41-50

1.1K 32 0
                                    

C41
Vạn Khoa Doãn biết nàng bị làm khó dễ, toại đầu tới đồng tình ánh mắt, nhưng không tiện nói gì, còn lại đồng sự đều cùng không phát hiện dường như, một đám vùi đầu khổ làm, đối diện Dương Thuận Thành phao ly trà, nhàn nhã mà phẩm, liếc xéo hạ giám đốc văn phòng, dựa vào ghế dựa hừ lạnh một tiếng.

Hà Thanh Nhu bình phục hạ tâm tình, tiếp tục vội sự, dục đuổi ở tan tầm phía trước, đem nên làm công tác tất cả đều làm xong.

Buổi chiều thời gian quá đến bay nhanh, trong lúc mấy cái công nhân tới tìm nàng, chủ yếu vì xe triển kế tiếp công tác, mau đến 5 giờ, nhân sự bộ phát tin tức thông tri, nàng tiền lương từ bổn nguyệt khởi thượng điều hai ngàn.

Công ty đại khái nửa năm hoặc một năm sẽ trướng một lần tiền lương, nàng năm trước trướng một hồi, không nghĩ tới năm trung còn có thể trướng.

Hai ngàn khối, không sai biệt lắm có thể để tiền thuê nhà, nàng nguyên bản tiền lương thuế sau một vạn tam tả hữu, hiện nay một vạn năm, hơn nữa hạng mục tiền thưởng, cuối năm thưởng này đó, sáu tháng cuối năm lại nỗ lực một phen, năm nay kiếm tiền khẳng định có thể có ba mươi vạn.

10 năm thực tập khi, một tháng mới hai ngàn xuất đầu, ngao đến bây giờ, rốt cuộc chờ đến mây tan thấy trăng sáng.

Nàng hơi cong khóe miệng, ban đầu khói mù cũng đảo qua mà quang.

Ấn cái này thế, lại có hai năm, là có thể thấu ra một bộ nhà nghèo hình đầu phó cùng trang hoàng phí dụng.

Vãn Gia Nghi cũng thu được trướng tiền lương thông tri, trướng năm trăm, nàng hưng phấn đến chụp hình cấp Hà Thanh Nhu chia sẻ: Sang năm ta là có thể phá vạn!

Hà Thanh Nhu đưa điện thoại di động dấu ở tư liệu hạ, trộm đánh chữ: Chúc mừng, này cuối tuần thỉnh ngươi ăn cơm.

Vãn Gia Nghi: Ngươi trướng nhiều ít?

Ở trong công ty, tiền lương nhiều ít từ trước đến nay là cấm kỵ đề tài, ngươi so người khác thiếu đảo không có gì, nhiều, dễ dàng đưa tới ghen ghét, càng có cực giả sẽ cho ngươi làm khó dễ, thả đông ninh có minh xác quy định, cấm công nhân lẫn nhau thảo luận tiền lương, cho nên chỉ có quan hệ phi thường muốn tốt mới có thể trộm lẫn nhau báo tiền lương.

Hà Thanh Nhu đúng sự thật nói cho nàng: Hai ngàn.

Nói chuyện phiếm giao diện không có động tĩnh, Vãn Gia Nghi hẳn là có việc, vài phút sau hồi phục: Lợi hại!

Vãn Gia Nghi: Các ngươi bộ môn kia mấy cái lão đông tây hiểu được xác định vững chắc sẽ tức chết.

Thiết kế bộ có hai ba cái làm mười mấy năm lão công nhân, nhân công tác thường thường không chỗ nào thành tựu, vẫn luôn ở vào bị bắt hạ cương bên cạnh, đãi ngộ còn so ra kém có chút làm hai ba hàng năm nhẹ người.

Dù sao tiền lương là kiện thực huyền huyễn sự, không phải tư lịch càng già càng nhiều.

Hà Thanh Nhu quan sát chung quanh, thấy không ai, hồi: Thứ bảy buổi tối, ta mang tiểu kiệt bọn họ ra tới ăn lẩu, ngươi cũng đến đây đi.

[BHTT] [QT] Như Mật Tựa Đường - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ