi mềm lạn, ở máy tính trước mặt ngồi một buổi trưa, thêm chi mới vừa rồi một phen lăn lộn, Hà Thanh Nhu sớm đói bụng, Lâm Nại ngồi đối diện, nửa nhấc lên mí mắt, đang xem nàng.
“Ăn cơm,” Hà Thanh Nhu sườn mặt, cầm lấy chiếc đũa, nói, “Lạnh không thể ăn.”
Lâm Nại liễm chủ đề quang.
Năm lượng nghiêng nghiêng đầu, nhìn xem đối diện Lâm Nại, bất quá bởi vì có mặt bàn chống đỡ, chỉ có thể nhìn đến Lâm Nại chân cùng eo, nó lẳng lặng ngồi xổm hai ba phút, sau đó đứng dậy, từ đâu Thanh Nhu trong lòng ngực tễ đi lên, hai chỉ móng vuốt đáp ở bàn duyên, đen bóng tròng mắt nhìn chằm chằm nhìn trong chén mặt.
Nó ngày thường ăn miêu lương cùng đồ hộp nhiều, ngửi được canh cá mặt mùi vị, nóng lòng muốn thử, tưởng duỗi móng vuốt tiến chén vớt, Hà Thanh Nhu chạy nhanh đem nó ôm khai.
“Khả năng đói bụng, ngươi mang miêu lương tới không có?” Hà Thanh Nhu đem nó phóng trên mặt đất, một rời tay, nó lại muốn hướng trên bàn cơm nhảy, nàng đành phải đem tiểu gia hỏa nhi ngăn lại.
“Buổi chiều tới phía trước uống lên sữa dê phấn, chờ một giờ sau lại uy.” Lâm Nại hồi, nghiêm khắc tuần hoàn bác sĩ nói, giảm béo trong lúc, ẩm thực yêu cầu khống chế.
Năm lượng làm ầm ĩ, kêu hai tiếng, vòng qua Hà Thanh Nhu, tưởng nhảy đến Lâm Nại bên kia đi, đáng tiếc Lâm Nại không giống Hà Thanh Nhu như vậy quán nó, nó mới vừa thượng bàn, đã bị một con thon dài rõ ràng tay bắt lấy sau cổ, còn không có giãy giụa một chút, trên lưng lại bị đè lại.
Nó ủy khuất, đáng thương hề hề mà kêu, dùng móng vuốt lay quấy rối, cũng may không bắt người, còn tính ngoan. Bất quá này đó đều không làm nên chuyện gì, náo loạn trong chốc lát, nó chậm rãi an tĩnh lại.
Hà Thanh Nhu ở một bên nhìn một người một miêu, yên lặng ăn chính mình, mà Lâm Nại, mặc dù một tay ăn mì, như cũ không chậm không khẩn, chút nào không chịu ảnh hưởng.
Ăn xong, Hà Thanh Nhu thu chén, Lâm Nại buông ra năm lượng, rốt cuộc có thể tự do tiểu tể tử bay nhanh mà chạy.
Lâm Nại tiếp đi Hà Thanh Nhu trong tay chén đũa: “Ta tới tẩy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Mật Tựa Đường - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Như mật tựa đường Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng download số: 192 phi V chương tổng điểm đánh số:1528367 Tổng số bình luận:11724 Số lần bị cất chứa cho đến nay:35047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:20325 Văn chương tích phân: 411,705...