Chương 2

2K 154 6
                                    

Ngày hôm sau , hắn dẫn bốn môn sinh xuất sắc nhất của Giang gia đến dự Thanh Đàm Hội. Nói là đến dự cho sang vậy thôi chứ không khác nào họp lại với nhau để tám cả . Kỳ đại hội lần này bàn về chuyện bầu chọn tiên đốc và Địa Khôn . Điều bất ngờ trong đại hội lần này là được gặp mặt Trạch Vu Quân đã bế quan hai năm.

Khắp tu chân giới này có ai mà không biết Trạch Vu Quân trời cao trăng sáng , ôn nhu , lễ độ, y và đệ đệ của mình Lam Vong Cơ đều là hai Thiên Càn nổi tiếng của tu chân giới , là người trong mộng của biết bao cô nương . Y vì tam đệ của mình mà bế quan hai năm khiến cho cả tu chân giới đồn đại y có xu hướng giống như đệ đệ của mình đều là đoạn tụ, khiến cho Lam Khải Nhân tức đến học máu . Mới một tháng trước y xuất quan . Khỏi nói Lam Khải Nhân và Lam Vong Cơ vui mừng khôn xiết liền đi thông báo cho cả tu chân giới biết .
Nhưng không một ai nghĩ rằng có thể gặp được Lam Hi Thần trong đại hội lần này vì y vốn không thích tham gia các buổi đại hội hay tiệc tùng như thế này . Chính vì vậy khi y xuất hiện , các vị tông chủ liền bâu lấy y hỏi chuyện.

Đa phần đều là hỏi y đã có ý trung nhân chưa rồi tiện miệng quảng cáo khuê nữ của nhà mình luôn. Giang Trừng nhìn thấy cảnh đó cũng không thèm để ý . Một lúc sau, tất cả mọi người đều trở về chỗ ngồi của mình để bắt đầu cuộc họp.
Về chuyện bầu cử tiên đốc , tất cả mọi người đều nhất trí là để cho Lam Hi Thần làm là thích hợp nhất . Sau cuộc bầu cử tiên đốc , bỗng có một người lên tiếng :
" Địa Khôn bây giờ ngày càng một hiếm . Chỉ sợ bây giờ khắp tu chân giới một người cũng không còn, ta thật lo huyết thống Thiên Càn sẽ bị đứt đoạn"
Nghe người kia nói xong tất cả mọi người đều lo lắng, đặc biệt là các gia tộc có Thiên Càn . Thiên Càn là những người tài giỏi , tu vi cao, nói chung là vô cùng giỏi . Gia tộc nào mà có được Thiên Càn phải nói là vô cùng có phúc và may mắn , nên họ luôn nghĩ mọi cách để huyết thống Thiên Càn được duy trì . Mà muốn sinh ra được Thiên Càn chỉ có thể là Địa Khôn , khổ nỗi Địa Khôn mấy năm nay vô cùng hiếm gặp. Chính vì vậy mà các tông chủ mới họp nhau lại để tìm cách giải quyết.
Một vị tông chủ khác lên tiếng :
" Đúng như vị huynh đệ kia nói , ta và một vài vị tông chủ khác đã đi dò hỏi những nơi có thể có Địa Khôn nhưng chẳng có kết quả . Tuy rằng Thiên Càn có thể kết hợp với Hòa Nghi để duy trì huyết thống . Nhưng mà Hòa Nghi không thể nào sinh ra Thiên Càn được, Trạch Vu Quân ngài nghĩ sao? "

Vì Lam Hi Thần là một Thiên Càn nên họ nghĩ y sẽ hứng thú với chuyên này . Huống chi, cũng vì việc này mà Lam Khải Nhân lo đến phát sốt . Phải nói là việc Lam gia có được hai Thiên Càn tài giỏi khiến ông rất vui nhưng việc có thể duy trì huyết mạch Thiên Càn càng khiến ông mệt hơn. Mà Lam Vong Cơ đã kết đạo lữ với Ngụy Anh là một Hòa Nghi nên không thể có con nói chi là có thể duy trì huyết thống Thiên Càn được , thế nên tất cả mọi việc đều đặt lên vai của Lam Hi Thần.

Giang Trừng nghe mọi người bàn về Địa Khôn chẳng khác gì một công cụ để sinh đẻ cho Thiên Càn thì cười lạnh. Thật không biết mọi chuyện sẽ ra sao nếu họ biết ta là một Địa Khôn nhỉ . Ha ha chắc là họ không ngờ có một Địa Khôn đang ngồi trước họ đâu .Giang Trừng vừa mỉa mai vừa nghĩ.

Quay lại Lam Hi Thần,đối với chuyện của Địa Khôn quả thật y không có hứng thú.Nhưng đây là một vấn đề khá hệ trọng nên y đành phải đưa ra ý kiến của mình
" Theo ta chúng ta không nên săn lùng hay bắt ép Địa Khôn như vậy . Họ cũng là con người chứ không phải là những con thú quý hiếm để chúng ta muốn làm gì thì làm. Họ cũng có quyền có được hạnh phúc của mình . Khi nào họ muốn thì sẽ tự nhiên xuất hiện thôi. Mọi người không nên quá lo lắng."
Vì đây chỉ là ý kiến riêng của y nên có người phản đối là lẽ đương nhiên.
" Ta lại không nghĩ như Trạch Vu Quân , vốn dĩ Địa Khôn sinh ra là để duy trì huyết thống cho Thiên Càn , nên việc các gia tộc tranh nhau Địa Khôn là chuyện bình thường , mọi người nói xem có phải không" một người khác lên tiếng.
* Truyện của mình còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua. Có gì thì góp ý cho mình nha *


Từ giả thành thật!!!Ý trời đã định♡♡♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ