Thea's POV
Matinee Idol Gab Parkson, nagwalk-out sa isang guesting, nangbribe pa ng tao?
AHAHAHHAHAHAHAAHAHAHAHAHAH!!!!!!!
Hoy Thea! Bakit ba ganyan ka tumawa?? News tong pinapanuod natin hindi comedy. Tanong ng isang kadorm ko.
Waley lang.... sagot ko naman. Hindi nila alam na ako ang may-ari ng blog na sumisira sa reputasyon ng idol nila.
Hmp! Buti nga sakanya! Sabog siya ngayon dahil sa latest blog na ginawa ko... Binuksan ko yung laptop ko at sinilip yung blog ko..
Infairness, lalong dumami ang followers ko dahil sa kanya, nasa 1,358,000 na...Kaso nga lang nagkaron din ng konting haters pero I don’t care.
The World’s Greatest Moron Tried To Bribe Me
Because of what he did and told me, I promised myself I’ll make his reputation perished!!!
Enjoy na enjoy ako habang binabasa ang yung mga comments sa blog ko.
Malas lang niya, binangga niya ang maling babae. Hah!
Sunday ngayon kaya wala akong pasok. Pupunta muna ako ng mall ngayon para manood ng movie.. Gagawan ko kasi ng critique ang isang movie requested by my reader.
Siguro isang reason din kung bakit ang dami kong readers and followers is that, madali akong kausap when it comes to requests. Isang sabi lang nila ginagawan ko agad and happy naman sila sa resulta ng mga sinusulat ko. Ito ngang isang to, nakiusap pa dahil kailangan daw sa school project.
Sakto pagbili ko ng ticket magsstart na.... I didn’t even know kung tungkol saan ba to? Basta ako gora lang para sa kapakanan ng mga readers ko. Love ko yata sila!
So the movie seemed to be a love story...I’m not much into that, pero sige na nga.... I was watching seriously ng biglang manlaki ang mata ko sa gulat...as in GULAT!
WHAT THE HELL?!?!?!? Sigaw ko sa sinehan
SHHHHHHHHHHHHHHHHHH. Ang ingay mo naman miss! Sabi sakin ng isang nanunuod. Napayuko na lang ako sabay sulyap ulit sa big screen.
Tell me! Please tell me kung napagtripan lang ba ako ng reader ko na yun!
This is a whole CRAP! Movie pala to nung walng kwentang Gab Parkson na yon????? This is crappy seriously...Lalabas na sana ako ng maisip ko....what if for school talaga to?? Saka sabi niya wala siyang hilig sa mga movies so baka hindi niya talaga alam na tong jerk na to ang bida dito.
Huminga ako ng malalim...Relax Thea...Sayang yung binayad mo...Besides, I could find more bullets against him just in case he tries to do something again.
Umayos na ako ng upo at nanuod ng seryoso... I was trying to find a good bunch of insult pero I have to admit, he’s good at what he does. Naiinis man akong aminin, pero nadadala ako sa acting niya. Plus pa na ang gwapo niya sobra sa big screen.....
Natapos ko naman yung movie ng matiwasay....’Kay..I had so much of that face..nasusuka ako!!!! Nag-Cr muna ako bago lumabas ng sinehan dahil nagkakagulo pa sa paglabas yung mga tao. Premier night pala ngayon kaya ang daming nanunuod. Ng medyo humupa na ang tao, lumabas na ako ng CR...
BAMMM!!
Ouch! Ano ba! Di tumitingin sa dinadaanan! Sabi ko sa isang lalaking naka-cap. Galing din siya ng men’s CR.
Lalagpas na sana ako ng bigla niya akong hawakan sa braso.
What the! Ano ba! Bitawan mo ko! Sabi ko habang hinihila yung braso ko. Natakot ako bigla... Rapist ba to? Holdaper??? NOOOOO!!!! Luminga ako sa paligid pero nagkakagulo pa rin yung mga tao sa labas, even yung mga guards.
BINABASA MO ANG
Hate That I Love You
Novela JuvenilShe's a blogger. He's an actor She's honest and he's a liar. She tells everything while he hides what he can. She has a million followers while he has thousands of fans. They met for revenge.... They become friends out of hatred.... But they would s...