Chương 8

1.4K 132 14
                                    

* Ba ngày sau *

_Tại Kim Lân Đài_
Hôm nay , sau khi giải quyết hết công vụ cùng đám trưởng bối phiền phức nhiều lời kia, hắn mới có thời gian đi đến Liên Hoa Ổ.

Đúng ra là từ khi nghe tin cữu cữu của mình là Địa Khôn, còn bị đám người kia khi dễ từ hơn nửa tháng trước ,hắn đã muốn đi thăm Giang Trừng rồi. Nhưng đám trưởng bối đáng ghét đó thấy cữu cữu hắn sa cơ thất thế , liền giậu đổ bìm leo gây ra đủ mọi khó khăn cho hắn khiến hắn hơn nửa tháng nay không thể rời khỏi Kim Lân Đài để thăm cữu cữu.

Nhưng hắn cũng không phải quả mềm hồng dễ dàng để người ta khi dễ . Nếu không hắn làm sao xứng đáng với cái ghế Kim tông chủ, xứng danh là cháu trai của Tam Độc Thánh Thủ -Giang tông chủ Giang Trừng, làm sao xứng đáng là tiểu thiếu gia của Liên Hoa Ổ. Không uổng công sự dạy dỗ của của Giang Trừng , Kim Lăng dĩ nhiên đã dạy đám tiền bối kia một trận ra trò khiến bọn họ không dám làm trò gì với hắn nữa.
--------------------------------------------------------------
Sửa soạn xong xuôi , Kim Lăng liền dắt theo Tiên Tử đi đến Liên Hoa Ổ.
Vừa bước đến cửa là hắn đã nghe được tiếng cữu cữu của mình đang mắng người khác rồi.

" Ta đã nói với các ngươi là phải chăm chỉ luyện tập không được đi quậy phá , đánh nhau rồi. Vậy mà còn dám đi gây sự với môn sinh nhà khác , khiến cho mấy môn sinh đó không gãy tay thì cũng là què chân. Làm cho môn chủ nhà người ta tìm ta mắng vốn. Các ngươi đúng là không coi lời của ta ra gì"
Giang Trừng đang tức giận mắng đám môn sinh nhà mình

" Do..do bọn họ dám ...dám lăng nhục tông chủ , chúng con liền không nhịn được mới đánh nhau với bọn họ ,ai...ai ngờ đám môn sinh đó yếu như vậy, mới đánh vài cái đã gãy chân gãy tay rồi , bọn họ còn không mạnh bằng môn sinh yếu nhất của Giang gia chúng ta nữa"
Thấy tông chủ tức giận như vậy đại sư huynh là Giang Phong liền đứng ra giải thích cho các anh em. Nhưng bọn hắn không hối hận vì đánh đám môn sinh kia. Ai bảo bọn họ dám nói Giang gia sắp tới ngày lụi tàn , bảo tông chủ giống như nữ nhân sau này sẽ mang thai con của tông chủ nhà bọn họ. Đám người đó  bị gãy tay ,gãy chân là còn nhẹ đó nếu được thì bọn hắn muốn đánh cho tới khi tàn phế luôn.

Giang Trừng thấy đám môn sinh nhà mình , mặt đứa nào đứa nấy đều tràn đầy ủy khuất thì đau lòng. Hắn biết là vì chuyện của hắn mới khiến bọn nhóc này phải chịu ủy khuất , khiến cho bọn nhóc này phải nhẫn nhịn người khác, hại bọn nó không thể vô tư hoành hành như xưa. Hắn nhất định sẽ không để môn sinh nhà hắn bị khi dễ.
" Ta biết các ngươi làm vậy cũng là vì ta . Nhưng các ngươi nên biết là chúng ta là danh môn vọng tộc , nên trước khi làm gì cũng phải biết suy nghĩ thiệt hơn , không được làm càn.Nể tình các ngươi vì ta mà phạm tội , chỉ phạt các ngươi lau thao trường một tháng . Còn đám môn sinh cùng gia tộc kia ta nhất định sẽ cho họ lãnh đủ khi dám chạm vào Giang gia.Được rồi đứng lên đi dọn dẹp đi".

Đám môn sinh đang quỳ kia , nghe Giang Trừng nói mà muốn khóc . Thao trường Giang gia bọn họ rộng lớn vô cùng có khi còn lớn gấp đôi thao trường của Kim gia,lần này tông chủ bắt bọn họ lau thao trường một tháng , lau xong chắc tay bọn họ cũng gãy luôn quá.Nghĩ vậy cả đám đều nước mắt lưng tròng đứng lên đi tìm dụng cụ để dọn dẹp.

Kim Lăng , thấy mọi chuyện đều giải quyết xong thì mới đi vào
" Cữu cữu , con đến thăm người đây" Kim Lăng bay đến ôm eo Giang Trừng
" Được rồi, buông tay ra đi làm vậy còn thể thống gì nữa, theo ta vào Tử thất." Giang Trừng xoa đầu Kim Lăng , nhẹ nhàng nói. Kim Lăng hiếm khi thấy cữu cữu dịu dàng như vậy thì cảm động muốn khóc. Dây dưa một hồi , hai cậu cháu đi vào Tử thất để bàn chuyện

* Tử thất:phòng ngủ của A Trừng , cái này là mình tự bịa

_ Tại Tử thất _

" Cữu cữu sắp tới kì hạn một tháng rồi , người tính giải quyết chuyện kia ra sao?" Kim Lăng lo lắng hỏi
" Ngươi lo cái gì . Ta đã giải quyết đâu đó xong xuôi hết cả rồi, nhất định không để ngươi và Giang gia chịu thiệt đâu"
" Cữu cữu kế họach của người là gì vậy, kể cho con nghe đi"
Giang Trừng dưới sự năn nỉ dai dẳng của Kim Lăng liền không chịu nổi mà nói cho hắn nghe kế hoạch của mình.

Nghe xong kế họach của Giang Trừng , hắn không khỏi hốt hoảng
" Cữu cữu , người thật sự muốn kết thông gia giả với Lam gia? Chẳng phải người ghét người Lam gia lắm sao."
" Không hợp tác với Lam gia thì hợp tác với ai bây giờ , tư cách làm người cùng 4000 gia quy của Lam gia nổi tiếng thế nào ngươi còn không biết sao"

Hai cậu cháu đang say sưa nói chuyện với nhau thì Giang Hải tới báo là Ngụy Vô Tiện gửi thư đến. Giang Hải giao thư cho Giang Trừng xong liền lui xuống , để lại không gian riêng cho hai cậu cháu.

Giang Trừng đọc xong thư của Ngụy Vô Tiện thì chau mày , tâm tình cũng kém đi. Kim Lăng thấy vậy thì sốt ruột hỏi
" Cữu cữu , trong thư rốt cuộc viết cái gì vậy ?"
Giang Trừng ném bức thư cho Kim Lăng xem , xem xong thì sắc mặt hắn y hệt Giang Trừng.

Đại khái nội dung trong bức thư là Lam Khải Nhân không tin những gì mà Ngụy Vô Tiện nói. Không tin là Giang Trừng biết cách làm cho hắn có thai, không chấp nhận việc dối gạt người khác , nên không đồng ý với kế hoạch của Giang Trừng .Nhưng do Lam Vong Cơ cầu xin nên Lão muốn Giang Trừng đến Lam gia để giải thích mọi chuyện.

" Kim Lăng ,ngươi cùng với ta đi đến Lam gia một chuyến " Giang Trừng nói
" Dạ"
Hai cậu cháu liền dẫn theo Tiên Tử ngự kiếm đi đến Lam gia.
--------------------------------------------------------------
* Ngoài lề *
Các ngươi có muốn biết Giang Trừng trừng phạt gia tộc kia ra sao không , để ta nói cho:
Hắn kêu Giang Hải cắt đứt mọi vụ làm ăn , vốn liếng đầu tư với gia tộc kia, làm gia tộc kia phải khốn đốn trong một thời gian dài . Cả gia tộc đó rốt cuộc không chịu nổi liền kéo cả nhau đến Giang gia , hướng Giang Trừng tạ tội. Đám môn sinh Giang gia thấy vậy liền hả dạ. Gì chứ , đụng đến Giang gia bọn hắn dĩ nhiên là sẽ có kết cục không tốt .

Ai da , quả nhiên câu:
" Đắc tội nhà nào chứ đừng đắc tội Giang gia , đắc tội ai chứ đừng đắc tội Giang Trừng"
" Giang gia thiếu gì thì thiếu , chứ thiếu tiền thì không "
không phải nói suông a.

Sau đó , câu chuyện này được truyền đi khắp tu chân giới , khiến cho nhà nhà thấy môn sinh Giang gia đều né sang một bên.

Từ giả thành thật!!!Ý trời đã định♡♡♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ