Chương 3

1.7K 150 5
                                    

Trong khi mọi người đang bàn luận sôi nổi về Địa Khôn . Chẳng biết sao Giang Trừng thấy cơ thể mình bắt đầu nóng lên , mất hết sức lực. Hắn thầm rủa trong lòng  không xong rồi ,kì phát tình của mình sao lại đến vào lúc này chứ. Rủa xong , hắn lại nhận ra là do ở đây có qua nhiều Thiên Càn làm thúc đẩy nhanh cơn phát tình của hắn .
Chết tiệt phải làm sao bây giờ ,cơ thể của mình sắp không chịu nổi rồi - hắn nghĩ

Giang Trừng chưa kịp thích ứng với mọi chuyện thì trong không khí đã tràn ngập mùi hoa anh đào rồi . Không sai , hoa anh đào chính là khí tức của hắn . Mẹ kiếp, đợt này bị lộ là cái chắc rồi . Mình phải nhanh chóng rời khỏi nơi này mới được . Hắn gào thét trong lòng nói
" Sao trong này lại có mùi hoa anh đào vậy . Ta nhớ ở đây làm gì có cái cây anh đào nào. "
"Hình như đây không phải là mùi hoa anh đào bình thường?"
" Khoan đã đây hình như là mùi Địa Khôn đang phát tình . Chẳng lẽ có Địa Khôn nào gần đây?"

Lời nói đó như tiếng sét đánh vào hội trường , ai nấy đều vui mừng ra mặt. Đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt , không ngờ Địa Khôn mà bọn họ mất bao công sức tìm kiếm lại ở ngay gần đây , quả thật là ông trời có mắt mà . Giang Trừng cảm thấy mọi chuyện đang dần xấu đi , liền thủ thế "vắt chân lên cổ mà chạy". Mà thân thể của hắn càng lúc càng nóng nếu không mau chóng rời đi cái nơi tràn ngập khí tức Thiên Càn này , sợ là hắn sẽ thất thân mất.

Mọi người trong hội trường sai thuộc hạ của mình đi xem có người nào gần đây không , nếu có thì lập tức bắt về . Đơn nhiên là phải hỏi ý kiến của Lam Tông Chủ trước , vì dù sao thì đây cũng là Vân Thâm Bất Tri Xứ , là lãnh địa của Lam gia . Nên muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến gia chủ trước mới phải phép.

Quay lại Giang Trừng , hắn thấy dòng người bắt đầu dãn ra tạo ra một con đường để hắn có thể chạy trốn . Không chần chờ một phút giây nào , Giang Trừng dùng hết sức lực chạy ra khỏi hội trường rồi nhanh chóng ngự kiếm rời khỏi Cô Tô. Quá trình chạy trốn của Giang Trừng khiến cho mọi người hết sức bất ngờ , thậm chí hắn còn chưa cáo biệt gia chủ mà đã chạy như cháy nhà tới nơi vậy.

Giang Trừng mới chạy chừng được một khắc thì mọi người trong hội trường cũng kịp nhận ra .
" Chẳng lẽ Giang Tông Chủ chính là.... Địa Khôn"
" Không thể sai được , lúc nãy ta thấy mặt của hắn đỏ lắm chắc chắn là đang phát tình rồi "
Náo loạn một hồi , tất cả đồng loạt ngự kiếm rời khỏi Cô Tô đuổi theo Giang Trừng.

Mọi chuyện diễn biến nhanh đến độ mà Lam Hi Thần không kịp phản ứng . Phải đợi tất cả rời đi thì hắn mới nhận thức được chuyện gì vừa diễn ra . Không ngờ  Giang Tông Chủ vậy mà lại là Địa Khôn , xem ra thiên hạ sắp có một cuộc chiến mới rồi . Nghĩ vậy, y rời khỏi hội trường trở về Hàn Thất của mình để nghĩ ngơi.

Lại nói Giang Trừng sau khi trở về Vân Mộng liền sai môn sinh mở ra kết giới bao quanh Vân Mộng. Ra lệnh cho Giang Hải không cho phép người ngoài tiến vào địa phận Liên Hoa Ổ. Sau khi giao phó xong xuôi mọi chuyện thì hắn liền chạy về phía Dược phòng , nhanh chóng lấy ra lọ thuốc màu đen đổ ra hai viên bỏ vào miệng. Uống thuốc xong hắn liền ngồi bệt xuống nền đất lạnh lẽo , chân tay hắn bây giờ đã mất hết sức lực muốn đứng cũng không được. Nghĩ về những chuyện vừa xảy ra hắn bỗng thấy rùng mình. Cũng may mà mình chạy kịp nếu không là tiêu rồi - hắn tự nhủ trong lòng mà nói.

Lúc hắn bước ra khỏi Dược phòng trở về phòng ngủ của mình để nghỉ ngơi thì bỗng có môn sinh chạy vào bẩm báo
" Bẩm tông chủ , xung quanh Vân Mộng hiện giờ bị rất nhiều người bao vây , bọn họ nói là muốn diện kiến tông chủ"
Nghe môn sinh bẩm báo xong mà Giang Trừng giận muốn sôi người . Lũ người này càng lúc càng quá quắt dám ngang nhiên xem thường hắn , còn dám bao vây lãnh địa của hắn , bọn họ đúng là chê mình sống quá lâu rồi . Giang Trừng hắn đúng thật là Địa Khôn , nhưng không có nghĩa hắn là quả hồng mềm mặc cho người ta bóp méo.

Giang Trừng tức giận một hồi liền triệu ra Tử Điện , sau đó cười lạnh nói
" Hừ muốn gặp ta sao , được ta liền đi gặp họ để cho bọn họ biết cái danh Tam Độc Thánh Thủ không phải là hữu danh vô thực "
Môn sinh đi theo sau thấy hắn như vậy liền không tự chủ được mà lạnh hết cả người . Không xong rồi, lần này tông chủ giận thật rồi.

Từ giả thành thật!!!Ý trời đã định♡♡♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ